Top 7 mẫu máy tính bảng Samsung đời mới nhất 2020 giá ưu đãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết mọi sản phẩm của Samsung luôn đi đầu về các mảng thiết kế, thời trang và hiện đại, kết hợp chất lượng ổn định, dần chiếm lòng tin của đa số người tiêu dùng Việt. Dưới đây là đánh giá chi tiết 7 mẫu máy tính bảng Samsung đời mới nhất mà gợi ý bạn nên tham khảo.

1. Đánh giá chung về thương hiệu Samsung từ Hàn Quốc

1.1. Xuất xứ

Lee Byung-chul là người sáng lập Samsung vào năm 1938, khởi đầu là một công ty buôn bán nhỏ lẻ. Trong suốt quá trình hình thành, tập đoàn Samsung đa dạng hóa ngành nghề Samsung bắt đầu gia nhập lĩnh vực công nghiệp điện tử vào khoảng thập kỷ 60.

Máy tính bảng Samsung Galaxy TabMáy tính bảng Samsung Galaxy Tab

1.2. Công nghệ

Samsung SCH-100 là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng, chính thức phát hành vào năm 1996. Mặc dù công nghệ này không tân tiến, nhưng vào thời đó, CDMA là công nghệ số một, tương tự như ngày nay chúng ta sử dụng 4G LTE. Kể từ sau chiếc Samsung SCH-100, sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của Samsung không ngừng được hình thành, phát triển và ra mắt công chúng. Cái tên Samsung đã đi vào trái tim người dùng một cách tự nhiên, vững chắc cho đến tận bây giờ- tiền đề cho các công nghệ tân tiến.

1.3.Chất lượng

Dễ thấy sự đổi thay đổi trong các sản phẩm máy tính bảng Samsung đời mới nhất của Samsung sau nhiều năm. Cho đến nay, Samsung đứng thứ 7 trong tổng số 25 công ty hàng đầu thế giới về hiệu quả chuỗi cung ứng, một phần quan trọng trong năng lực sản xuất.

1.4 Các dòng sản phẩm điện tử Samsung đang kinh doanh

Thành công rực rỡ của sản phẩm Galaxy S6 đã lột xác dòng flagship của Samsung. Tiếp nối thành công, Samsung Galaxy S7 và S7 edge hai máy tính bảng Samsung mới nhất 2019 đang vươn lên vị trí số 1 trong thị trường smartphone.

1.5 Mức giá so với hãng khác

Tuy nhiên khi mua các thiết bị của Samsung ở Hàn Quốc lại có mức giá cao hơn so với các thị trường khác. Mức giá của Samsung cũng nhỉnh hơn nhiều hãng.

1.6 Ưu và nhược điểm

Luôn dẫn đầu về công nghệ: Samsung trình làng sản phẩm mới thì tính năng của sản phẩm sẽ được nâng cấp và sáng tạo hơn và luôn đi trước các hãng khác. Như vậy khách hàng muốn trải nghiệm tính năng mà hãng khác chưa bắt kịp thì chỉ còn cách bỏ tiền ra mua Samsung thôi.

Thiết kế không đẹp mắt và quá khổ: các dòng thiết bị điện tử của Samsung đều có kích thước màn hình trên dưới 5 inch, dù mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhưng nhiều khách hàng muốn một chiếc máy tính bảng cao cấp vừa tay và sang trọng.

Máy tính bảng Samsung mới nhấtMáy tính bảng Samsung mới nhất

2. Đánh giá 7 dòng máy tính bảng Samsung mới nhất 2019

3.1 Máy tinh bảng Samsung Galaxy Tab S4

Tại châu Âu, Galaxy Tab S4 máy tính bảng Samsung mới nhất 2019 có giá khởi điểm 699 Euro cho phiên bản chỉ hỗ trợ Wifi, 759 Euro cho bản hỗ trợ LTE.. Đối với những ai hay phải di chuyển có thể lựa chọn Tab S4 hỗ trợ LTE Cat.16. Samsung Galaxy Tab S4 có màn hình 10.5 inch độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, tỷ lệ 16:10.

Máy tinh bảng Samsung Galaxy Tab S4Máy tinh bảng Samsung Galaxy Tab S4

3.2 Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S3

Samsung Galaxy Tab S3 vẫn là chiếc máy tính bảng Android hãng Samsung tốt nhất mà bạn có thể mua, hôm nay và giá iPad cấp Pro của nó thực sự rẻ hơn một chút vào những ngày nghỉ lễ. Máy tính bảng dành cho doanh nhân này cũng cho chúng ta thấy về viễn cảnh phát triển tiếp theo của công nghệ, máy tính bảng chạy Android đang có tiềm lực phát triển, và ngày chúng thay thế cho laptop sẽ không còn xa.

