Top 6 bàn phím máy tính xứng đáng đầu tư nhất năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không riêng gì game thủ, một chiếc bàn phím máy tính ‘ngon’ cũng là niềm ước ao của bao người. Còn gì thú vị hơn khi được ‘lướt’ trên nhưng dãy phím đa sắc màu, tiếng kêu lách tách thích tai đây.

1. Bàn phím cơ Asus ROG Claymore

Asus ROG Claymore là mẫu bàn phím cơ được thiết kế hướng đến giới game thủ chuyên nghiệp cần một bàn phím máy tính đa năng, nhưng cũng phải thật tiện dụng cho nhu cầu mang theo bên mình khi phải tham gia các giải đấu tập trung.

bàn phím máy tínhVề tính năng, chiếc bàn phím cơ này có thể tháo rời cụm phím số nhằm tối ưu cho khả năng di chuyển, rất thích hợp khi game thủ cần phải tham gia những giải đấu tập trung. Ngoài ra, nó còn được ứng dụng công nghệ Aura Sync RGB LED, cho phép người dùng đồng bộ hiệu ứng đèn nền LED với những sản phẩm tương thích. Bạn cũng sẽ thoải mái lựa chọn giữa các kiểu switch hàng hiệu Đức Cherry MX RGB LED black, blue, red hay brown để có những trải nghiệm vừa tay nhất khi chiến game trong khi vẫn an tâm về tuổi thọ của từng phím độc lập.

Asus ROG Claymore cũng được hỗ trợ tính năng chống sót phím và quan trọng là nếu kết hợp với những bo mạch chủ do chính Asus sản xuất thì nó còn có thể dùng phím ‘nóng’ để điều khiển tốc độ quạt làm mát trên mainboard.

Giá: 4.600.000đ

2. Bàn phím cơ Logitech G810

Logitech Romer-G là loại switch cơ học mới cho bàn phím, được phát triển bởi Logitech. Những switch này rút ngắn hành trình nhận tín hiệu giúp các thao tác điều khiển được đáp ứng nhanh hơn 25% so với các switch phím cơ khác. Ngoài ra với cảm giác nhấn có khấc cản, đem lại độ ồn thấp khi chơi game.

Switch Romer-G cũng đem lại lợi thế khi cho ánh sáng đi qua nhiều hơn. Đem tới trải nghiệm Led khác biệt so với cách thức chiếu sáng thông thường.

bàn phím máy tínhĐiều khiển trình nghe nhạc với toàn bộ các phím Multimedia được bố trí riêng, bạn sẽ không phải tạm dừng game để chuyển bài hoặc tăng giảm âm lượng. Ngoài ra, bạn có thể gán các chức năng Macro và mọi thông tin sẽ được lưu vào bàn phím, bao gồm cả hệ thống LED RGB 16,8 triệu màu.

Giá: 2.190.000đ

3. Bàn phím cơ Corsair K70 RGB Lux

Về cơ bản thì thiết kế của K70 RBG LUX rất khó để chê bai. Trọng lượng bàn phím không quá nặng nhưng về tổng quan thì rất cứng cáp. Phần vỏ nhôm của bàn phím được sơn đen cùng bề mặt nhám của các keycap tạo cảm giác cao cấp hơn hẳn so với các sản phẩm cùng tầm giá.

bàn phím máy tínhCác phím đa phương tiện của K70 RGB LUX không được tích hợp vào dãy phím F mà tách riêng ra đưa lên góc phải của bàn phím. Thiết kế nút chỉnh âm lượng “ăn tiền” của Corsair được giữ nguyên ở K70 RGB LUX, đặt thẳng hàng với 2 phím chức năng Lock WIN cùng Bật/ Tắt LED.

Font chữ trên keycap của K70 RGB LUX rất lớn, chiếm gần một nửa diện tích keycap và xuyên LED cực kì tốt. Bề mặt phủ nhám giúp cho cảm giác đầu ngón tay lướt lên bàn phím chuẩn xác hơn rất nhiều, khi được kết hợp với chức năng 100% Anti-ghosting mà hãng trang bị cho sản phẩm thì bạn có “cào” phím thành thần cũng không thể có chuyện phím phản hồi chậm hơn so với ý muốn.

