TOP 5 xe máy SYM 50cc không cần bằng lái tốt nhất thị trường năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua các dòng xe máy không cần bằng lái cho con em mình thì các dòng xe máy dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xe máy SYM là một trong số ít các thương hiệu xe máy tích cực sản xuất các dòng xe máy không cần bằng lái có dung tích 50cc trên thị trường hiện nay. Không chỉ có được nhiều trang bị hiện đại và an toàn mà các dòng xe máy không cần bằng lái SYM còn mang tới cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn.

Cụ thể, dưới đây là 5 dòng xe máy SYM 50cc không cần bằng lái trên thị trường năm 2019 hiện nay:

Xe máy SYM Galaxy 50

xe máy 50cc
Xe máy Galaxy 50 – dung tích 50cc trên thị trường hiện nay.

Có lẽ dòng xe côn tay Galaxy Sport đã không còn xa lạ đối với nhiều người sử dụng, và thật tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích thiết kế của dòng xe này với biến thể không cần bằng lái – xe máy SYM Galaxy 50cc. Mặc dù không phải là tay tay côn vì là xe số với 4 cấp số tròn, nhưng thiết kế thể thao cùng các trang bị hiện đại khiến đây là một trong những dòng xe máy không cần bằng lái được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng của SYM

Xe còn có nhiều tiện ích như hốc chứa đồ ở đầu xe, cốp xe rộng đủ để mũ bảo hiểm..

Giá xe máy SYM Galaxy 50cc: 16,400,000 đồng

Xe máy SYM Angela 50cc

xe máy SYM 50cc

Xe máy SYM Angela 50cc được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng

 

Trong số các dòng xe máy 50cc trên thị trường thì SYM Angela là một trong những dòng xe máy được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ thiết kế nhỏ gọn linh hoạt, phù hợ với nhiều đối tượng người sử dụng, khá nhẹ với khối lượng 97kg, nên ngay cả nữ giới cũng có thể dễ dàng điều khiển xe.

Xe máy SYM Angela 50cc được trang bị động cơ 4 thì, 49cm3 cho công suất cực đại 2.78ps tại vòng tua 7500, và mô men xoắn cực đại 0.3kgf.m tại số vòng tua 6500, mặc dù không lớn, nhưng đã đáp ứng được nhu cầu đi lại, leo dốc ở những cầu vượt với thêm một người ngồi phía sau thoải mái, không quá yếu như những dòng xe đạp điện.

Mức tiêu hao xăng của xe rơi vào khoảng 1,6 lít/100km, mặc dù so với các dòng xe máy cùng dung tích thì không quá tiết kiệm xăng nhưng so các dòng xe máy số hoặc tay ga khác trên thị trường thì mức tiêu hao xăng này là rất ít.

Giá xe máy SYM Angerla 50cc: 15,5 triệu đồng

Xe máy tay ga Elite 50cc

Xe máy SYM 50cc

Xe máy tay ga Elite 50cc khá nhỏ gọn và linh hoạt

 

Nếu nhìn xe tay ga 50cc này của SYM chắc chắn nhiều người sẽ nhớ đến thiết kế điển hình của Yamaha Mio Classio – dòng xe máy 50cc nổi tiếng của Yamaha nay đã ngừng sản xuất. Mẫu tay ga 50cc của thương hiệu SYM có được kiểu dáng cổ điển, nhỏ gọn và rất tiện dụng đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, xe máy SYM Elite 50cc cũng có được động cơ khá mạnh mẽ, với công suất tối đa 2,7kw và momen xoắn cực đại 3,4Nm, so với các dòng xe cùng dung tích khác thì không mấy thua kém với khả năng tăng tốc và tốc độ khá ổn. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống lốp không săm, giúp người đi được an toàn hơn.

Giá xe máy SYM Elite: 21,5 triệu đồng

Xe máy SYM Amigo 50cc

Xe máy SYM 50cc

Xe máy SYM Amigo 50cc với thiết kế độc lạ sẽ mang lại những trải nghiệm mới cho người dùng

 

Với lối thiết kế “chưa từng có” trên thị trường, dòng xe máy Amigo mang lại một cảm hứng mới lạ cho những ai muốn phá cách và không đụng hàng với những người khác.

Động cơ 49,5cc cho xe có khả năng tăng tốc và tải trọng khá ổn, đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản của người dùng tuy nhiên để trở hàng thì hơi khó khăn chút. Xe cũng được trang bị phanh tang trống khá an toàn ở mức tốc độ của xe, nên so với nhiều xe đạp điện hoặc xe máy điện cùng công suất thì SYM Amigo là sự lựa chọn tuyệt vời hơn

Giá xe máy SYM Amigo 50cc: 16,5 triệu đồng

Xe máy SYM Elegant 50cc

Xe máy SYM 50cc

Xe máy SYM Elegant 50cc là một trong những dòng xe không cần bằng lái tốt nhất hiện nay

 

Xe máy Elegant là dòng xe máy số giá rẻ được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng vì thiết kế thân thiện, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng đồng thời cũng khá khỏe máy nên nó cũng là một trong những dòng xe máy trở hàng được ưa chuộng.

Màu sắc đa dạng, xe máy SYM Elegant được nhiều em học sinh, sinh viên ưa chuộng sử dụng vì khá tiết kiệm xăng đồng thời nhẹ (Chỉ 95kg), lại đáp ứng được nhu cầu đi lại đa dạng.

Giá xe máy SYM Elegant 50cc: 14,6 triệu đồng

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!