Hãng Samsung cho biết đây chính là máy tính bảng Samsung đời mới nhất đầu tiên được trang bị bởi những công nghệ hiển thị HDR giúp cho bạn có những trải nghiệm người dùng tốt nhất. Màn hình Super AMOLED khá rực rỡ, dải màu rộng và độ tương phản tốt.

Đây là chiếc tablet mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại với trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 820 cùng bộ nhớ RAM 4 GB, khả năng lưu trữ lên đến 32GB hỗ trợ nâng cấp thông qua thẻ nhớ. Pin dung lượng 6000mAh kèm công nghệ sạc nhanh. S Pen biết 4096 lực nhấn, ngòi bút kích thước 0.7 mm khá to nhưng lại hoạt động mượt mà, trơn tru.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S3Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S3

3.3. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch kèm bút S pen

Galaxy Tab A6 10.1 inch kèm bút S pen có màn hình 10.1 inch được đề xuất với giá bán chính hãng từ nhà sản xuất là 7.990.000 đồng. Qua những  trải nghiệm thực tế, trọng lượng vẫn chỉ ở mức cho phép người dùng cầm bằng một tay dễ dàng nhất.

Máy cho bạn có cảm giác đầm tay, cứng cáp, cầm máy bằng hai tay thì càng thoải mái hơn. Galaxy Tab A6 10,1 là sản phẩm khác biệt so với phiên bản màn hình 7 inch trước đây. Máy tính bảng có độ phân giải Full HD trên Galaxy Tab A6 10,1 là chuẩn chung. Với kích cỡ và độ phân giải như vậy, khả năng hiển thị của máy là vô cùng tốt.

Điểm qua về mặt thông số, Samsung Galaxy Tab A6 10,1 máy tính bảng Samsung mới nhất tích hợp vi xử lý lõi tám, xung nhịp 1.6 GHz, RAM 2GB, nghĩa là mạnh hơn phiên bản 7 inch trước đó. Ngoài ra, nhờ tích hợp viên pin 7.300 mAh, Galaxy Tab A6 10,1 có thể giúp người dùng xem phim liên tục suốt 12 giờ liên tiếp cho 1 lần sạc.

Samsung Galaxy Tab A 2016 10.1 inch Samsung Galaxy Tab A 2016 10.1 inch

3.4. Máy tính bảng Samsung Galaxy tab A 2019 10.5 inch

Galaxy Tab A (2019) 10.5 được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo cùng với bộ giao diện phần mềm Samsung Experience UI 9.0. Máy cũng được tích hợp chế độ trẻ em để tránh trẻ tiếp cận đến những nội dung bạn muốn bảo mật khi cho trẻ sử dụng máy tính bảng. Mặt trước của máy trông khá quen thuộc, giống với hầu hết máy tính Android khác. Điểm khác biệt về thiết kế có lẽ nằm ở mặt lưng, có một camera sau 8MP cùng một đèn flash phía dưới.

Bạn có thể vào phần các tính năng nâng cao để sử dụng như bảng tin hàng ngày, chế độ đa cửa sổ, chụp màn hình thông minh bằng thao tác vuốt bàn tay lên màn hình… Galaxy Tab A (2019) 10.5 máy tính bảng Samsung mới nhất sử dụng màn hình IPS LCD kích thước 10.5 inch, độ phân giải Full-HD, tỷ lệ 16:9 và có mật độ điểm ảnh 216 PP, đủ dùng với một chiếc máy tính bảng. Khi đo các ứng dụng đo hiệu năng, Galaxy Tab A (2019) 10.5 đạt điểm tương đồng các smartphone dùng Snapdragon 625 hay các smartphone tầm trung của năm ngoái.

Máy tính bảng Samsung Galaxy tab A 2019 10.5 inchMáy tính bảng Samsung Galaxy tab A 2019 10.5 inch

3.5 Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 2017 8 inch

Galaxy Tab A 2017 máy tính bảng Samsung đời mới nhất chưa thể chơi game mượt mà những dòng game đòi hỏi cấu hình cao như Asphalt 8 khi thiết lập độ họa cao nhất, một điều khó tránh khỏi đối với phần lớn thiết bị di động tầm trung. Galaxy Tab A 2017 đáp ứng tốt nhu cầu cần thiết cơ bản, chẳng hạn như chơi game, đọc báo, lướt web, xem ca nhạc và phim HD trên YouTube hoặc KODI.