Đi kèm với Corsair K70 RGBLUX còn có một bộ keycap dự phòng, tô điểm thêm cho các nút bấm thường dùng trong dòng game FPS và MOBA. Mặc dù thiết kế của bộ keycap này không được đặc biệt và bắt mắt như ở các sản phẩm của G.Skills (bạn có thể tìm xem ở các sản phẩm KM780R RGB của hãng). 

Giá: 4.200.000đ

4. Bàn phím cơ Razer BlackWidow Chroma V2 

Với thiết kế chuyên dụng để chơi game, phím bấm cơ học Razer kích hoạt ở khoảng cách tối ưu, mang đến cho bạn tốc độ và độ nhạy chưa từng có. Phím bấm cơ học Razer được ca ngợi là tiêu chuẩn mới cho mọi bàn phím cơ chơi game kể từ khi chúng được giới thiệu.

bàn phím máy tínhPhím bấm cơ học Razer luôn được coi là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho chơi game, mang tới hiệu suất ưu việt và độ bền đáng tin cậy. Công nghệ và thiết kế hiệu suất cao được Razer sản xuất khép kín trong mọi công đoạn, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất cho từng sản phẩm được làm ra, mang tới tuổi thọ của phím tận 80 triệu lần bấm.

Bàn phím Razer sở hữu các phím có thể lập trình riêng kèm theo đèn nền với 16,8 triệu tùy chọn màu, tất cả đều có thể dễ dàng thiết lập qua phần mềm Razer Synapse 2.0. Từ các hiệu ứng ánh sáng cài sẵn cho các thể loại game khác nhau cho tới bảng màu có thể lập trình riêng theo ý muốn, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm chơi game của mình theo cách riêng của bản thân. Tổng cộng có 8 thiết lập led hoặc nhiều hơn thế tùy vào khả năng sáng tạo của người dùng.

Giá: 3.799.000đ

5. Bàn phím cơ IKBC F87 RGB

iKBC  là một thương hiệu bàn phím cơ đến từ thị trường Đài Loan, nơi mà những chiếc bàn phím cơ được sản xuất có độ tỉ mỉ cao, cho ra chất lượng sản phẩm cực kì tốt. iKBC được ra đời từ một nhóm những người yêu thích bàn phím cơ, với khát khao cho ra mắt một thương hiệu bàn phím cơ có mức giá cực kì phải chăng nhưng sở hữu 100% là những linh kiện cao cấp.

bàn phím máy tínhBàn phím iKBC F108 được trang bị hệ thống đèn Led chuẩn RGB 16,8 triệu màu trên từng phím và có nhiều hiệu ứng chuyển động khác nhau. Tùy chỉnh các hệ thống ngay trên phím bằng những phím tắt Fn. Chất liệu nhựa Keycap của iKBC F108 là nhựa PBT Doubleshot cực kì cao cấp. Cho cảm giác gõ mềm mại và êm tay hơn các loại keycap thông thường.

Giá: 2.899.000đ

6. Bàn phím cơ Logitech G610 Orion Backlit Brown Switch

Bàn phím cơ Logitech G610 Orion Blacklit được thiết kế hướng đến hiệu suất và tích hợp công nghệ chơi game mạnh mẽ. Từ các chi tiết tinh tế nhất như kết cấu mờ phủ vân tay và dây cáp bện có độ bền cao, tới chi tiết phức tạp nhất, mỗi khía cạnh được thiết kế chính xác bởi công nghệ dẫn đầu ngành của Logitech G cùng chất lượng vào kiểu dáng được chế tạo độc đáo.

bàn phím máy tínhCác phím cơ học Cherry MX là phím tiêu chuẩn trong bàn phím cơ học. Các phím cơ bền cho cảm giác cũng như độ nhạy ổn định hơn so với các phím lõm bằng cao su. Các phím Cherry MX Brown ít tiếng ồn khi va chạm xúc giác để phản hồi khi bạn gõ phím. Các phím Cherry MX Brown được đánh giá là chịu được hơn 50 triệu lần nhấn phím và hoạt động chính xác để mang lại trải nghiệm chơi game đáng tin cậy.

Giá: 1.539.000đ

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!