Trên thị trường hiện nay chăn điện Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía người dùng đó là chăn điện Hàn Quốc giá bao nhiêu? Bài viết này chúng tôi xin được điểm qua một số sản phẩm cũng như giá của nó để các bạn có thể tiện tham khảo nhé.

Khi thời tiết trở lạnh, thì nhu cầu giữ ấm cho cơ thể để phòng tránh các bệnh do thời tiết lạnh, nhiệt độ thấp để bảo vệ tốt cho sức khỏe. Sản phẩm chăn điện sẽ giúp đem đến giấc ngủ cho bạn ấm áp, ngon lành và hồi phục sức khỏe nhanh chóng hơn trong những ngày đông giá rét.

Hiện nay chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía người dùng đó là chăn điện Hàn Quốc giá bao nhiêu? Bài viết này chúng tôi xin được điểm qua một số sản phẩm chăn điện Hàn Quốc cũng như giá của nó để các bạn có thể tiện tham khảo nhé.

Ưu điểm của chăn điện Hàn Quốc

Chăn điện Hàn Quốc ngày càng có sự đa dạng về mẫu mã, chủng lại, chất lượng cũng ngày càng được đảm bảo và độ an toàn cao. Bởi chăn điện Hàn Quốc sở hữu những ưu điểm nổi trội sau đây:

Chăn điện Hàn Quốc Mega Life
Chăn điện Hàn Quốc Mega Life
  • Sản phẩm chăn điện Hàn Quốc có khả năng tỏa nhiệt đều nên có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi, làm ấm cho cơ thể một cách nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp. 
  • Chăn điện Hàn Quốc rất nhẹ, vỏ bọc 100% bằng cotton, nhung, bông Polyester có thể sử dụng để làm đệm sưởi lót ở dưới ga giường.
  • Chỉ khoảng 30 – 45 phút là sản phẩm đã ấm lên.
  • Dây nhiệt đặc biệt không bị ngấm nước, chống rò rỉ điện giật.
  • Mức tiêu thụ điện năng rất ít, chỉ khoảng 90 – 180W/h nên mang lại hiệu quả sưởi ấm cao mà lại tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Giá của 3 dòng chăn điện Hàn Quốc phổ biến nhất hiện nay

Trong số nhiều nhãn hiệu chăn điện phổ biến hiện nay trên thị trường thì các sản phẩm chăn điện Hàn Quốc vẫn luôn được các gia đình Việt ưa chuộng bởi giá thành phải chăng, thiết kế màu sắc hoa văn trang nhã và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về các dòng chăn điện Hàn Quốc đang bán chạy trên thị trường hiện nay.

1. Chăn điện Hàn Quốc Koala

Koala là một thương hiệu chăn điện nổi tiếng tại Hàn Quốc về các sản phẩm như chăn điện, gối massage hồng ngoại, máy massage cầm tay…Thương hiệu này được thành lập từ những thập niên 70 chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Chăn điện Hàn Quốc Koala
Chăn điện Hàn Quốc Koala

Thiết kế tinh tế chính là một trong những điểm cộng lớn cho thương hiệu chăn điện Hàn Quốc Koala. Sản phẩm có kích thước 135 * 180cm phù hợp với kiểu giường của người Việt Nam. Chăn điện Hàn Quốc Koala với 7 chế độ điều chỉnh, chia nhỏ các khoảng cách nhiệt để giúp cho người tiêu dùng có thể lựa chọn và cài đặt được nhiệt độ sao cho phù hợp.

Giá tham khảo: 1.450.000 đồng.

2. Chăn điện Hàn Quốc Mega Life

Chăn điện Mega Life vốn đã khá nổi tiếng với người Việt, bởi đây là sản phẩm hữu ích và cần thiết cho những ngày mùa đông giá lạnh. Sản phẩm với mức giá cực kỳ hấp dẫn nên bất cứ ai cũng có thể mua và sử dụng. 

Sản phẩm với sự cải tiến và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, với model MGL 2018 có thiết kế riêng biệt 2 vùng nhiệt với 2 điều khiển riêng biệt giúp 2 người nằm có thể điều chỉnh được nhiệt độ tùy theo ý của mỗi người. Chăn điện Mega Life được sản xuất từ 100% Polyester nên có được độ mềm mại, dịu nhẹ và an toàn cho làn da.

Giá tham khảo: 690.000 đồng.

3. Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong

Đây là một trong những dòng chăn điện nổi tiếng ở Việt Nam với chất lượng tốt và độ bền cao. Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong với mức giá khá rẻ do được lắp đặt tại Việt Nam, tuy nhiên chỉ có bộ phận tạo nhiệt được nhập khẩu từ Hàn Quốc, các chi tiết còn lại được sản xuất tại Việt Nam.

Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong
Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong

Chăn điện Kyung Dong với điều khiển có 7 chế độ điều chỉnh nhiệt, nên khi sử dụng các bạn chỉ nên dùng ở mức 2 – 3 sẽ phù hợp. Điều khiển bằng cơ có độ bền cao, hiếm khi bị hỏng.

Giá tham khảo: 600.000 đồng – 800.000 đồng.

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp các bạn biết rõ hơn về chăn điện Hàn Quốc giá bao nhiêu? Chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình một sản phẩm tốt với mức giá phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!