Top các dòng xịt khử mùi nữ mang lại hiệu quả bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khử mùi nữ là sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của các chị em giúp loại bỏ mùi cơ thể và lưu hương thơm trong thời gian dài.

Phụ nữ nào cũng muốn làm đẹp và chăm sóc cho bản thân, và xịt khử mùi nữ là sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của các chị em. Nhưng nhiều chị em vẫn đang băn khoặn không biết nên chọn cho mình mẫu xịt khử mùi phù hợp và hiệu quả. Đừng quá lo lắng và tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số sản phẩm xịt khử mùi nữ mang lại hiệu quả bất ngờ nhé.

Top các dòng xịt khử mùi nữ mang lại hiệu quả bất ngờ

Xịt khử mùi nữ Nivea Pearl & Beauty

Xịt khử mùi nữ Nivea Pearl & Beauty

Xịt khử mùi Nivea Pearl & Beauty ngọc trai có mùi hương dễ chịu với khả năng hút và loại bỏ mùi mồ hôi, không gây thâm vùng da dưới cánh tay. Sản phẩm có công dụng vượt trội trong vòng 48 giò sử dụng, thời gian thơm lâu, thoải mái nhất có thể cho vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng chống thâm sần, trắng vùng da sử dụng, không gây ngứa ngáy hay khó chịu.

Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 150ml
  • Thành phần: chiết xuất chủ yếu từ ngọc trai và mùi hương tự nhiên của hoa lá
  • Giá thành: 81.000 đồng

Xịt khử mùi nữ Adidas Climacool

Xịt khử mùi nữ Adidas Climacool

Sản phẩm có khả năng khử mùi hiệu quả cho toàn thân với hương thơm dịu nhẹ, mang đến sự dịu dàng, nữ tính cho các nàng. Tương tự như mùi thơm nước hoa, xịt khử mùi Adidas Climacool tạo độ thoáng, không gây thâm da vùng xịt, kể cả những loại da nhạy cảm. Khi sử dụng sản phẩm, cơ thể bạn luôn được giữ sạch sẽ và khô thoáng trong 48 giờ, giúp bạn tự tin hơn cho ngày làm việc và vui chơi.

Bnạ nên lắc nhẹ và xịt trực tiếp vào những vùng thoát nhiều mồ hôi như nách, chân, lưng, cổ, nên xịt sản phẩm trước khi đi ra ngoài trước 3-5 phút.

Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 150ml
  • Thành phần: hương chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Giá thành: 45.000 đồng

Xịt khử mùi hương nước hoa Enchanteur

Xịt khử mùi hương nước hoa Enchanteur

Enchanteur lại mang đến cho chị em phái đẹp dòng sản phẩm xịt khử mùi dạng nước hoa tuyệt vời. Dòng xịt khử mùi này vừa có thể khử mùi mồ hôi khó chịu vừa có thể lưu lại mùi hương lâu thơm mát cho ngày dài năng động, tự tin tỏa sáng. Hương nước hoa Pháp nồng nàn, đặc trưng và cuốn hút mọi người xung quanh. Sản phẩm này có thiết kế dạng xịt thẩm thấu nhanh vào da, không để lại vết ố vàng trên quần áo, rất tiện lợi. Xịt khử mùi Enchanteur mang lại cảm giác mát lạnh, thoáng khí hiệu quả cho làn da và sử dụng được cho mọi loại da.

Bạn nên tắm sạch và để khô cơ thể rồi dùng sản phẩm trước khi đi ngủ hoặc đi ra ngoài tấm 3-5 phút, hiệu quả vượt trội chỉ sau lần sử dụng đầu tiên.

Dòng xịt khử nùi này có giá là 68.000 đồng cho một chai 150ml.

Xịt khử mùi nữ Refre Natural

Xịt khử mùi Refre Natural

Sản phẩm Refre Natural với thiết kế dạng xịt thẩm thấu nhanh vào da, không để lại vết ố vàng trên áo. Xịt khử mùi Refre Natural mang lại cảm giác mát lạnh, thoáng khí hiệu quả cho làn da. Khử mùi vùng da dưới cánh tay hiệu quả đồng thời tạo cho bạn cảm giác thư giãn và tràn đầy năng lượng. Đây là lựa chọn thích hợp cho các cô nàng đam mê sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, công dụng tuyệt vời đánh bay mùi hôi.

Bạn nên dùng sản phẩm trước khi đi ngủ hoặc đi ra ngoài tầm 3-5 phút, với hiệu quả vượt trội cho lần sử dụng đầu tiên.

Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 30ml
  • Thành phần: chiết xuất từ thiên nhiên trà xanh, hương thảo, cúc La Mã,…
  • Giá thành: 49.000 đồng

Trên đây là một số loại xịt khử mùi mà chị em không nên bỏ qua. Bạn nên đọc kĩ để chọn cho mình một sản phẩm xịt khử mùi phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!