TOP kem chống nắng vật lý thân thiện với làn da của những cô nàng nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng vật lý có chứa các thành phần tự nhiên, giúp bảo vệ và chăm sóc làn da nhạy cảm từ sâu bên trong, hiệu quả sử dụng cao chính vì thế nó được các cô nàng hiện nay rất ưa chuộng.

Một trong những nguyên nhân chính mà đa phần những cô nàng có làn da nhạy cảm thường xuyên tin chọn kem chống nắng vật lý, chính là vì dòng sản phẩm này hầu như có các thành phần từ thiên nhiên, dịu nhẹ với làn da, tuy rằng nó cũng có một số nhược điểm chủ quan như gây bí, và khi thoa thì mất thời gian, nhưng công dụng của nó thì rất tốt, với lại nó thân thiện với hầu hết mọi làn da, không như kem chống nắng hoá học nó có thể gây kích ứng da bất cứ lúc nào. Vậy ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn TOP kem chống nắng vật lý thân thiện với làn da của những cô nàng nhạy cảm.

1 . Kem chống nắng vật lý Karadium Snail Repair Sun Cream SPF 50+ PA+++

Giá tham khảo: 154.000 vnđ

Kem chống nắng vật lý Karadium Snail Repair Sun Cream SPF 50+ PA+++ có thành phần từ thiên nhiên thân thiện với làn da người sử dụng
Kem chống nắng vật lý Karadium Snail Repair Sun Cream SPF 50+ PA+++ có thành phần từ thiên nhiên thân thiện với làn da người sử dụng

Kem chống nắng Karadium Snail Repair Sun Cream SPF 50+ PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím và những sắc tố xấu đến từ môi trường là công dụng đầu tiên được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu sản phẩm này. Chính vì công dụng tuyệt vời như thế mà chị em cứ tha hồ vui đùa dưới nắng mà không lo gì hết nhé.

Dòng sản phẩm này, các nàng có thể sử dụng để chống nắng cho cả da mặt hay body, chính vì thế nó rất thuận tiện cho bạn mỗi khi đi du lịch vào những ngày mùa hè nắng nóng như hiện nay.

Bạn sẽ có cảm giác nhẹ tênh sau khi thoa kem lên da, bên cạnh đó loại kem bám rất lì, và trong suốt tự nhiên nhưng che khuyết điểm rất tốt. Chị em có thể dùng nó để làm nền trang điểm, hay chỉ sử dụng mình Kem Chống Nắng Karadium Snail Repair Sun Cream SPF 50+ PA+++ cũng được vì bản thân nó đã tôn màu da của bạn trắng lên rất nhiều. Dòng sản phẩm này được làm từ các thành phần tự nhiên, chính vì thế nó phù hợp với hầu hết với các loại da nhé các nàng.

2. Kem chống nắng vật lý Innisfree Perfect UV Protection Cream Long lasting 50ml

Giá tham khảo: 230.000 vnđ

Kem chống nắng vật lý Innisfree Perfect UV Protection Cream Long lasting với tinh chất từ cây hoa hướng dương, giúp tái tạo và làm sáng da khi sử dụng, cùng với đó là hiệu quả chống nắng cực kỳ cao
Kem chống nắng vật lý Innisfree Perfect UV Protection Cream Long lasting với tinh chất từ cây hoa hướng dương, giúp tái tạo và làm sáng da khi sử dụng, cùng với đó là hiệu quả chống nắng cực kỳ cao

Kem chống nắng vật lý Innisfree Perfect UV Protection Cream Long lasting có chứa các thành phần được chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương và trà xanh thiên nhiên, giúp bảo vệ làn da khỏe mạnh tránh khỏi những tác nhân xấu từ tia UV, chất kem không bị trôi bởi mồ hôi hay thấm nước chính vì thế các nàng có thể sử dụng sản phẩm khi đi tắm biển.

Khống những thế, dòng sản phẩm kem chống nắng giá rẻ này còn cung cấp thêm tinh dầu hạt Blue weed và chiết suất balloon vine giúp giảm bớt căng thẳng và tươi mới cho làn da của các nàng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng sản phẩm như một lớp lót trang điểm nhẹ trên da, nó cũng rất hiệu quả nhé.

3. Kem chống nắng vật lý Avene Reflexe Solaire SPF 50

Gía tham khảo: 345.000 vnđ

Kem chống nắng vật lý Avene Reflexe Solaire SPF 50 bổ sung các chất vitamin cho da, giúp da luôn trắng sáng đẹp dạng ngời
Kem chống nắng vật lý Avene Reflexe Solaire SPF 50 bổ sung các chất vitamin cho da, giúp da luôn trắng sáng đẹp dạng ngời , hơn nữa nó có công dụng bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời hiệu quả suốt nhiều giờ liền

Kem chống nắng vật lý Avene Reflexe Solaire SPF 50 sở hữu hệ thống độc quyền gồm 3 dạng màng ngăn nắng mạnh mẽ gồm direct photoprotection (sử dụng hầu hết thành phần khoáng và hữu cơ không gây kích ứng cho làn da), pre-tocopheryl hay indirect protection (sử dụng photostable bổ sung Vitamin E để hỗ trợ da luôn mịn màng và trắng sáng sau khi sử dụng) và nước suối khoáng của Avene giúp làm dịu da, không gây mẫn cảm.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này có mùi thơm rất nhẹ, rất dễ chịu, an toàn với da nhạy cảm. Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, để lại một lớp finish bóng nhẹ tự nhiên, mang lại cho da sự khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó là khả năng lưu lại lâu trên da nhờ khả năng chống ngấm nước và mồ hôi, rất thích hợp cho các nàng đem đi tắm biển vào mùa hè.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!