Trong tầm giá 5 triệu đồng nên chọn máy giặt Toshiba hay Samsung ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba cung cấp cho người dùng hiệu quả giặt giũ vượt trội trong khi đó Samsung gây ấn tượng với lồng giặt kim cương cao cấp và công nghệ cảm ứng tiên tiến.

Máy giặt giá 5 triệu đồng Samsung lồng đứng loại nào tốt ?

Samsung luôn chú trọng về trải nghiệm sử dụng của người dùng, với dòng máy giặt lồng đứng, các thiết kế ấn tượng, bảng điều khiển, lồng giặt cao cấp và các công nghệ giặt giũ thông minh có thể làm hài lòng người dùng khó tính.

máy giặt 5 triệu Samsung loại nào tốt

Công nghệ giặt máy giặt Samsung bao gồm: Eco Bubble, Chống ồn, tạo sóng nước xoay chiều Wobble chống xoáy rối, lồng giặt kim cương..

máy giặt 5 triệu Samsung

Máy giặt 5 triệu Samsung

Trong mức giá 5 triệu đồng, máy giặt Samsung chủ yếu là có model 8,5kg, model 9kg có mức giá cao hơn không đáng kể:

Máy giặt Samsung WA85J5712SG/SV – 8.5 kg: bảng điều khiển thiết kế phía sau, tránh được nguy cơ chập nước, khối lượng giặt tầm trung rất phù hợp với gia đình nhỏ từ 3 – 4 thành viên.

Máy Giặt Samsung WA82M5110SW –8kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan, sử dụng lồng giặt kim cương, có 6 chế độ giặt, công nghệ giặt luồng nước đa chiều.

Máy giặt Samsung WA85M5120SW–8.5kg: lồng giặt kim cương, mâm giặt không xoáy rối, bộ lọc magic filter là những yếu tố nổi bật.

Máy giặt Samsung WA90M5120SG– 9kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, công nghệ giặt Wobble, có 6 chế độ giặt; bảng điều khiển phía sau không bị chập nước tăng độ bền.

Máy giặt Toshiba 5 triệu đồng loại nào tốt?

Toshiba là thương hiệu máy giặt có mặt tại thị trường Việt Nam từ sớm nhất, với những công nghệ Nhật Bản làm nên thành công vang dội đưa Toshiba trở thành brand lớn nhất nhì tại Nhật Bản. Máy giặt Toshiba cửa trên được ưa chuộng và giữ vững vị thế trong suốt 30 năm trên thị trường Việt khi có các thương hiệu cạnh tranh xuất hiện.

máy giặt giá 5 triệu thương hiệu Toshiba

Công nghệ máy giặt Toshiba với mâm giặt Mega Power Wash

máy giặt giá 5 triệu Toshiba loại nào tốt

Máy giặt Toshiba lồng đứng giá 5 triệu

Tầm giá 5 triệu đồng, máy giặt Toshiba lồng đứng chủ yếu là các model 8kg, mức giá trung bình cao hơn so với các dòng máy giặt lồng đứng của các thương hiệu khác.

Máy giặt Toshiba AW-MF920LV 8.2kg : sản xuất tại Thái Lan, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 6 chương trình giặt, Mâm giặt Mega Power Wash, Giặt cô đặc bằng bọt khí

Máy giặt Toshiba AW-E920LV 8,2 Kg : sản xuất tại Thái Lan, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 6 chương trình giặt,Mâm giặt Mega Power Wash, Giặt cô đặc bằng bọt khí

Máy giặt Toshiba AW-ME920LV 8.2 Kg : sản xuất tại Thái Lan, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 6 chương trình giặt, Mâm giặt Mega Power Wash, Giặt cô đặc bằng bọt khí

Nên chọn máy giặt 5 triệu Toshiba hay Samsung ?

– Máy giặt Toshiba có mức giá trung bình cao hơn so với các thương hiệu máy giặt lồng đứng khác, nếu muốn chọn máy giặt khối lượng lớn hơn thì Samsung sẽ là lựa chọn tốt hơn với các model máy giặt 8,5kg và 9kg.

– Máy giặt Toshiba hầu hết sản xuất tại Thái Lan, máy giặt Samsung cũng có cùng xuất xứ Thái Lan, một số model xuất xứ Việt Nam. Tốc độ quay vắt của hai dòng máy giặt này tương đương nhau.

– Công nghệ giặt của Toshiba độc quyền với mâm giặt Mega Power Wash đem lại hiệu quả giặt sạch cao, đánh bật các vết bẩn cứng đầu, làm yên lòng người dùng đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ. Công nghệ giặt Samsung có khả năng chống ồn, chống xoáy rối, giặt bọt xà phòng đậm đặc và lồng giặt kim cương sẽ bảo vệ quần áo bền màu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!