Top 7 máy giặt nội địa Nhật tốt bền chạy êm đa năng giá rẻ từ 5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mặt hàng nội địa của Nhật, nhất là các dòng sản phẩm điện tử và gia dụng được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm để chọn mua một chiếc máy giặt nội địa Nhật tốt nhất và giá rẻ trong bài viết sau đây.

1. Tư vấn mua máy giặt nội địa Nhật chất lượng nhất

1.1. Không nên mua máy giặt nội địa Nhật đã qua sử dụng

Hiện nay tại các cửa hàng bán hàng nội địa của Nhật cũng có bán qua các dòng sản phẩm máy giặt đã qua sử dụng. Các dòng sản phẩm này thường có giá rẻ hơn và mang mác hàng Nhật có chất lượng cao và bền. Tuy nhiên có nhiều cửa hàng vì trục lợi đã mua lại những sản phẩm đã bị hư hỏng sau đó về tân trang lại và thay thế rất nhiều phụ tùng bên trong rồi bán lại cho người tiêu dùng. Vì thế nếu người dùng mua phải các sản phẩm này sẽ sử dụng không được ổn định và đúng chất lượng như mong muốn. Chính vì thế bạn không nên mua máy giặt nội địa của Nhật đã qua sử dụng để đảm bảo an tâm về chất lượng nhất.

Không nên mua máy giặt đã qua sử dụng
Không nên mua máy giặt đã qua sử dụng

1.2. Nghiên cứu trước về đời máy, các chức năng

Thông thường các sản phẩm máy giặt của Nhật có nhiều tính năng ưu việt hơn những hãng khác. Nhưng trước khi mua và sử dụng bạn cần phải nghiên cứu kỹ và test những chức năng đó thật cẩn thận. Thông thường những sản phẩm máy giặt của Nhật đời càng cao, càng mới nhất thì chúng sở hữu nhiều công nghệ và chế độ giặt hiện đại. Tuy nhiên bạn cũng nên biết trước những thông tin cơ bản về các đời máy và chức năng của chúng để có thể kiểm tra kỹ càng trước khi mua.

Chức năng làm sạch

Chức năng làm sạch là chức năng cơ bản của một chiếc máy giặt. Tùy theo công nghệ mà chiếc máy giặt nội địa Nhật sở hữu sẽ có mức độ làm sạch khác nhau cùng với đó là mức độ tiêu thụ điện năng và nước khác nhau.

Khi mua các dòng sản phẩm máy giặt của Nhật bạn nên chọn loại sản phẩm có hai bộ lọc riêng biệt khác nhau theo dạng khay kéo để có thể dễ tháo lắp. Ngoài ra việc chọn hai bộ lọc này còn giúp quần áo không bị dính sợi vải như thông thường.

Chức năng chống nhăn

Có những loại máy giặt của Nhật có những công nghệ hiện đại giúp mềm sợi vải trong quá trình giặt từ đó không làm quần áo bị nhăn. Ngoài ra với những lồng giặt thông minh giúp làm sạch và hong khô vải theo cơ chế tách ẩm giúp làm quần áo khô nhanh hơn mà không bị dính vào nhau và chống nhăn cho quần áo khi giặt.

Khả năng tiết kiệm điện nước cao

Các dòng máy giặt của Nhật có sử dụng công nghệ Inverter hiện đại nên giúp tiết kiệm được khoảng 40 đến 80% lượng điện năng. Lồng giặt cũng được thiết kế thông minh giúp tiết kiệm được một lượng nước tối đa trong quá trình giặt.

Kháng khuẩn, khử mùi

Chỉ có một số dòng máy giặt nội địa Nhật cao cấp và mới nhất hiện nay mới sở hữu tính năng kháng khuẩn và khử mùi này. Vì thế khi mua sắm dòng sản phẩm này bạn cũng nên lưu ý về tính năng này để bảo vệ tối đa sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt nội địa Nhật
Hướng dẫn sử dụng máy giặt nội địa Nhật

1.3. Nên mua tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng

Hiện nay hàng chính hãng của Nhật có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như là Sanyo, Toshiba, Panasonic, National…cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vì thế bạn cũng nên mua hàng tại các cửa hàng và địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo, đồng thời tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

2. Các loại máy giặt nội địa của Nhật tốt nhất hiện nay

2.1. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-E920LV(WB)

Toshiba AW-E920LV là một trong những sự lựa chọn tốt nhất khi được hỏi nên mua máy giặt nội địa Nhật nào hiện nay. Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với lồng giặt có dung tích lên đến 8.2kg phù hợp cho những gia đình đông người có từ 4 đến 5 thành viên.

