TOP máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn tốt nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn tốt nhất 2020 bạn có thể tìm thấy trên thị trường.

Để giúp bạn chọn máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn tốt nhất, chúng tôi đã thử nghiệm nhiều máy tính xách tay. Những máy tính xách tay này có khả năng thực hiện tất cả các tác vụ nặng như chỉnh sửa video, trò chơi, mô hình 3D và CAD một cách dễ dàng. Không phải nó? Tương tự, có nhiều yếu tố khác nhau mà bạn cần xem xét khi lựa chọn máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn tốt nhất.

Dưới đây là những đề xuất hàng đầu của chúng tôi về Máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn tốt nhất mà bạn có thể đặt hàng ngay bây giờ. Chúng tôi thường xuyên cập nhật danh sách này ngay khi nhóm của chúng tôi tìm thấy một máy tính xách tay mới đủ cứng và có thể vượt qua một trong những máy tính xách tay thay thế được đề cập ở trên.

Dell Alienware Area 51m

Tay xuống, máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn tốt nhất ngay bây giờ. Alienware Area 51m không chỉ đi kèm với phần cứng mới nhất và mạnh nhất mà còn giúp người dùng hoàn toàn tự do nâng cấp nội bộ, giống như máy tính để bàn. Điều đó nói rằng, nó là máy tính xách tay đầu tiên mà CPU và GPU có thể được nâng cấp. Không giống như các máy tính xách tay khác chỉ có tùy chọn nâng cấp RAM và đĩa lưu trữ, Alienware Area 51m cho phép truy cập đầy đủ vào bên trong để người dùng có thể nâng cấp hoặc thay thế hầu hết mọi thứ bên trong. Ngoài ra, nó cũng tích hợp vào phần cứng cấp máy tính để bàn bên trong. Nó được cung cấp bởi CPU Intel để bàn và GPU Nvidia RTX có thể ép xung, làm cho nó thực sự độc đáo trong phân khúc.

Bởi vì nó là máy tính xách tay duy nhất có các tính năng như vậy, nó không rẻ. Giá bắt đầu từ $ 1,949,99 và có thể lên đến $ 5000 tùy thuộc vào các tùy chọn bạn chọn. Phiên bản cấp nhập cảnh cung cấp bộ xử lý Intel Core i7-8700 và GPU Nvidia GeForce RTX 2060 với RAM 8GB và SSHD 1TB. Bạn có thể định cấu hình nó với bộ xử lý Intel Core i9-9900K mới nhất và mạnh nhất và thêm GPU Nvidia GeForce RTX 2080 có thể ép xung với RAM lên đến 64GB và tối đa 3 x 1TB RAID 0 SSD.

MSI GE75

MSI nổi lên như một nhà lãnh đạo toàn cầu khi thiết kế máy tính xách tay chơi game và thỏa mãn ham muốn chơi game của các game thủ. Chiếc máy tính xách tay này có thể tự mình trang trải máy tính để bàn và mang đến cho game thủ trải nghiệm chưa từng có. Một màn hình lớn, mạnh mẽ, đồ họa đặc biệt, bộ xử lý tốc độ cao, còn những gì không? MSI GE75 là một máy tính xách tay của thời hiện đại, và nó sẽ ở đây. Dưới nắp máy tính xách tay, máy tính xách tay chạy trên bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 có thể chạy tất cả các ứng dụng và các trò chơi mới nhất mà không gặp trở ngại nào.

Bộ xử lý có số lượng, tốc độ và băng cần thiết để xử lý tất cả các tệp trong hàng đợi rất dễ dàng. Đồ họa chuyên dụng mới nhất của Nvidia GeForce RTX 2060 6GB là một khía cạnh hấp dẫn khác của máy tính xách tay này, làm cho nó trở thành một kết hợp hoàn hảo cho tất cả các game thủ đam mê. Các đồ họa NVIDIA chuyên dụng kết hợp với màn hình 144,3 inch nhanh 17,3 inch đảm bảo đầu ra tuyệt vời. Máy tính xách tay đi kèm với sự kết hợp rất bí ẩn của 16GB RAM và 256GB bộ nhớ flash và dung lượng ổ cứng 1TB, mang đến cho những người đam mê chơi game trải nghiệm trọn đời.=

Máy tính xách tay này sẽ khiến mọi người quên đi sự tiện lợi của máy tính để bàn; khả năng xử lý tốc độ cao và đầu ra video đáng kinh ngạc của nó sẽ khiến mọi người quên đi tất cả những lo lắng và thưởng thức các trò chơi.

