Top smartphone thiết kế dành riêng cho phái nữ có giá dưới 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với 10 triệu đồng, người dùng có thể mua được các dòng smartphone cao cấp có thiết kế đẹp, chụp ảnh tốt và nhiều tính năng độc đáo.

Tiêu chí hàng đầu khi mua điện thoại ở phái nữ không phải là cấu hình khủng mà là thiết kế đẹp, dễ sử dụng và đặc biệt là tính năng selfie. Bài hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 smartphone đươc chị em quan tâm và yêu thích nhất theo khảo sát của mình.

Bộ đôi iPhone 6S / 6S Plus Rose Gold

iPhone 6s/6s Plus

iPhone 6s/6s Plus

Đứng đầu trong bảng khảo sát là bộ đôi đẳng cấp đến từ nhà Apple iPhone 6S/6S plus rose gold. Cho tới thời điểm này thì bộ đôi này vẫn nổi đình nổi đám, không những là chiếc điện thoại thời thượng hiện nay, iPhone 6S còn có riêng màu vàng hồng dành riêng cho chị em.

Nếu muốn một chiếc smartphone màn hình lớn, pin khỏe iPhone 6S plus sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Hai sản phẩm này của Apple hội tụ đầy đủ những yế tố cần thiết cho phái đẹp: đẳng cấp, thiết kế cong mềm mại, chíp Aple A9 cho hoạt động mạnh mẽ và mượt, camera cực tốt….Đây cũng là lý do dễ hiểu tại sao bộ đôi này có giá không hề rẻ nhưng vẫn được quan tâm rất nhiều trên thị trường.

Samsung Galaxy S6 Edge xanh ngọc lục bảo

Samsung Galaxy S6 Edge xanh lục bảo

Samsung Galaxy S6 Edge xanh lục bảo

Là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình cong 2 cạnh, thiết kế tinh sảo kết hợp hài hòa giữa kính và kim loại. Samsung S6 Edge 64GB ra mắt từ năm 2015 nhưng vẫn giữ được ấn tượng với người tiêu dùng. Với phiên bản màu xanh lục bảo một trong những màu sắc độc đáo nhất từng có trên một chiếc smartphone. Chính vậy mà rất nhiều người dùng nữ muốn sở hữu chiếc smartphone cá tính, màu sắc độc đáo này.

Samsung Galaxy A7 (2017)

Samsung Galaxy A7

Samsung Galaxy A7

Một ứng cử viên nữa đến từ Samsung – Samsung Galaxy A7 mặc dù chỉ là chiếc điện thoại phân khúc tầm trung nhưng nó cũng được kế thừa ngoại hình của các dòng S và Note cao cấp. Samsung A7 được thiết kế vô cùng tinh sảo , mặt lưng trang bị kính cường lực cong 2,5D làm mặt lưng nhìn rất liền mạch vì không có những đường nhựa cắt qua. Với phiên bản màu hồng Samsung Galaxy A7 sẽ rất hút hồn các bạn nữ.

Oppo F1S

Oppo F1s

Oppo F1s

Được gọi là chiếc “Camera phone” không hề là quá đáng bởi F1S được Oppo đầu tư trang bị camera trước tới 16MP , luôn cho những bức hình nét, màu sắc đẹp cùng camera sau 13MP không hề kém cạnh. Chiếc điện thoại này cực phù hợp với bạn nào yêu thích chụp hình. Hơn nữa đây cũng là 1 sự lựa chọn thay thế hoàn hảo với những bạn nào yêu thích thiết kế của iPhone nhưng lại không thể mua hoặc không thích hệ điều hành iOS rắc rối vì Oppo F1S theo nhiều người nhận định là có thiết kế gần giống với iPhone.

Oppo Mirror 5

oppo mirror 5

oppo mirror 5

Cuối cùng là cô bạn đến từ thương hiệu Trung Quốc, Oppo Mirror 5 là lựa chọn khá vừa tầm với nhiều người nhờ mức giá chưa đến 5 triệu đồng. Máy được thiết kế với họa tiết mặt lưng kim cương độc đáo sang trọng, màn hình lớn và bộ đôi camera thời thượng đi cùng công nghệ làm đẹp 3.0 chắc chắn cũng làm cho các bạn nữ hài lòng với những bức hình selfie

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!