Trải nghiệm công nghệ hình ảnh hoàn hảo cùng với Tivi LG 55UN7000PTA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG 55UN7000PTA thiết kế đơn giản, hiện đại cùng công nghệ mới về hình ảnh và âm thanh tạo nên những thước phim sống động.  

Tivi LG 55UN7000PTA đang là một trong những dòng sản phẩm sở hữu công nghệ mới nhất hiện nay và là sự lựa chọn của người tiêu dùng. Smart Tivi LG được thiết kế đơn giản phù hợp với nhu cầu sử dụng và bên dưới là thông tin về sản phẩm.

Thiết kế đơn giản và phù hợp với mọi không gian

Smart Tivi LG được thiết kế theo phong cách tối giản và sở hữu đường viền mỏng tinh tế. Thiết kế chân đế hình chữ V sang trọng và gọn gàng dễ dàng đặt ở mọi nơi trong căn nhà, phòng làm việc. Ngoài ra kiểu dáng trên còn làm tăng tính thẩm mỹ và sự tiện nghi trong không gian sống của bạn, nâng cao chất lượng của người dùng.

Thưởng thức chất lượng hình ảnh có độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiện đại

LG thiết lập độ phân giải chất lượng hình ảnh đạt chuẩn 4K nâng số điểm ảnh hiển thị cao gấp 4 lần so với FHD. Vì vậy khi hình ảnh được hiển thị trên tivi sẽ sắc nét, chi tiết và sống động hơn đến người xem, tạo cảm giác chân thực trong mỗi cảnh quay. Tuy nhiên chất lượng hình ảnh của sản phẩm còn được nâng cao nhờ vào những công nghệ dưới đây.

Thưởng thức chất lượng hình ảnh có độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiện đại

Màu sắc đồng nhất với công nghệ Wide Viewing Angle và tấm nền IPS

Tivi cho phép người dùng trải nghiệm những tập phim đẹp mắt ở mọi góc nhìn khác nhau. Cho nên dù là ngồi ở vị trí nào thì người xem cũng có trải nghiệm như nhau. Nguyên nhân là do sự kết hợp hoàn mỹ giữa công nghệ Wide Viewing Angle và tấm nền IPS giúp màu sắc đồng nhất ở mọi vị trí. Bạn sẽ luôn được thưởng thức những khung hình đẹp cho dù là ở vị trí chính diện hay hai bên.

Công nghệ HDR nâng cao độ tương phản

Tivi được trang bị công nghệ HDR có khả năng làm tăng độ sâu của hình ảnh. Bên cạnh đó còn có tác dụng tối ưu vùng sáng và vùng tối mang lại nội dung hiển thị chân thực, màu sắc rực rỡ, rõ ràng và chi tiết. Nhờ vậy đem đến người xem khung hình đẹp, sống động hơn với những màu sắc sáng, tối.

Bộ xử lý lõi tứ 4K nâng cấp chất lượng hình ảnh

Tivi LG 4K sở hữu bộ xử lý lõi tứ 4K sẽ khử nhiễu giúp cho hình ảnh hiệu quả, hình ảnh trở nên sắc nét và sống động hơn. Bên cạnh đó tivi còn tích hợp công nghệ 4K Upscaler có khả năng điều chỉnh hình ảnh đầu chất lượng thấp nâng lên 4K một cách dễ dàng. Điều này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của người xem dễ dàng hài lòng với chất lượng hình ảnh tốt.

Bộ xử lý lõi tứ 4K nâng cấp chất lượng hình ảnh

Hệ thống đa chiều 2.0 mạnh mẽ đem lại không gian âm thanh tốt nhất

Tivi sử dụng hệ thống âm thanh 2.0 đa chiều hoạt động mạnh mẽ với công suất 20W. Nhờ vậy đã đem lại mạng lưới âm thanh tốt nhất. Người dùng sẽ được tận hưởng những âm thanh tuyệt hảo và siêu hạng biến ngôi nhà trở thành rạp hát mini. Bạn sẽ được giải trí mỗi dịp cuối tuần cùng những pha hành động trong phim với những âm thanh chân thực rõ nét.

Tích hợp hệ điều hành Smart Simple đơn giản dễ sử dụng

Tivi được tích hợp hệ điều hành Smart Simple ở dạng thẻ, dễ sử dụng và có nhiều màu sắc khác nhau. Kho ứng dụng được tích hợp với những ứng dụng phổ biến như Youtube, Zing TV, Netflix, Zing MP3, FPT Play,… hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cơ bản của một gia đình.

Tích hợp hệ điều hành Smart Simple đơn giản dễ sử dụng

Dòng tivi LG 55UN7000PTA được thiết kế hiện đại, đơn giản, tinh tế với viền màn hình mỏng. LG trang bị cho dòng Smart Tivi công nghệ xử lý hình ảnh mới nhất hiện nay, đưa hình ảnh trong các cảnh quay rõ nét và chất lượng đến với người xem. Sự kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh 2.0 mạnh mẽ lôi cuốn người xem trong từng phân đoạn cùng với tính năng tiện lợi sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình của bạn.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!