Máy giặt Toshiba AW-E920LV(WB) có khả năng đẩy nước có chứa bột giặt đi lên phía trên theo hai khe dẫn nằm dọc ở phần thân máy,  rồi đổ mạnh xuống lồng giặt, và nhờ tác động đẩy của cánh quạt dưới đáy mâm giặt sẽ tạo được hiệu ứng thác nước đôi.

Với hiệu ứng này sẽ giúp máy giặt làm tan nhanh bột giặt, nhào trộn quần áo một cách đều hơn và giúp tẩy sạch được các loại vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả nhất. Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch sẽ và không bị bám bất kỳ vết bẩn hay vàng ố nào. Các loại máy giặt Toshiba tiết kiệm chi phí điện nước hằng ngày của bà nội trợ. Giá tham khảo 4.550.000đ.

Toshiba AW-E920LV có thiết kế đơn giản
Toshiba AW-E920LV có thiết kế đơn giản

2.2. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DC1000CV(WB)

Sản phẩm này có thiết kế lồng đứng với dung tích lên đến 9kg, nên bạn có thể tha hồ giặt các loại quần áo số lượng lớn hay chăn màn. Máy giặt này sử dụng bộ truyền động trực tiếp DD Inverter hiện đại, không dùng bất cứ động cơ hộp số và dây curoa thông thường nào nên mâm giặt của máy quay nhanh và mạnh hơn vượt trội nhưng vẫn hoạt động một cách nhẹ nhàng, êm ái và tiết kiệm điện một cách tối đa hơn.

Máy giặt nội địa Nhật Toshiba AW-DC1000CV được trang bị thêm chức năng giặt cô đặc bằng bọt khí nên giúp tẩy sạch mọi vết bẩn bám dính trên quần áo của người dùng. Những cánh quạt dưới đáy mâm giặt quay đều giúp đánh tan các hạt bột giặt ở mực nước thấp, tạo ra rất nhiều bọt bong bóng thấm nhanh và sâu vào sợi vải, giúp tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu nhất.

Máy giặt lồng đứng Toshiba này có thiết kế mâm giặt 3 cánh siêu bền giúp tạo được luồng nước xoáy 3 chiều giúp có thể đánh bay một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó lồng giặt được thiết kế ngôi sao pha lê phía trong lồng nên giúp bảo vệ tối đa của quần áo trong quá trình hoạt động. Ngoài ra với các chức năng cân chỉnh bằng nước thông minh nên giúp máy giặt tiết kiệm được tối đa lượng nước trong quá trình hoạt động. Giá tham khảo 7.090.000đ.

2.3. Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F100V5LRV

Các loại máy giặt Panasonic thiết kế tinh tế với màu sắc cực kỳ hài hòa nên thích hợp với mọi không gian sống của người dùng hiện nay. Nắp của máy giặt này được làm từ kính chịu lực nên cực kỳ bền bỉ và chắc chắn. Máy giặt này có dung tích lồng giặt có thể giặt được đến 10kg quần áo cho một lần giặc nên phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

Máy giặt Panasonic NA-F100V5LRV được trang bị công nghệ giặt tẩy hiện đại Activefoam giúp tạo được bọt xà phòng thông qua ba bước. Hộp đánh tan xà phòng Turbo Mixer của máy giặt sẽ hòa tan bột giặt, sau đó xoay cánh quạt tạo tầng bọt, tiếp đó sẽ luân chuyển bọt bằng 6 tia nước. Nhờ việc bột giặt được hòa tan và ngấm sâu vào trong vải nên sẽ giúp đánh tan được mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Sản phẩm này còn sử dụng cảm biến Econavi nên giúp người dùng tiết kiệm điện năng trong quá trình giặt quần áo. Giá tham khảo 8.990.000đ.

