Top 6 địa điểm mua máy giặt cũ tại Hải Phòng không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hoạt động hơn 20 năm, Bách Khoa là địa điểm quen thuộc với nhiều khách hàng.

Máy giặt không còn là vật dụng xa lạ trong các gia đình hiện nay. Vì sự tiện ích và hiệu quả của nó có thể giúp đỡ con người giảm thiểu sự mệt mỏi với công việc nhà. Ai cũng muốn sở hữu một chiếc máy giặt để có thể đỡ vất vả và tiết kiệm thời gian cho bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng chi phí để mua được chiếc máy mới chất lượng cao. Cùng chúng tôi điểm danh qua top 6 địa điểm mua máy giặt cũ tại Hải Phòng không nên bỏ qua dưới bài viết sau đây.

1. Đơn vị Bách Khoa

Sửa máy giặt tại đơn vị Bách Khoa

Hoạt động hơn 20 năm, Bách Khoa là địa điểm quen thuộc với nhiều khách hàng. Cửa hàng bán máy giặt cũ với nhiều ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng. Các thương hiệu, dòng sản phẩm có từ lâu hay model đời mới đều có mặt tại cửa hàng. Tất cả các máy giặt đều vẫn hoạt động tốt và hiệu quả với chi phí mua vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, khi mua máy giặt cũ tại đây bạn còn nhận được chế độ, chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn. Đến với cửa hàng điện lạnh Bách Khoa, công ty cam kết sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Liên hệ ngay Bách Khoa để được trực tiếp tư vấn hỗ trợ nhanh chóng nhất.

2. Cửa hàng Điện lạnh 24h

Nhắc đến chỗ bán máy giặt cũ tại Hải Phòng không thể không nhắc đến cửa hàng Điện lạnh 24h. Với đội ngũ nhân viên trẻ, có chuyên môn và nhiệt tình mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Máy giặt ở đây đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Sanyo, Panasonic, Toshiba… Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Khi có sự cố vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty. Chỉ 15 – 30 phút là nhân viên sẽ có mặt và phục vụ bạn một cách nhanh chóng nhất.

3. Công ty Electrolux

Máy giặt mua tại công ty Electrolux 

Electrolux là một trong số các địa chỉ hàng đầu về dịch vụ sửa chữa và mua bán máy giặt cũ. Các dòng máy chất lượng cao như Electrolux, Hitachi, Aqua… đều có mặt ở đây. Khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí vì giá thành rẻ và rất cạnh tranh. Chất lượng máy giặt vẫn tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày. Electrolux có 2 cơ sở ở Hải Phòng sẽ thuận lợi cho khách hàng ở nhiều quận khác nhau có thể đi lại dễ dàng.

4. Đơn vị Hoàng Quỳnh

Hoàng Quỳnh đơn vị chuyên thu mua và buôn bán các đồ dùng cũ của gia đình, văn phòng hay nhà hàng khách sạn. Số lượng sản phẩm rất nhiều nên khách hàng có thể tự do thoải mái chọn lựa. Máy giặt cũ các loại vẫn đảm bảo về chất lượng và khả năng sử dụng tối ưu. Giá thành của từng loại máy là khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm. Tuy nhiên, cửa hàng luôn đảm bảo mức giá hợp lý và ưu đãi nhất cho khách hàng.

5. Cửa hàng Trần Hạnh

Máy giặt cũ Panasonic

Trần Hạnh là một trong những địa điểm cửa hàng đồ cũ đầu tiên tại Hải Phòng. Kinh doanh hơn 10 năm, đây là một trong địa chỉ uy tín và có quy mô lớn. Khách hàng có thể tìm thấy các dòng máy giặt nổi tiếng như LG, Panasonic, Toshiba,… Với các mức giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng. Mức giá sẽ chênh lệch tùy từng dòng máy và mức độ mới cũ của sản phẩm. Giá thành từng sản phẩm cũng được mô tả chi tiết trên  website của cửa hàng. Đến với Trần Hạnh, bạn sẽ được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

6. Trung tâm sửa chữa đèn điện và điện lạnh uy tín

Phương châm ” Thuận người mua – Hài lòng người bán”, Trung tâm sửa chữa đèn điện và điện lạnh là địa điểm mua bán máy giặt cũ với giá cả hợp lý. Ở đây cũng cung cấp các dòng máy, thương hiệu quen thuộc như Toshiba hay LG. Sản phẩm ở đây có nhiều loại như máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa trước tương tự như trên thị trường hiện nay. Các máy giặt đều khá mới, mẫu mã đẹp và chất lượng tốt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!