Top 9 cuốn sách dành cho những bạn trẻ ước mơ khởi nghiệp, làm giàu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để khởi nghiệp, kinh doanh, làm giàu, ngoài có một niềm đam mê và quyết tâm thực sự, bạn còn cần rất nhiều yếu tố khác, ví dụ như cách thu phục lòng người hay những nghệ thuật trong cách quản lý thời gian, bán hàng...

Dạy con làm giàu – Robert Kiyosaki

Dạy con làm giàu có thể nói là bộ sách nổi tiếng nhất, là tập sách truyền cảm hứng mãnh liệt nhất cho những người khao khát làm giàu. Cuốn sách kể về sự giáo dục của hai người cha, một người là cha nghèo, một người là cha giàu. Sự khác biệt giữa hai ông bố đã tạo nên “cuộc chiến” trong quan điểm về tiền bạc, sự nghiệp của tác giả.

Nếu bạn muốn khởi nghiệp từ khi còn trẻ thì đừng bao giờ bỏ qua cuốn sách vô cùng ý nghĩa này.

Tuần làm việc 4 giờ của Timothy Ferriss

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng làm việc phải là 8 giờ mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần thì cuốn sách này thực sự sẽ thay đổi bạn. Tuần làm việc 4 giờ sẽ cho bạn thấy rằng rõ ràng những mục tiêu và quan điểm trong cuộc sống của bạn đang có một sự sai lệch nhất định.

Tác giả Timothy đã chứng minh rằng nếu bạn tập trung làm việc, tập trung vào những việc quan trọng nhất, không lãng phí thời gian cho những việc vô bổ thì việc sử dụng thời gian hiệu quả sẽ không phải là vấn đề của bạn.

Tuần làm việc 4 giờ rõ ràng là cuốn sách dành cho những ai chưa biết kiểm soát thời gian của mình.

The All-Star Sales Book – Nghệ thuật bán hàng của các siêu sao (Billy Cox)

Nếu bạn muốn trở thành người chiến thắng trong mọi trò chơi tiền bạc thì đừng bỏ qua cuốn sách ý nghĩa này. Nghệ thuật bán hàng của các siêu sao sẽ giúp bạn có động lực làm tất cả mọi việc, kể cả trước đây bạn lười biếng và không quan tâm đến việc bán hàng.

Nghệ thuật ở đây không có gì khác ngoài có một mục tiêu rõ ràng, luôn đối mặt với thử thách, không ngại thực hiện những điều mới mẻ. Chỉ cần đừng nằm trong “vùng an toàn” của mình nữa, bạn sẽ thực sự thành công với công việc bán hàng.

Rework – Khác biệt để bứt phá

Rõ ràng trong tiềm thức mỗi người vẫn luôn cần một điều gì đó khác biệt, một điều gì đó thay đổi thay vì những công thức, quy luật quen thuộc đến nhàm chán thường ngày. Trong kinh doanh hay trong doanh nghiệp cũng vậy, sự khác biệt là hoàn toàn cần thiết.

Nếu bạn cảm thấy số lượng cần thiết hơn chất lượng, cần phải họp hành mỗi ngày, mỗi tuần thì Rework sẽ giúp bạn thay đổi. “Ít hơn là tốt” hay “Họp hành là độc dược” là hai trong số những điều khác biệt mà bạn nhận được.

7 thói quen của người thành đạt – Stephen Covey

7 thói quen của người thành đạt là cuốn sách vô cùng ý nghĩa dành cho tất cả những ai muốn thành công. Dù ra đời khá lâu rồi nhưng nó vẫn rất hữu ích và được yêu thích cho đến hiện nay.

7 thói quen của người thành đạt bao gồm: Chủ động, bắt đầu với kết thúc của suy nghĩ, suy nghĩ để luôn chiến thắng, là người đầu tiên tìm kiếm sự thấu hiểu và được thấu hiểu, hợp tác, và mài giũa công cụ (làm mới mình). Chỉ cần làm theo 7 thói quen này bạn sẽ có được sự thành công.

Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả – Michael E.Gerber

Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả sẽ giúp bạn không tốn công đầu tư tiền của, công sức, thậm chí cả hạnh phúc của minh để khởi nghiệp. Cuốn sách này dành cho bất cứ ai giỏi chuyên môn và luôn nghĩ rằng mình đủ sức gây dựng một sự nghiệp mà mình là người làm chủ.

Nếu bạn thuộc những đối tượng này thì có thể bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và sai lầm. Đừng chỉ nghĩ đến chuyên môn của mình mà bỏ qua rất nhiều yếu tố khác.

1,000 Dollars and an Idea (1000 đôla và một ý tưởng) – Sam Wyly

 

Một doanh nhân tỷ phú mở nhiều công ty tên là Sam Wyly đã cho ra mắt một cuốn tự truyện và cuốn sách 1000 dola và một ý tưởng kinh doanh đã truyền rất nhiều cảm hứng cho những người trẻ muốn khởi nghiệp.

Chỉ từ 1000 USD, Sam Wyly đã khởi sự công ty máy tính đầu tiên và trở thành triệu phú năm 30 tuổi. Bạn có muốn biết tại sao điều này lại có thể thực hiện được bởi một người bình thường?

Hoàn thành mọi việc không hề khó: Nghệ thuật thực thi không căng thẳng – David Allen

Trong “Hoàn thành mọi việc không hề khó” chuyên gia tư vấn David Allen chia sẻ phương pháp đột phá để tăng hiệu quả làm việc – không gây căng thẳng mà ông đã giới thiệu cho hàng chục ngàn người tại Mỹ.

Quan điểm của Allen rất đơn giản: Hiệu suất làm việc tỉ lệ thuận với khả năng thư giãn của chúng ta. Chỉ khi đầu óc rõ ràng và những ý nghĩ được tổ chức thì ta mới đạt đến hiệu suất tối ưu và giải phóng tiềm năng sáng tạo.

Đắc nhân tâm của Dale Carnegie

Đắc nhân tâm là cuốn sách quen thuộc đến nỗi dù bạn chưa bao giờ đọc nó thì bạn cũng đã một lần nghe qua tên cuốn sách này. Mặc dù được viết từ năm 1936 nhưng giá trị của Đắc nhân tâm vẫn còn nguyên và vẫn được rất nhiều bạn trẻ tìm đọc.

Một trong những điều giúp bạn thành công trong sự nghiệp đó là thu phục lòng người. Bạn cần phải biết cách làm mọi người tin tưởng mình, phải “biết người” để quản lý tốt hơn, hoặc đám phán với khách hàng thành công hơn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!