Alienware 17 R5

Được thiết kế để chơi game, Alienware 17 R5 có mọi thứ mà một chiếc laptop chơi game cần có. Bộ xử lý đa lõi nhanh, card đồ họa chuyên dụng, RAM lớn và dung lượng lưu trữ ấn tượng. Dưới nắp máy, bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM 16 GB và ổ cứng lai 1TB được kết hợp để mang đến một trong những sự kết hợp được đánh giá cao nhất trong thế giới thông số kỹ thuật. Một card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1060 và màn hình Full HD 17,3 inch sáng (300 nits) sẽ khiến mọi người quên máy tính để bàn cũ của họ cùng một lúc và cả hai tính năng này đều tăng giá trị hiệu năng thực sự cho máy tính xách tay.

Ngoài ra, nếu bạn muốn có nhiều lực đẩy hơn, Alienware 17 R5 cũng có thể được cấu hình với bộ xử lý Intel Core i9-8950HK mạnh nhất và GPU Nvidia GeForce GTX 1080. Mặc dù chưa có sẵn với các GPU RTX mới nhất, nhưng đẳng cấp và chất lượng được cung cấp bởi thông số kỹ thuật này sẽ khiến bạn kinh ngạc. Có rất nhiều thứ để đạt được với các máy tính xách tay này trong thế giới trò chơi. Bạn có thể dựa vào chiếc máy tính xách tay tuyệt vời này và tham gia các cuộc thi chơi game toàn cầu và không bao giờ phải thất vọng.

MSI GT75 Titan

Tuy nhiên, một trong những máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn tốt nhất từ ​​nhà của MSI, công ty cố gắng dẫn đầu lĩnh vực chơi game không giống ai, do đó tung ra một loạt máy tính xách tay chơi game với hiệu quả gần như không thể đạt được. MSI GT75 không chỉ là một máy tính xách tay chơi game khác, mà còn rất cổ điển và ấn tượng vì nó được trang bị màn hình 4K. Bên cạnh việc chơi game, máy tính xách tay này có thể làm việc kỳ diệu cho YouTubers và nhà sản xuất video. MSI GT75 sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho bất kỳ cài đặt chỉnh sửa video nào vì nó có phần cứng cực kỳ cao cấp bên trong và cũng có màn hình 4K 17,3 inch đáng kể với gam màu 100% sRGB.

Nói về cấu hình, máy tính xách tay này được trang bị RAM 16 GB, bộ xử lý Intel Core i9-8950HK và card đồ họa RTX 2080 của Nvidia. Bộ xử lý trên máy tính xách tay này có tổng cộng 6 lõi và mỗi lõi có thể chạy 12 dây cùng một lúc, điều đó có nghĩa là máy tính xách tay này sẽ quay video 4K với tốc độ cực nhanh và nó sẽ bay trên tất cả các trò chơi hiện đại. Ở mặt trước của bộ lưu trữ, máy tính xách tay đi kèm với dung lượng lưu trữ SSD 256 GB, tuy nhỏ nhưng có thể nâng cấp.

Acer Predator Helios 500

Dòng máy tính xách tay Acer Predator nổi tiếng bởi các game thủ chuyên nghiệp và người dùng mạnh mẽ vì hiệu năng mạnh mẽ và hiệu quả nhiệt tuyệt vời. Tuy nhiên, ứng cử viên hiện tại của chúng tôi, Acer Predator Helios 500, là một sản phẩm bán chạy nhất trên toàn thế giới và đi kèm với sự mạnh mẽ và tất cả các tính năng cần thiết khác sẽ chứng minh rằng nó là một trong những máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn tốt nhất. Nói về thông số kỹ thuật, máy tính xách tay đi kèm với bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 được kết hợp với bộ nhớ RAM 16GB của voi ma mút để tạo ra trải nghiệm đa nhiệm và chơi game hơn bao giờ hết.

