Top máy trợ thính Nhật Bản được ưa chuộng nhất đầu năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ thính Nhật Bản đang là sựa lựa chọn của nhiều người tiêu dùng vì giá cả hợp lý cũng như độ bền và chất lượng của sản phẩm.

Từ lâu các thương hiệu đồ dùng vật tư y tế đến từ Nhật Bản đều có được sự tin dùng của người tiêu dùng, trong đó có máy trợ thính. Đó là những sản phẩm từ các thương hiệu uy tín cũng như có giá cả hợp lý. Vậy hãy cùng tìm hiểu top máy trợ thính Nhật Bản được ưa chuộng nhất đầu năm 2021 qua bài viết dưới đây.

Top máy trợ thính Nhật Bản được ưa chuộng nhất đầu năm 2021

Tại sao nên mua máy trợ thính Nhật Bản

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu lợi ích khi mua máy trợ thính tới từ Nhật Bản

  • Giá cả cạnh tranh: trong phạm vi chức năng mà một chiếc máy trợ thính Nhật Bản được trang bị nếu phù hợp với mức độ thính lực của người sử dụng thì cũng sẽ phát huy hiệu quả tối đa.
  • Nhiều tính năng: bạn có thể điều chỉnh được chất lượng âm thanh, độ to nhỏ của âm thanh một cách chi tiết. Đồng thời, giảm tiếng ồn xung quanh để nghe từ rõ ràng hơn.
  • Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng: sản phẩm dễ sử dụng, với đủ loại công suất, phù hợp với người khiếm thính mọi mức độ. Thiết bị được giấu sâu sau tai, truyền âm thanh qua một ống nhỏ và vừa khít với ống tai của mỗi người.
  • Chất lượng tốt: nói đến Nhật Bản thì không thể bàn cãi về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm nên khi mua máy trợ thính của Nhật bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

máy trợ thính Nhật Bản giá rẻ

Top máy trợ thính Nhật Bản được ưa chuộng

1. Máy trợ thính BTE – Nhật Bản – giá tham khảo 990.000 VND

máy trợ thính Nhật Bản giá rẻ

Đây được xem là máy trợ thính Nhật Bản có giá rẻ nhất thị trường, được thiết kế không dây đeo lên tai có hai lựa chọn điều chỉnh âm thanh to và nhỏ.

Thông số kỹ thuật:

  • Tần số tiêu chuẩn: 800 – 1600Hz
  • Loại pin: LR44 hoặc PR44
  • Sử dụng liên tục: khoảng 100 giờ
  • Mức đầu ra âm thanh tối đa là 29 5dB
  • Kích thước: 20z105x14mm / Trọng lượng: 8g
  • Vật liệu tai nghe: Silicon

2. Máy trợ thính có dây Rionet HA-20DX – giá tham khảo 1.180.000 VND

máy trợ thính Nhật Bản giá rẻ

Máy trợ thính Rionet HA 20DX (có dây đeo) âm thanh to, bền, thích hợp cho người khiếm thính nặng. Độ khuếch đại âm thanh 61dB. Thời gian sử dụng Máy trợ thính 170 giờ. Núm vặn (xoay) trung bình nhỏ nằm trên đỉnh máy tiện dùng để điều khiển máy.

Máy trợ thính có dây Rionet HA-20DX Rionet HA-20Dx có 3 chế độ nghe: Nghe ở chế độ lọc tạp âm, chặn tạp âm, giảm tạp âm, cho âm thanh mượt mà không gắt.

Rionet HA-20DX có độ bền cao, có kẹp (kẹp) để ngăn thiết bị bị rơi hoặc mất; các nút tắt / mở, điều chỉnh âm lượng to nhỏ, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Rionet HA-20DX có thể điều chỉnh âm lượng với 10 mức cường độ khác nhau, có 3 chế độ âm thanh tùy chọn: âm thanh êm dịu, âm thanh trong trẻo, âm thanh sạch.

3. Máy trợ thính không dây Rionet HB-23P – giá tham khảo 1.800.000 VND

máy trợ thính Nhật Bản giá rẻ

Thông tin về máy trợ thính HB-23P:

  • Máy sử dụng pin PR48 hoặc pin số 13 (thời lượng pin 177h với pin tiêu chuẩn 1.4V)
  • Các chức năng đơn giản, dễ sử dụng (nút tắt / mở và núm điều chỉnh âm lượng, âm lượng ở mặt sau máy).
  • Chú ý khi tháo lắp pin nhẹ nhàng tránh làm vỡ nắp pin của máy và lắp pin đúng chiều.
  • Dùng cho người khiếm thính trung bình (nói to).
  • Máy nhỏ gọn, sắc nét, đựng trong hộp nhung, phù hợp với những người có điều kiện kinh tế khá.
  • Pin dễ sử dụng.
  • Hệ thống thu phát nằm trong thiết bị, sử dụng ống dẫn âm thanh để truyền đến tai nghe thông qua nút tai được cắm vào lỗ tai để nghe.
  • Bộ khuếch đại lớn (54dB), rõ ràng, thời trang, thẩm mỹ.

Máy trợ thính tai HB-23P là dòng máy trợ thính móc tai được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Máy trợ thính tai HB-23P dành cho người già, trẻ em và nhân viên văn phòng. Dùng cho người khiếm thính trung bình (nói to mà vẫn nghe được).

Trên đây là 3 sản phẩm máy trợ thính Nhật Bản được ưu thích nhất hiện nay vì có giá thành hợp lý cũng như công dụng phù hợp với người sử dụng. Hiện nay các sản phẩm đã được bán trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nhũng lưu ý khi sử dụng máy trợ thính

Nhũng lưu ý khi sử dụng máy trợ thính

Máy trợ thính chính là người bạn không thể thiếu giúp cho những người thiểu năng về thính lực, nặng tai có thể nghe được và giúp ích rất nhiều cho cuộc sống thường nhật của họ.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!