Trải nghiệm hình ảnh 4K chân thực ngay trên chiếc Tivi Sony Smart 4K KD-55X7000G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony Smart 4K KD-55X7000G sở hữu nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại cho hình ảnh, âm thanh sắc nét. Mang cả rạp chiếu phim ngay tại nhà cho gia đình bạn.

Tivi Sony Smart 4K KD-55X7000G nổi tiếng bởi độ phân giải hình ảnh 4K gấp 4 lần các tivi Full HD thông thường khác cho bạn cảm giác những thước phim sống động như thật. Mang thương hiệu Sony nên sản phẩm đảm bảo cách thiết kế hiện đại cho nội thất của bạn trở nên sang trọng cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh đạt chuẩn cao. Hãy cùng điểm qua một số điểm nổi bật của thiết bị nhé.

Phong cách thiết kế thanh lịch, sang trọng

Tivi 4K 55 inch KD55X7000G này có thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, khỏe khoắn mang đến kiểu dáng đẹp và thanh lịch  cho không gian nhà bạn. Màu đen mạnh mẽ được bao bọc bởi lớp kim loại cao cấp mang đến sự quý phái và sang chảnh.

Màn hình tivi có kích thước 55 inch, thích hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau trong nhà như phòng khách, phòng họp,… Ngoài ra, tivi được trang bị chân đế kim loại chắc chắn giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng khác nhau.

Tivi 4K 55 inch KD55X7000G này có thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, khỏe khoắn

Hệ điều hành Linux trực quan dễ dàng sử dụng

Hệ điều hành Linux trên Tivi Sony Smart 4K KD-55X7000G được thiết kế trực quan để dễ dàng thao tác. Với kho ứng dụng phong phú có thể kể đến các phần mềm có sẵn như trình duyệt web, YouTube, Netflix, VIEWED App Store, …

Ngoài ra bạn cũng có thể cài đặt thêm các ứng dụng khác tùy thích như  FPT Play, Zing Mp3, Zing TV, Nhạc của tôi,… để cung cấp cho bạn và các thành viên trong gia đình một không gian giải trí bất tận.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng vì hệ thống đã được trang bị hàng rào bảo mật cao giúp mã độc hoặc virus có thể  xâm nhập và chạy trên tivi.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh phong cách thiết kế hiện đại và hệ điều hành phong phú thì chiếc tivi Sony này cũng trang bị thêm nhiều tính năng khác nhau như gọi trợ lý ảo Google Assistant, chiếu màn hình điện thoại qua Screen Mirroring,…

Trợ lý ảo Google Assistant giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng

Tính năng tìm kiếm giọng nói qua Google Assistant giúp bạn tìm kiếm dễ dàng mà không cần trải qua bất cứ thao tác điều khiển rườm rà nào. Chỉ cần dùng giọng nói của mình là bạn đã có thể tìm ra chương trình mình muốn rồi.

Trợ lý ảo Google Assistant giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng

Kết nối điện thoại để hiển thị lên màn hình Tivi tiện lợi qua Screen Mirroring

Đối với chức năng thông minh này, nó mang lại rất nhiều lợi ích. Đầu tiên phải kể đến  là bạn có thể chiếu điện thoại lên màn hình tivi để chơi game, nghe nhạc, xem phim mà không cần cáp kết nối, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh cầm tay là bạn có thể thích ứng trực tiếp với chương trình của mình.

Thứ hai, chất lượng của các nội dung được chia sẻ luôn ở mức cao. Không có hiện tượng giật lag, nhiễu sóng hay tín hiệu không ổn định. Ngoài kết nối tivi với điện thoại, nó còn có thể kết nối với laptop.

Công nghệ X-Protection giúp tivi bền lâu hơn

X-Protection PRO là công nghệ mang đến khả năng bảo vệ vượt trội cho Tivi Sony Smart 4K KD-55X7000G. Công nghệ này  giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng của các tác động xấu từ bên ngoài như độ ẩm, bụi bẩn, chập điện hay sét đánh … đồng thời giúp tivi có tuổi thọ cao hơn các loại tivi thông thường khác. Tuy nhiên công nghệ này không phải bảo vệ 100% mà chỉ hạn chế phần nào thôi. Nên dù sao bạn cũng nên bảo quản cẩn thận và thường xuyên.

Công nghệ X-Protection giúp tivi bền lâu hơn

Tivi 4K 55 inch KD55X7000G là chiếc tivi đáng sở hữu cho gia đình của bạn. Bởi vì nằm trong chuỗi sản phẩm cao cấp ra mắt của Sony nên bạn có thể an tâm về tính thẩm mỹ và tính công nghệ cao. Nó sẽ mang cả rạp chiếu phim về ngay tại nhà cho bạn với những khung hình, âm thanh đạt chuẩn quốc tế. Hãy nhanh tay sở hữu cho ngôi nhà của bạn nào.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!