Galaxy Tab A 2017 máy tính bảng Samsung mới nhất sở hữu bộ màn hình đạt yêu cầu cao với kích thước 8 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel hiển thị mọi nội dung, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng, độ sáng ở mức khá. Giao diện của Samsung Experience 8.5 mới nhất tăng cường hiệu suất, hoạt động mượt mà hơn, cải thiện đáng kể về điện năng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy tab A 2017 8 inchMáy tính bảng Samsung Galaxy tab A 2017 8 inch

3.6 Galaxy Tab E (T561)

Với mức giá 5.7 triệu đồng , Galaxy Tab E máy tính bảng Samsung mới nhất 2019 mang thiết kế chắc chắn, đẹp ở mặt lưng, trang bị cấu hình trung bình nhưng hiệu năng đạt mức khá, hệ thống ổn định, hỗ trợ các tính năng tương tự như điện thoại. Galaxy Tab E hoạt động thời gian dài vẫn không có tình trạng quá nóng, hệ thống hoạt động ổn định, hiếm khi bị lag hoặc bị giật khung hình khi chạy chế độ nhiệm. Nhìn chung, máy hoạt động tốt, hiệu năng cao so với cấu hình, không có gì đáng phải phàn nàn cả.

Màn hình hiển thị nội dung đạt mức trung bình khá, độ sắc nét trung bình, thậm chí hơi rỗ nếu nhìn kĩ. Màn hình đáp ứng khá tốt mọi nhu cầu như xem phim HD 720p trên Youtube, lướt web, Facebook, tin nhắn, email… Thuộc phân khúc tầm trung, Samsung không trang bị Galaxy Tab E bộ vi xử lý đến từ thương hiệu Qualcomm hoặc Exynos, thay vào đó là Spreadtrum SC7731 với xung nhịp dao động lên tới 1.3GHz, cùng chip đồ họa Mali-400 MP.

Samsung dường như đã tối ưu hệ thống khá tốt, giúp cho hiệu năng đạt được rất tốt so với cấu hình. Bằng chứng đối với những trò chơi đòi hỏi cấu hình khá cao, Galaxy Tab E vẫn đáp ứng tốt, mọi trải nghiệm đều diễn ra khá ổn.

Galaxy Tab E (t561)Galaxy Tab E (t561)

3.7 Samsung Galaxy Tab A 2016 7 inch

Có lẽ với phiên bản Android 4.4 Kitkat trước kia, máy sẽ không phải load lại nhiều như phiên bản 5.1.1 này. Chuyển sang điều kiện thiếu sáng, macro, camera trước của máy rất dễ bị rung tay nếu không có điểm tì.

Máy được thiết kế hoàn toàn là vỏ nhựa 100%, từ mặt lưng, cạnh viền, phím bấm, tất cả đều từ nhựa. Tuy nhiên, nếu đánh giá độ hoàn thiện của Tab A 7.0 2016 kém , thì bạn nhầm. Máy tuy hơi dày và nặng,nhưng bốn góc đều bo tròn, không tạo cảm giác quá khó chịu khi cầm.

Tab A 7.0 2016 thể hiện được sức mạnh to lớn so với những gì nó có. Mọi tác vụ đều diễn ra mượt mà, thời gian load không lâu. Bộ nhớ trong chỉ 8GB, khá ít, cài vài ứng dụng là máy báo hết bộ nhớ ngay lập tức, dù vẫn còn trống khoảng 300MB. Máy chỉ sử dụng con chip Spreadtrum có tốc độ tối đa 1.5 GHz cùng GPU Mali 400MP.

Samsung Galaxy Tab A 2016 7 inchSamsung Galaxy Tab A 2016 7 inch

Với những chia sẻ trên đây và tổng hợp đánh giá chi tiết 7 mẫu máy tính bảng Samsung đời mới nhất phần nào giúp bạn chọn cho mình một sản phẩm tablet thương hiệu Samsung ưng ý nhất rồi phải không nào. Từ trước đến nay, thị trường công nghệ thường chứng kiến những sự đối đầu của hai ông lớn là Apple và Samsung.

Theo đó, trong dòng máy tính bảng, thương hiệu Táo khuyết cũng tạo nên siêu phẩm riêng của mình với tên gọi iPad được nhiều người tin dùng và có chỗ đứng riêng trên thị trường. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPad chứ không phải một tablet, có thể tham khảo review iPad đời mới nhấtmua iPad ở địa điểm nào là uy tín để chọn cho mình được người anh em đồng hành phù hợp và đắc lực nhất nhé! Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một em máy tính bảng hay iPad về các bạn nhỉ

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!