Makeup như sao Hàn với Lioele Beyond The Solution BB Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn một làn da mịn màng như các ngôi sao Hàn Quốc? Lioele Beyond The Solution BB Cream nổi tiếng nhờ tạo một lớp nền tự nhiên và "hoàn hảo không tì vết".

Có lẽ không cần phải nói nhiều về độ phổ biến của BB cream với công dụng tuyệt vời khi đem lại lớp nền hoàn hảo không tì vết, cho dù có nhiều sản phẩm cạnh tranh như Cushion, Phấn nước; BB cream vẫn là “đứa con cưng” của phái đẹp mọi độ tuổi khi vừa đảm bảo độ vệ sinh an toàn cho làn da mặt, độ che phủ hoàn hảo hơn rất nhiều, quan trọng hơn cả sản phẩm còn đảm bảo được các thành phần dưỡng da được giữ lại nguyên vẹn trong tuýp kem nhỏ xinh.

Xu hướng trang điểm tự nhiên được ưa chuộng hơn cả với vẻ đẹp của sự thuần khiết, trong trẻo, BB cream chính là đóng góp không thể thiếu trong việc đem lại một vẻ ngoài hoàn hảo và mong manh như làn da thật, thậm chí người đối diện không thể nhận ra làn da bạn có trang điểm hay không! Lioele Beyond The Solution chính là một trong những lựa chọn được đánh giá cao nhất khi nhắc đến BB cream tự nhiên.

Giới thiệu kem BB Lioele Beyond The Solution

Lioele Beyond The Solution BB Cream là bí mật để các ngôi sao Hàn Quốc luôn có được 1 vẻ đẹp tự nhiên như không hề trang điểm khi xuất hiện trên phim ảnh cũng như trước công chúng.

BB có tính năng bảo vệ, tái tạo da và che phủ khuyết điểm cho làn da không đều màu ,da có kim hình thành thâm nám,nhiều nếp nhăn chân chim…vv, không lem không trôi khi gặp nước và giúp da luôn ổn định khi tiếp xúc với môi trường độc hại bên ngoài ,giảm mệt mỏi nhờ hương thơm dịu của tinh dầu thảo dược. Kem thẩm thấu tốt, tăng sự mịn màng trắng sang tự nhiên.Kem chỉ có một tone màu trung tính nên phù hợp với tất cả các làn da và mọi lứa tuổi.

Cách dùng: Sau khi dùng dưỡng da cơ bản hãy cho kem ra mu bàn tay rồi chấm đều lên mặt và cổ sau đó dùng 5 đầu ngón tay hoặc mút trang điểm tán đều và vỗ nhẹ giúp kem hấp thụ hiệu quả và đẹp tự nhiên.

kem bb Lioele beyond the solution

Thành phần BB Lioele Beyond The Solution Cream

Ingredients : water, cyclomethicone, titanium dioxide (Cl 77891), glycerin, dipropylene glycol, talc, hydrogenated polydecene, butylene glycol dicaprylate/dicaprate, cetyl PEG/PPG-10/1, Dimethicone, macadamia intefrifolia seed oil, polygyceryl-3 diisotearate, sorbitan olivate, simmondsia chinensis (jojoba) oil, squalane, betaine, magnesium sulfate, dimethicone, distear-dimonium hectorite, plyglutamic acid, iron oxide (Cl 77492), iron oxide (Cl 77491), bisabolol, stearyl glycyrrhetinate, polymethyl methacrylate, allantoin,hydrolyzed collagen, sodium hyaluronate,phenoxyethanol, methylparaben, propyl paraben, butylparaben, fragrance.

