TOP điện thoại trong tầm giá 20 triệu đồng đáng mua đầu năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua điện thoại nào trong tầm giá 20 triệu đồng thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Với ngân sách mua điện thoại khoảng 20 triệu đồng hiện trên thị trường người sử dụng có thể lựa chọn khá nhiều các dòng điện thoại cao cấp từ các hãng. Và tùy mục đích mà người sử dụng có thể cân nhắc để lựa chọn điện thoại phù hợp cho mình. Dưới đây là những model điện thoại tốt trong tầm giá 20 triệu đồng cho đầu năm 2023 mà bạn có thể tham khảo. 

1. Samsung Galaxy Z Flip3 – smartphone màn hình gập

Galaxy Z Flip3
Galaxy Z Flip3

Nếu như bạn đang muốn trải nghiệm công nghệ smartphone màn hình gập thì Z Flip3 chính là lựa chọn tuyệt nhất trong tầm giá 20 triệu đồng. Galaxy Z Flip3 đã được khá nhiều người sử dụng và đều có đánh giá cao về độ bền bỉ và chất lượng khi suwr dụng. Kiểu thiết kế gập mở rất thời trang cùng khung nhôm Aluminum rất chắc chắn. Cùng với đó màn hình kép ấn tượng trong đó màn hình chính có kích thước là 6.7 inch và  màn hình phụ là 1.9 inch AMOLED.

Không chỉ sở hữu một thiết kế hoàn mỹ mà Galaxy Z Flip 3 với một hiệu năng vô cùng ấn tượng nhờ sử dụng con chip Snapdragon 888 cùng với RAM 8GB và hỗ trợ kết nối mạng 5G. Do đó, mọi thao tác xử lý trên điện thoại đều diễn ra nhanh chóng, mượt mà không hề bị giật lag dù là xử lý những tác vụ nặng nhất.

Hệ thống camera cũng vô cùng ấn tượng với bộ 3 ống kính đểu có độ phân giải 12MP. Camera selfie sắc nét kết hợp với nhiều công nghệ chụp ảnh ấn tượng giúp mọi người có những giây phút tự sướng đỉnh cao nhất.

2. iPhone 13 Pro – cấu hình mạnh nhất

iPhone 13 Pro
iPhone 13 Pro

Nếu ưu tiên trước hết của bạn khi mua điện thoại là cấu hình hiệu năng thì iPhone 13 Pro là lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Phiên bản ra mắt năm 2021 nhưng cho đến hiện nay vẫn là cái tên nổi bật được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao với những ưu điểm ấn tượng như:

  • iPhone 13 Pro với một hiệu năng vượt trội khi sở hữu con chip Apple A15 Bionic vô cùng mạnh mẽ. Đồng thời, hỗ trợ mạng 5G với tốc độ cao có thể truy cập được nhanh chóng, dễ dàng nhất.
  • Màn hình lớn 6.1 inch cùng tấm nền Super Retina XDR với độ sáng cao và độ sắc nét tuyệt vời.
  • Đối với tín đồ thích sống ảo thì chiếc điện thoại iPhone 13 Pro là sự lựa chọn tuyệt vời khi được hãng Apple trang bị cụm 3 camera 12MP và hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học.
  • Viên pin có công suất lớn cùng tốc độ sạc nhanh 20W giúp sạc đầy pin một cách nhanh chóng nhất.

3. Galaxy S22 Plus – tốt toàn diện

Galaxy S22 Plus
Galaxy S22 Plus

Nếu bạn là tín đồ của hãng Samsung và muốn mua chiếc điện thoại cao cấp thì Galaxy S22 Plus là phiên bản đáng để lựa chọn. Chiếc điện thoại sở hữu những trang bị hiện đại bậc nhất:

  • Chiếc điện thoại sử hữu một camera với mắt thần bóng đêm Nightography có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc chụp ảnh ấn tượng.
  • Mãn nhãn trong từng chi tiết với màn hình 6.6 inch, Dynamic AMOLED 2X với tần số quét 120Hz giúp các thao tác trên màn hình diễn ra mượt mà, êm ái nhất.
  • Điện thoại được sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 1 sản xuất trên tiến trình 4nm với hiệu năng xử lý vô cùng thông minh giúp có thể thực hiện được mọi thao tác mạnh mẽ nhất.
  • Viên pin có dung lượng lớn 4500mAh và công nghệ sạc nhanh 45W sạc không dây tiện lợi và nhanh chóng nhất.

4. Xiaomi 12 Pro – sạc siêu nhanh

Xiaomi 12 Pro
Xiaomi 12 Pro

Trong số các smartphone cao cấp ở đây, Xiaomi 12 Pro có thể nói là chiếc điện thoại thực dụng với những trang bị đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng về mọi khía cạnh, trong một tầm giá tốt. 

  • Có thể cân được mọi tác vụ với CPU thế hệ mới là chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 với RAM lên tới 12GB.
  • Giải trí hoàn hảo với màn hình tràn viền sắc nét có kích thước lên tới 6.73 inch cùng tấm nền AMOLED rõ nét.
  • Cụm camera chính với độ phân giải lên tới 50MP có đa dạng chế độ chụp ảnh.
  • Có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong một ngày dài với pin có công suất 4600mAh và hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Trên đây là những chiếc điện thoại tầm giá 20 triệu đồng mong rằng với những gợi ý này người sử dụng đã có thêm thông tin để có thể lựa chọn cho mình chiếc điện thoại tốt nhất. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!