TOP 6 thương hiệu điều hòa luôn dẫn đầu thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm và muốn tìm mua những sản phẩm điều hòa tốt nhất để lắp đặt cho gia đình nhà mình. Bạn chưa biết lựa chọn loại sản phẩm nào tốt nhất. Vậy hãy tham khảo TOP 6 thương hiệu điều hòa luôn dẫn đầu thị trường hiện nay biết đâu sẽ có sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Dưới đây là TOP 6 thương hiệu điều hòa luôn dẫn đầu thị trường hiện nay bạn hãy cũng tham khảo và tìm hiểu xem nhé!

Điều hòa Daikin

Điều hòa Đaikin bạn chạy và được nhiều người quan tâm hiện nay
Điều hòa Đaikin bạn chạy và được nhiều người quan tâm hiện nay

Daikin là thương hiệu hàng đầu nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, các dòng sản phẩm của Daikin chủ yếu phục vụ trong công nghiệp, xuất hiện hầu hết trong các văn phòng tại Nhật Bản. Vì thế các sản phẩm của Daikin vô cùng bền và khả năng làm lạnh rất tốt.

Được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng, so với các dòng điều hòa máy lạnh khác, điều hòa Daikin có khá nhiều những ưu điểm, có thể kể đến như:

– Khả năng làm lạnh vượt trội

So với nhiều dòng điều hòa khác trên thị trường, điều hòa Daikin có được khả năng làm lạnh sâu tốt, đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của các dòng điều hòa Daikin cũng được đánh giá hàng đầu trên thị trường.

Điều hòa Daikin cũng là dòng điều hòa máy lạnh hàng đầu trong các dòng điều hòa máy lạnh công nghiệp với phân khúc công suất lớn, gần như điều hòa Daikin chiếm chọn thị phần trong phân khúc điều hòa công suất lớn.

– Hoạt động êm ái

Là thương hiệu điều hòa chất lượng đến từ Thái Lan, điều hòa máy lạnh Daikin nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào, ngay cả với các dòng điều hòa máy lạnh công nghiệp, chính vì thế, điều hòa máy lạnh Daikin có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

– Tiết kiệm điện

Hầu hết các dòng điều hòa máy lạnh Daikin được trang bị công nghệ biến tần Inverter do đó khá tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa máy lạnh này về khoản tiết kiệm điện.

– Bền bỉ

Các dòng điều hòa máy lạnh Daikin hầu hết có bảo hành trên 4 năm, sau khi hết bảo hành, điều hòa máy lạnh Daikin nếu được bảo dưỡng tốt gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hoàn toàn hài lòng.

Nhìn chung, nếu nói về điều hòa Daikin thực sự là thương hiệu đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam

Điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic thương hiệu cao cấp tại Việt Nam
Điều hòa Panasonic thương hiệu cao cấp tại Việt Nam

Nói đến điều hòa Panasonic chung ta nghĩ ngay đến các sản phẩm phân khúc cao cấp. Thiết kê tuyệt vời, siêu bền và siêu đẹp bên cạnh đó cũng phải nói tới là siêu đắt là nhưng gì người ta hay nói về các dòng sản phẩm của hãng này.

Thiết kế sang trọng, bắt mắt, điều làm cho những chiếc máy lạnh Panasonic được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn đó chính là trang bị công nghệ lọc không khí Nanoe-G độc quyền Panasonic.

Công nghệ này sở hữu các phân tử nước tích điện siêu nhỏ (~2.5 micromet) chứa các gốc OH, giúp khử mùi, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ lọc không khí Nanoe-G

Đặc biệt trong năm 2018, Panasonic đã phát triển công nghệ này thành Nanoe-X có khả năng khử 5 mùi hôi (ẩm mốc, khói thuốc, mùi thức ăn nướng, mồ hôi, thú nuôi) tốt hơn.

Hơn nữa với kích thước nhỏ hơn, Nanoe-X chứa OH nhiều hơn Nanoe-G gấp 10 lần, đẩy nhanh quá trình ngăn chặn vi khuẩn, vi rút và mùi hôi khó chịu.

