Top 5 điều hòa Midea 9000btu tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là tuyển tập những điều hòa Midea 9000btu tốt nhất cho người sử dụng trong năm 2021.

Midea là thương hiệu gắn liền với các dòng sản phẩm giá rẻ, và điều hòa Midea cũng là một trong những điều hòa giá rẻ nhất trên thị trường. không chỉ thế, các dòng điều hòa Midea còn ngày càng hoàn thiện để mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng tốt hơn.

Nếu như bạn đang cần mua điều hòa Midea cho căn phòng diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân…thì dưới đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1. Điều hòa di động Midea MPPF-10CRN1

điều hòa di động midea

 

Trong tầm giá dưới 6 triệu đồng, dòng điều hòa di động Midea 9000 BTU này mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với khả năng làm mát ấn tượng, và đặc biệt là thiết kế dễ dàng di chuyển và không cần lắp đặt, nên rất phù hợp với những ai đi thuê nhà ở trọ, thường xuyên chuyển nhà hoặc là có nhu cầu về một thiết bị làm mát cơ động.

Không chỉ giúp làm mát hiệu quả thì điều hòa di động Midea MPPF-10CRN1 cũng có chức năng lọc diệt khuẩn, nấm mốc, từ đó mang tới không gian sống thoáng đãng và lành mạnh cho người sử dụng.

Với công suất làm mát 9000btu thì dòng điều hòa Midea MPPF-10CRN1 cũng chỉ phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

2. Điều hòa Midea 2 chiều 9000btu MSMT-10HRFN8 cho năm 2021

Với những người sống tại miền Bắc và các vùng núi cao của Việt Nam thì điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu cho năm 2021. Với 2 chiều làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông, máy điều hòa mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm ấn tượng.

điều hòa midea 2 chiều 9000btu
Điều hòa Midea 2 chiều 9000btu.

Cùng với đó, điều hòa 2 chiều Midea này còn được tích hợp máy nén biến tần inverter giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện đồng thời hàng loạt các chức năng giúp làm mát/sưởi ấm tốt, đáp ứng nhu cầu của hầu hết người sử dụng.

3. Điều hòa Midea MSMAIII-10CRDN1: dòng 1 chiều hiện đại nhất năm 2021

Đây là dòng điều hòa Midea thuộc dòng Blanc Inverter, được trang bị máy nén biến tần Inverter Quattto giúp tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện cho người sử dụng.

điều hòa midea 1 chiều 9000btu
Điều hòa Midea 9000btu 1 chiều.

Cùng với khả năng tiết kiệm điện, dòng điều hòa này còn sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 mang tới hiệu quả làm lạnh tốt, đi cùng với hàng loạt các chế độ làm mát giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng từ người dùng. Máy cũng được tích hợp màng lọc không khí thế hệ mới, mang tới hiệu quả lọc không khí sạch cho người sử dụng.

4. Điều hòa Midea inverter 1 chiều MSMAII-10CRDN1

Cũng được tích hợp máy nén biến tần Inverter cao cấp của Midea, dòng điều hòa MSMT-10HRFN8 mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa 9000btu tiết kiệm điện vượt trội.

Điểm nhấn của điều hòa Midea 9000btu MSMAII-10CRDN1 là công nghệ Follow Me với cảm biến, giúp xác địch vị trí của remote, từ đó tập trung làm mát khu vực xung quanh điều hòa do đó người sử dụng có thể tùy ý để có được sự thoải mái nhất khi sử dụng điều hòa.

5. Điều hòa Midea 9000btu rẻ nhất 2021: MSMA3-10CRN1

Nếu bạn đang cần một chiếc điều hòa 9000btu giá siêu rẻ và hoạt động làm mát tốt thì chắc chắn điều hòa Midea MSMA3-10CRN1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng. Không chỉ thế, máy điều hòa này cũng được trang bị các tính năng làm mát ấn tượng, giúp đáp ứng các bối cảnh sử dụng khác nhau.

điều hòa midea 9000btu giá rẻ

Máy điều hòa Midea MSMA3-10CRN1 còn được tích hợp chức năng tự làm sạch giúp đảm bảo không khí trong lành cũng như tăng cường độ bền bỉ cho máy trong quá trình sử dụng.

Lưu ý:

– Điều hòa Midea 9000btu phù hợp với các phòng có diện tích từ 15-20m2, tuy nhiên tùy công năng mà bạn có thể cân nhắc, ví dụ như phòng ngủ thì có thể sử dụng điều hòa Midea 9000btu cho phòng có diện tích tới 18m2, tuy nhiên nếu để làm phòng trong quá nướng, quán lẩu thì chỉ nên sử dụng điều hòa Midea 9000btu cho phòng diện tích dưới 15m2.

Điều hòa midea 9000btu inverter mặc dù tiết kiệm điện nhưng phần lớn vẫn phụ thuộc vào cách sử dụng điều hòa của người dùng, do đó bạn nên lưu ý các vấn đề như không nên mở cửa khi sử dụng điều hòa, hoặc có quá nhiều lỗ thông hơi, nên kết hợp với quạt để tăng hiệu suất làm mát và giúp tiết kiệm điện hơn…

Ngoài ra, khi có nhu cầu mua điều hòa Midea 9000btu, bạn đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điều hòa giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay và đảm bảo yên tâm khi sử dụng với thời giàn bảo hành lâu dài.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!