Trải nghiệm hình ảnh chân thật cùng TCL Android TV 43P715

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TCL Android TV 43P715 một chiếc Tivi thuộc phân khúc tầm trung với mức giá không quá cao nhưng lại được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại về hình ảnh cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Tivi một thiết bị không thể nào thiếu trong mỗi gia đình, đôi khi mỗi gia đình còn sở hữu số chiếc Tivi lên đến 2 hoặc 3 chiếc phục vụ nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình.

Vì thế, không quá ngạc nhiên khi thị trường Tivi sôi nổi hơn bao giờ hết với nhiều mẫu mã đa dạng cùng với những tính năng hiện đại nhất trên thị trường ngày nay.

Mỗi thương hiệu, đều sở hữu cho mình những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm với khả năng sáng tạo cao phát triển nhiều công nghệ hiện đại nhất. từ đó mà tính cạnh tranh trong thị trường này vô cùng khắc nghiệt.

1. Thương hiệu TCL và những điều bạn cần biết

Một trong những thương hiệu “đáng gờm” đối với các đối thủ không thể bỏ qua chính là TCL, với nhiều năng “chính chiến” thương hiệu đã tạo được cho mình một vị trí không thể thiếu trên thị trường.

TCL là một tập đoàn điện tử đa quốc gia với có trụ sở đặt tại Trung Quốc, hãng nổi tiếng với các thiết bị điện tử như Tivi, điện thoại, đồ gia dụng,… đồng thời, TCL hiện đang là thương hiệu điện tử nổi tiếng đứng TOP 20 trên toàn cầu.

Không quá bất ngờ, khi các sản phẩm của hãng được bán tại Việt Nam luôn tạo sức ảnh hướng lớn, một trong những sản phẩm nổi bật chính là TCL Android TV 43P715, chiếc Tivi mang trong mình nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất.

2. Thiết kế sang trọng và thời thượng của Tivi TCL Android TV 43P715

Tivi 43 inch TCL 43P715 sở hữu thiết kế khung viền siêu mỏng tạo cảm giác hình ảnh chân thật, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ ngoài hiện đại này.

Với tổng thể thanh thoát và nhẹ nhàng như đang hòa hợp với cả không gian tạo cho bạn những cảm giác tuyệt vời nhất, với thiết kế này bạn có thể thỏa thích đặt ở bất kỳ đâu đều mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

TCL Android TV 43P715

3. Những công nghệ dẫn đầu có trong TCL Android TV 43P715

Độ phân giải chuẩn Ultra HD 4K là điểm cộng hoàn hảo cho chiếc Tivi TCL 43 inch 43P715, so với công nghệ chuẩn Full HD trước đây, công nghệ này mang đến bạn hình ảnh chân thật gấp 4 lần.

Khả năng tái tạo chính xác màu sáng và tối mang đến hình ảnh sắc nét rực rỡ hơn bao giờ hết nhờ vào công nghệ HDR 10, công nghệ HDR10 có khả năng tăng tương phản cho hình ảnh tốt nhất.

Gam màu rộng là công nghệ độc quyền của TCL, dải màu rộng truyền thống này với công nghệ hiện đại đã mang đến bạn trải nghiệm hình ảnh sống động như thật.

Làm mờ ảnh cục bộ với công nghệ Micro Dimming với công nghệ tiên tiến này chiếc Tivi TCL Android TV 43P715 sẽ tiến hành phân tích nội dung ở hàng trăm khu vực khác nhau và điều chỉnh độ sáng tối tương ứng cho mỗi khu vực, từ đó tăng cường thêm độ tương phản, vùng sáng sẽ sáng hơn và vùng tối sâu hơn. Thật sự ấn tượng với những công nghệ của TCL phải không nào?

TCL Android TV 43P715 Chưa dừng lại, với khả năng điều khiển bằng giọng nói không cần dùng đến Remote mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng, giờ đây bạn không cần tìm kiếm và có thể điều khiển tắt mở chỉ thông qua giọng nói.

Chạy hệ điều hành Android 9.0 với kho ứng dụng khổng lồ tha hồ cho bạn trải nghiệm, hệ điều hành Android 9.0 chính là hệ điều hành được ứng dụng nhiều nhất và thật may mắn khi sản phẩm đã được nhà sản xuất trang bị.

Với ngần ấy tính năng và công nghệ hiện đại trong một phân khúc tầm trung TCL Android TV 43P715 rất đáng để bạn cần nhắc và sở hữu, nếu bạn còn đang phân vân để chọn mua thì hãy nghĩ đến chiếc Tivi này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!