Top 5 xe tay ga Piaggio khuấy động thị trường năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng xe máy Piaggio dưới đây vừa có được thiết kế hiện đại, và động cơ mạnh mẽ mà cũng được trang bị nhiều tính năng tiện dụng hàng đầu trên thị trường hiện nay

Xe máy Piaggio luôn là một trong những dòng xe tay ga hạng sang được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Không những có động cơ mạnh mẽ, các mẫu xe tay ga Piaggio còn có thiết kế rất đẹp mắt với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và tính hiện đại.

Ngoài ra, trong khi các hãng đối thủ thường có khá ít lựa chọn trong phân khúc tay ga hạng sang thì Piaggio lại rất đa dạng các dòng xe cho người dùng lựa chọn. Dưới đây là 5 mẫu xe tay ga hạng sang đang khuấy đảo thị trường của thương hiệu Piaggio trên thị trường hiện nay.

Xe máy Piaggio Liberty ABS 2017

Xe máy piaggio liberty

Xe máy piaggio liberty

Là dòng xe tay ga tầm trung, Piaggio Liberty được biết đến với vai trò là một dòng tay ga mạnh mẽ nhờ được trang bị động cơ Piaggio iGet mới, 125cc, xi-lanh đơn, 4 kỳ, 3 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí.

Công suất từ động cơ này tương đương 10,7 mã lực tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.7 Nm tại 6.000 vòng/phú.

Thiết kế gọn nhẹ, và việc được trang bị tính năng an toàn là hệ thống phanh ABS từ đời 2015 khiến người dùng được trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại trên một chiếc xe có giá tiền vừa phải. Xe cũng có phiên bản Go Pro với việc được trang bị camera hành trình giúp người dùng ghị lại được nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trên những chuyến đi cùng Piaggio Liberty.

Hiện dòng xe này đang được bán ra thị trường với 2 phiên bản và mức giá cụ thể như sau:

Piaggio Liberty S ABS: 56,500,000 đồng

Piaggio Liberty ABS: 55,500,000 đồng

Xe máy Piaggio Vespa LX

Xe máy Piaggio Vespa LX

Xe máy Piaggio Vespa LX

Dòng xe tay ga hạng sang thông dụng và được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay, từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam LX luôn là cái tên được người tiêu dùng cân nhắc khi có nhu cầu mua xe tay ga hạng sang.

Động cơ của chiếc xe Vespa LX 125 3V i.e có dung tích xi lanh: 124.5 cc, công suất cực đại tại trục khuủy: 7.2kW tại 7,750 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại 9.5 Nm tại vòng tua 6000 vòng/phút. Mặc dù còn thua kém đối thủ chính là Honda SH 125, tuy nhiên, nó lại được điểm cộng về thiết kế đẹp mắt, tạo tư thế ngồi thoải mái cũng như cốp rộng tiện dụng.

Hiện Vespa LX trên thị trường có 2 phiên bản với mức giá cụ thể như sau:

– Piaggio Vespa LXV: 73,900,000 đồng

– Piaggio Vespa LX 3V .i.e.: 67,900,000 đồng

Xe máy Piaggio Vespa Primavera

Piaggio Vespa Primavera

Piaggio Vespa Primavera

Kế thừa phong cách thiết kế tuyệt vời từ dòng xe huyền thoại Vespa 946, dòng tay ga Vespa Primavera đang là một trong những mẫu xe ga hạng sang được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế sang trọng cùng khoang chứa đồ rộng rãi mang đến cho người dùng nhiều tiện dụng trong quá trình di chuyển.

Động cơ Iget 4 kỳ với máy 3 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Công suất từ động cơ này tương đương 10,7 mã lực tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.7 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này được hãng cho biết giúp tăng công suất tới 16% trong khi tiết kiệm nhiên liệu tới 10%.

Giá Vespa Primavera: 70,900,000 đồng

Xe máy Vespa Sprint ABS

Vespa Sprint ABS

Vespa Sprint ABS

Nếu như Vespa Primavera quá nữ tính không hợp lắm cho nam giới thì chắc chắn Vespa Sprint sẽ là một trong những mẫu xe máy mà cánh mày râu nên cân nhắc khi có nhu cầu sở hữu một chiếc tay ga sang trọng.

Không những có thiết kế nam tính mạnh mẽ, dòng xe tay ga này còn nổi bật với hệ thống chống bó phanh an toàn ABS – vốn chỉ được trang bị trên xe ô tô giúp người dùng an toàn hơn trong quá trình di chuyển.

Bên cạnh đó, xe cũng dược tích hợp nhiều trang bị hiện đại như khóa điện từ kết hợp mở cốp thuận tiện, cổng USB sạc điện thoại trên xe,…

Xe cũng được trang bị động cơ máy 3 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Công suất từ động cơ này tương đương 10,7 mã lực tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.7 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Giá Vespa Sprint ABS: 75,500,000 đồng

Xe máy Vespa GTS 125

Vespa GTS 125

Vespa GTS 125

Vespa GTS Super là điểm hội tụ những nét đặc trưng về Phong Cách, Đẳng Cấp và Tính Biểu Tượng do thương hiệu Vespa sở hữu. Các nhà thiết kế đã kết hợp vẻ lịch lãm của chiếc Vespa GTS với những nét tiêu biểu của các dòng xe “Super” huyền thoại để cho ra đời Vespa GTS Super – dòng sản phẩm kế thừa những đường nét tinh tế và tinh thần thể thao mạnh mẽ từ những mẫu xe hàng đầu trong quá khứ.

Giá Vespa GTS: 79,800,000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!