Điều hòa LG

Điều hòa LG với thiết kể nội trội và nhiều tính năng hiện đại
Điều hòa LG với thiết kể nội trội và nhiều tính năng hiện đại

Hãng công nghệ Hàn Quốc đem đến những chiếc máy lạnh mang tên LG với mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định, độ bền tương đối, đặc biệt giá cả rất hợp với túi tiền của người tiêu dùng bình dân.

Các dòng điều hòa LG có điểm mạnh là thiết kế gọn đẹp và sang trọng. Mẫu mã và mức giá thường đa dạng với nhiều phân khúc. Hãng cũng rất chú ý tới việc chăm sóc các khách hàng của mình như thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, các chương trình hỗ trợ người dùng bảo trì máy lạnh của mình dù đã hết hạn bảo hành.

Ngoài ra, máy lạnh LG còn sở hữu rất nhiều tính năng đặc biệt. Về độ bền của máy, có vẻ như LG rất tự tin vào thế hệ máy lạnh mới của mình khi sẵn sàng bảo hành máy nén và thân máy từ 2 cho tới 5 năm tùy theo model. Có thể nói, lựa chọn một chiếc máy lạnh LG là bạn đã chọn được cả một chế độ hậu mãi kéo dài và an tâm khi sử dụng.

Điều hòa Toshiba

Điều hòa Toshiba
Điều hòa Toshiba

Dòng máy điều hòa Toshiba vốn là máy điều hoá rất được ưa chuộng ở Việt Nam vì có ưu điểm nổi bật như:

Độ ồn thấp và máy chạy cực êm. Hiệu suất sử dụng cao. Giá cả phải chẳng cho người sử dung.

So với các dòng điều hòa khác thì Toshiba cũng được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tăng tốc máy nén làm hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng, tần số này sẽ giảm dần khi nhiệt độ được ổn định giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng

Ngoài ra, điều hòa Toshiba còn được trang bị thêm bộ điều khiển “Hybrid Inverter” kết hợp giữa PAM và PWM. PAM có khả năng hoạt động với công suất lớn để nhanh chóng làm thay đổi không khí trong phòng kết hợp với PWM để đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định.

An toàn sức khỏe Bộ lọc Toshiba IAQ có chứa tác nhân “Leuconostoc Enzyme” và “Tinh thể bạc” có khả năng ngăn chặn sự phát triển và hình thành vi khuẩn, nấm mốc cũng như khả năng khử mùi điệu quả mang lại sự thoải mái cho không gian căn phòng.

Điều hòa Electrolux

Điều hòa Electrolux
Điều hòa Electrolux

Điều hòa Electrolux Là hãng sản xuất đồ gia dụng hiếm hoi ở Châu Âu có mặt ở Việt Nam rất sớm, trong những năm trước đây các sản phẩm của Electrolux rất được người Việt ưa chuộng, song gần đây do sự chậm chễ về thay đổi công nghệ nên các sản phẩm của hãng cũng bị lép vế hơn nhiều so với các hãng khác. Thế nhưng nếu các bạn có ý định mua sản phẩm này mình vẫn rất khuyên nên mua vì các lý do sau:

Thết kế đẹp, hiện đại rất Châu Âu. Giá cả phải chăng. Chất lượng tốt vì theo tiêu chuẩn Châu Âu mà. Ngoài ra các sản phẩm của hãng thường được bảo hành 24 tháng.

Điều hòa Sharp

Điều hòa Shap
Điều hòa Shap

Giống như các hãng sản xuất điều hòa tại Nhật Bản, điều hòa Sharp cũng là một thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc cao cấp, các sản phẩm của hãng luôn có đồ hoàn thiện cao về thiết kế và chất lượng cũng rất tốt.

Nhược điểm lớn nhất của các sản phẩm của hãng chính là việc khá kén người đùng, và phân khúc cao cấp, khiến cho việc tiếp cận với người tiêu dùng trung bình là khá thấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Electrolux 9000btu 2 chiều ESV09HRK-A3

Review điều hòa Electrolux 9000btu 2 chiều ESV09HRK-A3

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết điều hòa Electrolux 9000btu 2 chiều ESV09HRK-A3 ở các phương diện thiết kế, chất lượng và giá cả. Cùng theo dõi để biết chiếc máy điều hòa này có gì đáng mua nhé.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!