Trong 3 loại quạt sưởi Saiko, Sunhouse, Tiross nên mua loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi có nhiều loại như quạt sưởi halogen, quạt sưởi carbon, quạt sưởi dầu , quạt sưởi gốm. Trong 3 loại quạt sưởi Saiko, Sunhouse, Tiross, bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào chưa? nếu chưa hãy cùng xem thương hiệu nào phù hợp với bạn nhé.

Quạt sưởi sẽ giúp bạn sưởi ấm rất tốt trong những hôm thời tiết giá rét. Nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ thì việc chuẩn bị sẵn chiếc quạt sưởi ấm là vô cùng cần thiết, để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu và thiết bị sưởi khác nhau được bày bán ở siêu thị, cửa hàng , thậm trí ngay cả trên vỉa hè, với chất lượng và mức giá khác nhau khiến bạn càng băn khoan không biết nên lựa chọn loại nào.

Tuy nhiên lựa chọn thương hiệu nổi tiếng luôn được mọi người ưu tiên hàng đầu. Nhắc đến quạt sưởi thì bạn sẽ nghĩ đến một số thương hiệu như quạt sưởi Saiko, Sunhouse, Tiross, Kangaroo, Samsung…

Nhưng hôm nay websosanh chỉ muốn nói đến 3 thương hiệu quạt sưởi mà đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Xem đâu sẽ là sản phẩm phù hợp với gia đình bạn nhé!

So sánh điểm giống nhau giữa quạt sưởi Saiko, Sunhouse, Tiross.

Cả 3 thương hiệu quạt sưởi Saiko, Sunhouse, Tiross đều khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay với nhiều loại quạt sưởi như quạt sưởi halogen, carbon, sưởi dầu hay sưởi gốm. Người dùng có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Đối với loại quạt sưởi halogen và carbon thì được thiết kế khá nhỏ gọn và nhẹ, có tính di chuyển cao và có giá khá tốt chỉ vài trăm ngàn đồng . Khả năng sưởi ấm khá nhanh nhưng chỉ sưởi ấm được trong diện tích nhỏ, phù hợp nhu cầu sưởi ấm ít và trong thời gian ngắn.

Loại quạt sưởi dầu và sưởi gốm cao cấp hơn có nhiều tính năng hiện đại như điều chỉnh nhiệt độ, có màn hình hiển thị và điều khiển từ xa cho bạn có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Điểm giống nhau tiếp theo là khá tốn điện . Đa số quạt sưởi đều có công suất khá cao nên chắc chắn sẽ tốn điện và hóa đơn sẽ tăng lên đáng kể.

So sánh điểm khác nhau giữa quạt sưởi Saiko, Sunhouse, Tiross.

Thương hiệu quạt sưởi Saiko đó chính là sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn model phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Quạt sưởi Sunhouse được nhiều người quan tâm đến loại quạt sưởi Halogen và carbon hơn so với loại quạt sưởi dầu và quạt sưởi gốm.

Trái với Sunhouse quạt sưởi Tiross loại được mọi người quan tâm nhiều đến quạt sưởi dầu và quạt sưởi gốm. Trong năm 2018 vừa qua thương hiệu quạt sưởi dầu Tiross được nhiều người quan tâm và tin dùng.

Quạt sưởi Saiko, Sunhouse, Tiross loại nào rẻ nhất

Quạt sưởi Saiko có mức giá khá rẻ, chỉ vài trăm ngàn đồng là bạn có thể mua được chiếc quạt sưởi halogen hay carbon. Đối với loại quạt sưởi dầu và gốm cũng chỉ dao động từ 1 – 2 triệu đồng. Đây được cho là thương hiệu có giá rẻ nhất trong 3 thương hiệu quạt sưởi trên.

Quạt sưởi Sunhouse cũng có giá khá tốt chỉ hơn 200.000 ngàn đồng là bạn cũng có thể mua được chiếc quạt sưởi bằng bóng halogen và carbon. Với loại quạt sưởi dầu và gốm thì có giá thấp nhất trên 1 triệu và cáo nhất trên  3 triệu đồng.

Quạt sưởi Tiross có giá dao động từ 500.000 đồng cho quạt sưởi ấm 2 chiều và trên 2 triệu đồng đối với loại quạt sưởi dầu. Sản phẩm được cho là có giá cả và chất lượng khá phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Trong 3 loại quạt sưởi Saiko, Sunhouse, Tiross nên mua loại nào ?

3 loại quạt sưởi Saiko, Sunhouse, Tiross đều có những ưu điểm riêng phù hợp với mỗi gia đình.

Lời khuyên của tôi cho bạn nếu mua loại quạt sưởi halogen và carbon hay chọn thương hiệu Sunhouse.

Nếu bạn chọn quạt sưởi dầu hoặc gốm hãy chọn của thương hiệu Tiross.

Ngoài ra bạn nên căn cứ vào nhu cầu sở thích của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt sưởi có tốt cho trẻ sơ sinh không? 7 lưu ý sống còn khi mua dùng

Quạt sưởi có tốt cho trẻ sơ sinh không? 7 lưu ý sống còn khi mua dùng

Cơ thể trẻ sơ sinh còn non yếu và đặc biệt nhạy cảm với thời tiết. Đặc biệt là vào mùa đông, vấn đề giữ ấm cho trẻ luôn được các ông bố bà mẹ quan tâm hàng đầu. Quạt sưởi có tốt cho trẻ sơ sinh không? Nên chọn những loại quạt nào để đảm bảo an toàn cho bé? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!