Cho dù đó là niềm tin sát thủ, cần tốc độ hay PUBG, tất cả các trò chơi sẽ chạy trơn tru trên máy tính xách tay chơi game hấp dẫn này. Việc phát lại trên Acer Predator 17 cũng khá đặc biệt. Mặc dù không phải 4K, nhưng nó là tấm nền IPS 17,3 inch full HD với công nghệ G-SYNC của Nvidia mang đến lối chơi cực kỳ mượt mà và không bị rách ở tốc độ làm mới 144Hz.

MSI WS63

MSI WS63 muốn trở thành một phần của bữa tiệc nơi các máy trung bình đang thay thế máy tính để bàn. Máy tính xách tay mỏng hơn, dễ dàng truy cập, cơ động và rất đáng tin cậy trong các tình huống bất lợi. Và điều đó làm cho máy tính xách tay nơi làm việc này là sự lựa chọn tốt nhất cho các kiến ​​trúc sư. Nó có bộ xử lý Intel Core i7 hexa-core kết hợp với 32GB RAM, và nó cũng có đồ họa Nvidia Quadro mạnh mẽ làm cho nó trở thành một máy tính xách tay hấp dẫn.

MSI WS63 cũng mỏng và nhẹ hơn hầu hết các máy tính xách tay máy trạm khác trong cùng tầm giá, vì vậy bạn có thể mang máy tính xách tay này đến các địa điểm xây dựng khác nhau và cung cấp hiệu suất giống như máy tính để bàn ở bất cứ đâu. Khi nói đến lưu trữ máy tính xách tay, MSI WS63 cung cấp 512GB SSD và dung lượng ổ cứng lớn 2TB cho phép mọi người lưu trữ tất cả các tài liệu giải trí của họ và tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi hơn bao giờ hết.

Acer Predator Helios 300

Acer Predator Helios 300 là máy tính xách tay chơi game tốt nhất dưới 1000 đô la, và vì phần cứng mà nó đóng gói và giá cả phải chăng, nó xứng đáng được đặt trong số các máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn tốt nhất. Trước hết, đây không phải là máy tính xách tay 17 inch, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay có màn hình lớn, máy tính xách tay này có lẽ không dành cho bạn. Acer Predator Helios 300 có màn hình IPS 15,6 inch full HD 144Hz ấn tượng, màu sắc khá chính xác và sáng. Chơi game trên máy tính xách tay này là một trải nghiệm thực sự hấp dẫn, nhờ phần cứng mạnh mẽ, loa âm thanh nổi tích hợp và tất nhiên là cả màn hình.

Về hiệu năng, Acer Predator Helios 300 cung cấp nhiều hơn bạn mong đợi về giá cả. Nó được cung cấp bởi một máy phát điện Intel core i7 lõi ​​sáu kết hợp với 16GB RAM khổng lồ và khi hiệu năng của nó đáp ứng GPU Nvidia GeForce GTX 1060, nó tạo ra một chuyến tham quan cực mạnh để xử lý mọi thứ bạn ném vào nó. Bất kể trò chơi hay phần mềm nào bạn cố gắng chạy trên máy tính xách tay này, nó sẽ có thể xử lý tất cả chúng mà không gặp trở ngại nào. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn tốt nhất.

