Trải nghiệm khó quên cùng Tivi Sony 40 inch 40W660E trong từng giây giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình không chỉ nhờ độ bền, chất lượng mà còn vì nhiều ưu điểm khác. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E thừa hưởng ưu điểm nổi bật của thương hiệu Sony, mang lại cho người dùng những trải nghiệm giải trí khó quên trong từng khoảnh khắc. Cùng xem chiếc Tivi này mang lại điều gì nhé.

Smart Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E thiết kế hiện đại và bắt mắt

Smart Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E gây ấn tượng với thiết kế siêu phẳng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Sử dụng chất liệu nhựa cứng màu đen làm viền mảnh, kết hợp phần chân đế Tivi cứng cáp giúp Tivi có thể đứng vững trên mọi bề mặt không gian. Với kích thước 40 inch, người dùng có thể chọn đặt Tivi trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng họp, phòng làm việc.

Smart Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E thiết kế hiện đại và bắt mắt 

Trải nghiệm hiển thị hình ảnh chân thật, sắc nét cùng Smart Tivi Sony 40W660E

Smart Tivi Sony 40W660E được đánh giá nổi bật nhờ công nghệ hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động có độ chân thật cao. Để mang lại được trải nghiệm đó thì hãng Sony đã tập trung các công nghệ màn hình hàng đầu như:

  • Công nghệ HDR cho phép khả năng xử lý hình ảnh được nâng cao hơn, từ gam màu, độ sáng, độ tương phản,… đều mang lại màu sắc hài hòa, tươi sáng và rực rỡ cho người dùng. Nhờ đó mà hiệu ứng hiển thị cũng chân thực và sắc nét hơn rất nhiều lần.
  • Ứng dụng công nghệ X-Reality PRO, giúp kiểm soát tín hiệu đầu vào của dữ liệu, tránh tình trạng nhiễu sóng, mờ nhòe và tạo được hình ảnh chân thật, tự nhiên nhất cho người xem.

Âm thanh sống động trong từng thước phim với Smart Tivi Sony 40W660E

Để mang lại cho dòng Tivi Sony 40 inch này chất lượng trải nghiệm tốt nhất, Sony đã sử dụng 2 loa với tổng công suất đến 10W, giúp âm thanh mạnh mẽ và có độ vang hơn. Ngoài ra, với hàng loạt các công nghệ âm thanh ấn tượng khác như:

  • Công nghệ S-Force Front Surround: cho phép âm thanh đa kênh sống động, tạo nên không gian chân thực bao trùm từ nhiều hướng.
  • Công nghệ ClearAudio+ giúp âm thanh được tái tạo rõ ràng, có chiều sau và lọc bỏ được tạp âm, mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời không khác gì bạn đang ở tại phòng thu.

Nhờ những công nghệ này bạn sẽ thấy những thước phim trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn, không khác gì đang trong rạp chiếu phim.

Âm thanh sống động trong từng thước phim với Smart Tivi Sony 40W660E

Trải nghiệm tính năng đa dạng của Smart Tivi Sony 40W660E

Với Smart Tivi Sony 40W660E người dùng có thể xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí với trang bị đầu thu DVB -T2, cho phép bạn dò các kênh truyền hình với chất lượng cao nhưng hoàn toàn không mất phí. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí cho việc lắp đặt đầu thu.

Dòng Tivi này còn được trang bị hệ điều hành Linux, cho phép người dùng trải nghiệm với hàng loại các tính năng giải trí như: lướt web, xem YouTube, đọc Tin tức, nghe nhạc online… một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần thiết bị bên ngoài hỗ trợ.

Ngoài ra, người dùng còn có thể kết nối và chia sẻ dữ liệu dễ dàng với các cổng kết nối phía sau Tivi như: cổng USB, cổng HDMI, cổng HDMI ARC, cổng LAN, cổng Jack 3,5mm,… Giúp việc kết nối các thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính,.. trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, việc truyền dữ liệu cũng sẽ hiệu quả, tránh sự rườm rà trong quá trình sử dụng thiết bị.

Trải nghiệm tính năng đa dạng của Smart Tivi Sony 40W660E

Từ bài viết trên về Smart Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E có thể thấy đây là dòng Tivi nổi bật với nhiều ưu điểm, hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí thú vị cho bạn. Vì vậy, nếu chưa tìm được chiếc Tivi nào ưng ý thì hãy cân nhắc sắm ngay chiếc tivi này về cho gia đình của mình bạn nhé. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!