TOP xe đạp thể thao Giant được ưa chuộng năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với chất lượng và mức giá bán hợp lý, xe đạp Giant ngày càng có được sự ưa chuộng từ đông đảo người sử dụng.

Giant luôn là thương hiệu xe đạp thể thao nổi tiếng toàn thế giới, và cũng đã được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng trong vài năm trở lại đây khi phong trào sử dụng xe đạp ngày càng phổ biến.

Là một thương hiệu lớn, Giant cũng mang tới thị trường khá đa dạng các dòng xe đạp khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

1. TOP xe đạp thể thao Giant được ưa chuộng năm 2020

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển trên các địa hình khác nhau, cũng như mục đích sử dụng khác nhau, người sử dụng có thể lựa chọn đa dạng các dòng xe đạp Giant như:

– Xe đạp đường phố Giant

Với thiết kế tay lái ngang, đi kèm bánh nhỏ và các trang bị cho nhu cầu sử dụng hàng ngày, các dòng xe đạp đường phố Giant phù hợp với đa dạng đối tượng người sử dụng: luyện tập thể thao, đi học, đi làm,…

Dòng xe đạp thể thao Giant đường phố được ưa chuộng nhất chính là xe đạp Giant Escape, với phiên bản mới nhất trên thị trường hiện nay là Escape City 3, ngoài ra, người mua cũng có thể cân nhắc các phiên bản Escape City 2 và Escape City.

Ngoài ra, trong phân khúc này cũng có các dòng xe khá đắt khách như Giant Fastroad Avdanced, Giant Momentum Ineed,…

– Xe đạp địa hình Giant

Đây là dòng xe được thiết kế với bánh to lốp nhiều xẻ sâu để có tác dụng bám đường tốt, và ổn định trên các cung đường offroad. Xe có tay lái ngang tạo tư thế di chuyển thoải mái cho người sử dụng.

Phân khúc này có thể kể tới các mẫu xe được ưa chuộng như Giant XTC, Giant ATX, Giant Roam…

xe đạp thể thao giant

– Xe đạp đua Giant

Mục đích chính của dòng xe này được tạo ra là để phục vụ đua xe tốc độ. Xe sở hữu tai lái giọt nước, đi kèm với bánh xe nhỏ, có khả năng kháng ma sát tốt nhất và tạo tư thế ngồi xe chút về phía trước, giảm lực cản của gió, từ đó tạo tốc độ di chuyển tốt nhất cho người sử dụng.

Các dòng xe đạp thể thao Giant cho mục đích đua xe nổi tiếng có thể kể tới như Giant Contend, Giant SCR…

2. Xe đạp thể thao Giant của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Mặc dù có cái tên rất tây nhưng Giant là một thương hiệu của Đài Loan. Đây là thương hiệu có lịch sử khá lâu đời trong nghành sản xuất xe đạp khi được thành lập năm 1972.

Với 50 năm hoạt động trong lĩnh vực, Giant đã có những bước phát triển nhanh chóng và luôn nằm top trong số các thương hiệu xe đạp giá tầm trung và rẻ trên thị trường.

Nguyên nhân xe đạp thể thao Giant được ưa chuộng là bởi vì đây là thương hiệu có khá đa dạng các dòng sản phẩm đơn cử như chúng ta đã nói ở trên. Bên cạnh đó, những chiếc xe đạp Giant sản xuất thường được trang bị những tính năng gần như tốt nhất hiện nay.

xe đạp thể thao giant

Bộ khung của xe đạp thẻ thao Giant hường được sử dụng chất liệu nhôm ALUXX siêu nhẹ, bền bỉ và linh hoạt.

Bộ groupset trên các xe đạp thể thao Giant đều là của thương hiệu lớn như Shimano và Sram được sử dụng rất phổ biến.

Các chi tiết khác như phanh, tay lái, yên xe, bàn đạp đến từng mắc xích trên các mẫu xe đạp đều được hãng kiểm tra để chọn ra sản phẩm chất lượng nhất. Bởi vậy, những mẫu xe đạp giả, nhái có thể nhận biết ngay từ những chi tiết bên ngoài không có tên tuổi hoặc không có thương hiệu thì là hàng nhái, kém chất lượng.

Và cuối cùng, những sản phẩm xe đạp thể thao của Giant có mức giá khá hợp lý với chất lượng vượt trội. Mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì thế, Giant đang ngày càng trở thành thương hiệu lớn và có được sự ưa chuộng từ nhiều người tiêu dùng.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!