Thiết kế khay đựng xà phòng và nước xả thông minh của Panasonic NA-F100V5LRV
Thiết kế khay đựng xà phòng và nước xả thông minh của Panasonic NA-F100V5LRV

2.4. Máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT

Đây là máy giặt cửa trước Panasonic có thiết kế cực kỳ hiện đại và dễ sử dụng. Dung tích lồng giặt có thể cho bạn giặt được khối lượng quần áo lên đến 7kg nên phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Máy giặt nội địa Nhật Panasonic NA-107VK5WVT sử dụng công nghệ giặt Hydro Active nên giúp quần áo được giặt sạch một cách hiệu quả và nhanh chóng. Điều này giúp bà nội trợ tiết kiệm được thời gian hơn trong quá trình giặt dũ.

Máy còn hỗ trợ đến 8 chương trình giặt khác nhau phù hợp cho mọi loại quần áo. Điều này giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình phân loại và giặt các loại quần áo được làm từ các dòng vải khác nhau.

Ngoài ra máy giặt này còn có tốc độ vắt lên đến 1000 vòng/phút nên cho khả năng vắt khô quần áo một cách nhanh chóng hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm được thời gian phơi khô quần áo hơn. Giá tham khảo 6.139.000đ.

Thiết kế lồng giặt của Panasonic NA-107VK5WVT
Thiết kế lồng giặt của Panasonic NA-107VK5WVT

2.5. Máy giặt National VR1100

Dòng máy giặt nội địa Nhật này có thiết kế cửa trước có khả năng giặt sạch được 9kg quần áo bẩn và sấy khô được 6kg quần áo. Với công nghệ sấy Block nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ khô của quần áo và hoàn toàn không gây hại cho quần áo.

Với công nghệ Inverter truyền động trực tiếp nên giúp sản phẩm này tiết kiệm được điện năng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra máy giặt National VR1100 còn có khả năng khử mùi hôi của quần áo bằng công nghệ tia cực tím mới nhất. Sản phẩm này còn cực kỳ tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. Giá tham khảo 12.500.000đ.

2.6. Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT(S)

Máy giặt cửa trên này của thương hiệu Sanyo uy tín của Nhật có thiết kế lồng đứng với khả năng giặt được 8kg quần áo bẩn, phù hợp cho mọi gia đình. Sản phẩm này có thiết kế nắp nhựa trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát quần áo trong quá trình máy hoạt động. Máy có 6 chương trình giặt cùng với 2 chế độ vắt nên có thể đáp ứng được những nhu cầu giặt cơ bản của người dùng.  Giá tham khảo 5.800.000đ.

2.7. Máy giặt Hitachi SF-S95XC

Máy giặt Hitachi thiết kế cửa trên tiện lợi với dung tích lồng giặt cho phép bạn có thể giặt sạch sẽ đến 9.5kg đồ bẩn. Chính vì thế sản phẩm máy giặt này hoàn toàn phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

Máy có sử dụng bơm động lực nên giúp tẩy sạch được những vết bẩn cứng đầu nhất nhờ sự tiếp xúc trực tiếp của các dòng nước hòa tan với xà bông vào từng khe vải. Ngoài ra máy giặt này còn hỗ trợ đến 11 chương trình giặt khác nhau, giúp người dùng có thể giặt sạch được tất cả các loại quần áo khác nhau hay kể cả chăn, ga, vỏ gối, nệm.

Máy giặt Hitachi SF-S95XC còn được tính hợp Eco nên giúp người dùng tiết kiệm được điện năng và nước trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó với chức năng chống rối quần áo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sau khi giặt xong quần áo sẽ không bị dính lẫn vào nhau và không bị tình trạng nhăn nhúm. Giá tham khảo 6.890.000đ.

Với những kinh nghiệm mua máy giặt nội địa Nhật trên đây hy vọng bạn sẽ có được một sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình. Tuy nhiên dù thế nào bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ trước sản phẩm và nên mua những chiếc máy giặt chính hãng ở những địa chỉ tin cậy để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!