Top quạt phun sương Sunhouse giá rẻ nhất cho gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt phun sương Sunhouse có nhiều model với mức giá rẻ, có rất nhiều mẫu quạt với công suất cao nhưng tối giản hơn về thiết kế và bảng điều khiển cơ đơn giản để giảm chi phí.

Quạt phun sương Sunhouse nào sẽ hợp lý với gia đình bạn khi tiêu chí về mức giá rẻ được quan tâm hơn cả, những mẫu quạt phun sương Sunhouse dưới đây có giá tốt và hiệu năng của quạt vẫn được đảm bảo với công suất quạt từ 85-120W, giúp quạt vận hành mạnh mẽ trong những ngày thời tiết nắng nóng cao điểm mà vẫn có giá hợp lý phù hợp với túi tiền của đa số hộ gia đình có diện tích phòng vừa và nhỏ từ 25 mét vuông.

Đặc điểm kích thước quạt nhỏ, dung tích bình chứa từ 1,5 – 3 lít giúp cho quạt phun sương dưới đây tối giản kích thước, quạt hoạt động ổn định khi có sự di chuyển đến những vị trí khác nhau, giúp tiết kiệm chi phí phần vỏ thân quạt khi không phải chịu tải.

Quạt phun sương Sunhouse SHD7822 giá rẻ nhất

Giá tham khảo:1.600.000 đồng

quạt phun sương sunhouse 2 triệu đồng

Quạt phun sương Sunhouse SHD7821

Dung tích 1,8 lít giúp quạt phun sương Sunhouse SHD 7822 không cần thay nước thường xuyên, công suất đạt 85W đủ mạnh mẽ khi dùng cho căn phòng diện tích vừa và nhỏ.

Hệ thống nút ấn cơ nhưng được thiết kế tinh tế bắt mắt người dùng và tiết kiệm chi phí, giảm giá thành sản phẩm mặc dù không cần tới bảng điều khiển điện tử hiện đại mà các mẫu quạt phun sương Sunhouse có giá từ 2 -3 triệu đồng vẫn được trang bị.

Quạt phun sương giá rẻ nhất Sunhouse SHD7820

Giá tham khảo: 1.490.000 đồng

quạt phun sương Sunhouse giá rẻ nhất

Quạt phun sương Sunhouse SHD7820 là một trong mẫu quạt giá rẻ nhất đến từ thương hiệu quạt phun sương Sunhouse, với dung tích chứa nước là 3 lít, mẫu quạt này hoàn toàn có thể làm mát hiệu quả và đảm bảo vệ sinh khi bình chứa nước không quá lớn cũng như không quá nhỏ để quạt chạy tốt trong suốt cả ngày. Việc thay bình chứa nước là rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe hô hấp cho người già và trẻ nhỏ.

Quạt phun sương giá rẻ nhất Sunhouse SHD7802

Giá tham khảo: 1.490.000 đồng

Quạt phun sương giá rẻ Sunhouse SHD7802 có kích thước gọn gàng, vừa mắt với công suất quạt đạt 85W,

Tiết kiệm diện tích đặt thiết bị chính là điểm có thể dễ thấy ở model quạt phun sương Sunhouse SHD7802, chân đế để cố định giúp quạt vững chãi hơn mà không cần có diện tích rộng và sử dụng chân bánh xe như các loại quạt phun sương khác giá cao hơn của Sunhouse.

Quạt phun sương giá rẻ nhất Sunhouse SHD7817

Giá tham khảo rẻ nhất: 1.688.000 đồng

giá quạt phun sương sunhouse

Quạt phun sương Sunhouse SHD-7817 cũng là một mẫu quạt có giá rẻ nhưng công suất mạnh mẽ đạt 100W, với phần tạo gió tách biệt người dùng hoàn toàn có thể bật chức năng phun sương riêng nếu cần thiết và tắt đi khi không cần sử dụng. Dung tích hộp chứa nước khá nhỏ chỉ 1,5 lít là một điểm khiến cho kích thước tổng thể của quạt nhỏ hơn, dễ di chuyển và bày biện trong căn phòng, tuy nhiên người dùng cần thay nước sạch thường xuyên nếu nhu cầu phun sương hàng ngày và để đảm bảo vệ sinh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt phun sương giá rẻ nhất Sunhouse SHD 7800

Đánh giá quạt phun sương giá rẻ nhất Sunhouse SHD 7800

Với mức giá rẻ nhất từ 1,5 - 1,8 triệu đồng, Sunhouse SHD 7800 vẫn có công suất quạt mạnh mẽ khi đạt 80W, bảng điều khiển cơ đơn giản và không có hẹn giờ với mức phun sương trung bình phù hợp với căn phòng nhỏ và vừa.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!