Thành phần chính bao gồm:A qua tinh khiết , titan dioxide , glycerine , collagen, tinh dầu Oliu, tinh dầu hạt jojoba,….. đứng đầu trong bảng thành phần với hàm lượng cao giúp dưỡng ẩm tốt cho da, những tinh dầu thiên nhiên từ quả oliu và hạt jojoba còn là chất chống oxy hóa mạnh mẽ bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường, chống lại dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

review bb cream lioele beyond the solution

Trải nghiệm sử dụng BB Lioele Beyond The Solution Cream

Độ che phủ: Đạt mức che phủ trung bình (sheer to medium coverage), da bạn nào ít khuyết điểm, ít mụn, ít thâm có thể dùng hàng ngày với phong cách trang điểm tự nhiên. Hiệu ứng blur lỗ chân lông thấy rõ. Nhiều người đánh giá là dòng BB có lớp phủ tự nhiên nhất trong số những loại kem BB cùng công dụng.

Tông màu: Kem BB Lioele Beyond The Solution có có 1 shade màu NC 25- NC30; đây cũng là tông màu được thiết kế phù hợp với đa số màu da châu Á, khi thoa đều trên da kem để lại lớp phủ trắng nhẹ và chuyển hồng tệp với màu da của từng người.

Hiệu ứng: Glow, cho da vẻ bóng nhẹ tự nhiên của làn da khỏe mạnh.

Độ kiềm dầu : Vì có độ dưỡng khá cao nên độ kiềm dầu không phải là điểm mạnh của BB Lioele Beyond The Solution.

Chống nước: tính năng chống nước của sản phẩm cũng chính là một yếu tố khiến nhiều người ưa chuộng, giúp lớp nền ổn định hơn sau khi bôi nhiều giờ và chất kem không bị ảnh hưởng bởi môi trường.

– Kết luận: Sản phẩm phù hợp với làn da khô, da thường và da hỗn hợp dầu, đối với làn da dầu thì phù hợp hơn khi dùng trong môi trường điều hòa. Làn da không nhiều khuyết điểm, có thâm mụn nhỏ sẽ được xử lý tốt với lớp nền tự nhiên, mỏng mịn và hoàn hảo không thua kém mỹ nhân Hàn Quốc. Mùi hương của sản phẩm thơm dịu nhẹ của tinh dầu thảo dược đem lại tinh thần sảng khoái phù hợp với một ngày mới.

review bb cream lioele

Review của người dùng về BB cream lioele

 

Giá thành: 300k-400.000/tuýp 50ml

Mức giá của BB cream Lioele ở tầm trung bình cho một sản phẩm BB chất lượng, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm dành cho việc makeup hàng ngày rất hợp lý.

review bb cream lioele beyond the solution

Người dùng có sự lựa chọn thứ hai là dòng BB Triple The solution cho làn da nhiều khuyết điểm

review của người dùng về BB cream Lioele Beyond the solution

Review BB cream lioele beyond the solution

Thêm một tin vui là trong thời gian này, khi mua sản phẩm kem BB Lioele Beyond The Solution và các dòng mỹ phẩm khác của Lioele, khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi với khuyến mãi HOT nhất trong năm của Vikos:

GIẢM 10% giá niêm yết khi đặt hàng trực tuyến

GIẢM 50% sản phẩm nhãn hiệu Vikos.

– Mua 1 tặng 1 sản phẩm sữa rửa mặt Collagen.

Mỹ phẩm Vikos chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối độc quyền Thương hiệu mỹ phẩm Lioele (Lioele Cosmetic) của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó Vikos còn là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín với số lượng thương hiệu lớn và mức giá cạnh tranh, là một trong những nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín nhất với số lượng cửa hàng chi nhánh lớn xuất hiện tại các Trung Tâm Thương Mại lớn với khả năng quảng bá sản phẩm cho các thương hiệu mỹ phẩm.

Thông tin liên lạc

+ Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH Vikos

+ Website: vikos.com.vn

+ Địa chỉ: 275 Lạch Tray – Hải Phòng

+ Số lượng chi nhánh trên toàn quốc: 13 store bán lẻ trực tiếp trong các TTTM.

14 store bán lẻ của đại lý trong các Trung Tâm Thương Mại

+ Năm thành lập: 2008.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!