ASUS ROG Zephyrus S GX701

ASUS ROG Zephyrus S GX701 là một trong những máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn 17 inch nhẹ nhất bạn có thể mua ngay bây giờ. Đó là một máy tính xách tay chơi game 17 inch mỏng, điên rồ, cung cấp đủ hiệu năng để thay thế nhà / văn phòng của bạn. Nó chứa tất cả các thông số kỹ thuật mới nhất và lớn nhất bên trong chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng máy tính xách tay cốt lõi. Nó có bộ xử lý Intel Core i7 hexacore thế hệ thứ 9 mới nhất kết hợp với 16GB RAM (có thể nâng cấp) để xử lý tất cả đa nhiệm của bạn một cách dễ dàng. Đối với lưu trữ, nó cung cấp SSD 1TB, đủ cho hầu hết người dùng, nhưng đối với những người cần nhiều hơn, cũng có một tùy chọn để mở rộng không gian lưu trữ hơn nữa.

Máy tính xách tay này sẽ có thể chạy tất cả các tựa game AAA, vì nó có card đồ họa Nvidia GeForce RTX 2080 mạnh nhất. Hơn nữa, hiệu quả nhiệt của nó cũng là tuyệt vời. Bàn phím được đặt xuống dưới và khi bạn mở nắp, bàn phím được nhấc lên một chút từ phía sau để luồng khí tốt hơn. Hiệu năng tổng thể của máy tính xách tay này là rất trơn tru. Nó có thể chạy một số phần mềm và ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất mà không có sự chậm trễ hay nói lắp. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn tốt nhất trên thị trường.

HP Omen 17

Dòng máy tính xách tay HP Omen đã giành được rất nhiều danh tiếng trong giới game thủ chuyên nghiệp. Các máy tính xách tay được đóng gói với phần cứng mạnh mẽ và được thiết kế để cung cấp hiệu suất cần thiết để đạt được một cái gì đó. Không có câu hỏi nào về hiệu năng của chiếc laptop này vì nó có bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất và card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1060 bên trong. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào thiết kế, bạn sẽ biết rằng nó cũng là một trong những máy tính xách tay chơi game được thiết kế tốt nhất.

Nắp được làm bằng nhôm và được hoàn thiện trong sự kết hợp của sợi carbon và kết cấu nhôm đen chải với logo Omen ở giữa. Phần còn lại của vỏ vẫn được làm bằng nhựa, nhưng nó là một cỗ máy được chế tạo rất tốt nói chung. Sự chắc chắn của máy tính xách tay được phản ánh trong trọng lượng của máy tính xách tay, là 8,3 pounds. Máy tính xách tay không phải là máy tính xách tay mỏng nhất hoặc nhẹ nhất trong bất kỳ ý nghĩa nào, nhưng nó hoạt động mà không có bất kỳ nghẹt thở.

Gigabyte Aero 15X

Gigabyte Aero 15X là máy tính xách tay 15 inch hiệu năng tốt nhất dành cho bạn. Bề ngoài của Aero 15X được làm hoàn toàn bằng nhôm và có vỏ bằng sợi carbon, giúp giảm tổng trọng lượng. Tuy nhiên, máy tính xách tay chỉ nặng hơn 4 pound và dày chưa đến một inch, đây là điều đáng ngạc nhiên đối với máy tính xách tay tầm cỡ này. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của máy tính xách tay này vì kích thước nhỏ hơn. Nó vẫn được đóng gói trong phần cứng mạnh mẽ như các máy tính xách tay lớn khác trong danh sách này.

Nó hỗ trợ GPU Max-Q Nvidia GeForce RTX 2070 và được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Intel i7 thế hệ thứ 8. Vì vậy, mặc dù yếu tố hình thức mỏng và nhẹ, không có sự thỏa hiệp nào trong hiệu suất của máy tính xách tay. Tuy nhiên, màn hình là một trong những khía cạnh độc đáo của máy tính xách tay vì nó đi kèm với màn hình 15,6 inch full HD với tốc độ làm mới 144Hz và bao phủ 123 phần trăm phổ màu sRGB. Màn hình này là tuyệt vời để chơi game cũng như độ chính xác màu sắc, chẳng hạn như chỉnh sửa ảnh và video. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay thay thế máy tính để bàn tốt nhất.

Hy vọng những gợi ý này sẽ hữu ích với bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!