Tronsmart Apollo Q10: Tai nghe Hybrid ANC, thời gian chơi 100 giờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Tronsmart Apollo Q10 đến từ Trung Quốc là mẫu chống ồn rất đáng xem xét, chủ yếu bởi giá thành của nó rất rẻ, chưa đến 2 triệu đồng.

Thiết kế

Apollo Q10 không phải là một cuộc cách mạng trong thiết kế tai nghe, nhưng nó gần như áp dụng các quy cách tiêu chuẩn để đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng. Đầu tiên, tai nghe này nặng chỉ 225g, vì vậy không gây khó chịu khi sử dụng thời gian dài. Và với thiết kế gấp gọn, bạn có thể mang nó theo mọi nơi, sử dụng mọi lúc.

Về công thái học, Q10 Apollo có một số đặc điểm nổi bật. Giống như các tai nghe cao cấp khác, bạn có thể xoay tai nghe theo chiều dọc lên đến 90 độ để thích ứng tốt hơn với độ nghiêng của tai. Nó cũng giữ lại khả năng xoay ngang để giảm áp lực mà nó có thể gây ra khi sử dụng. Bất kể bạn cần độ mở rộng nào, nhờ vào dây đeo bằng nhựa có thể thu vào, bạn có thể mở rộng kính theo ý muốn, thích ứng với phần lớn cơ thể.

Headband có một miếng đệm nhỏ để tạo thêm sự thoải mái khi đeo. Miếng đệm tai được chế tạo bằng loại bọt chất lượng cao giúp giữ nguyên hình dạng của nó, đảm bảo cách ly âm thanh lý tưởng ở mọi thời điểm.

Điều làm nổi bật thiết kế của những chiếc tai nghe này là cách bạn điều khiển nó. Thay vì cung cấp nhiều nút bấm, thương hiệu đã chọn sử dụng một nút bấm ở mặt ngoài cúp tai, giúp việc điều khiển trực quan hơn rất nhiều.

Đặc trưng

Âm thanh trên tai nghe Apollo Q10 khá tốt và rõ ràng. Nó nổi bật với khả năng tái tạo trung thực ở dải trung và dải thấp, hơi thiếu ở dải cao. Nếu bạn không kén chọn và khắt khe, chắc chắn bạn sẽ thích những gì mà những chiếc tai nghe này mang lại về mặt âm thanh.

Khi không có gì đang được phát, bạn có thể nghe thấy một số tiếng ồn trong nền, nhưng nó không làm phiền nhiều. Một điểm nổi bật khác của thiết bị là công nghệ khử tiếng ồn chủ động. Mặc dù không thể sánh được với những công nghệ hàng đầu hiện nay nhưng chí ít sự khác biệt giữa bật và tắt ANC là rõ rệt.

Driver 40 mm đáp ứng dải tần từ 20Hz-20kHz, giúp truyền tải âm thanh cao và thấp rất tốt. Đi sâu hơn vào số liệu kỹ thuật, nó có trở kháng 32 Ohms, nhờ công nghệ khử nhiễu mà tiếng ồn môi trường có thể giảm tới 35dB.

Một tính năng nổi bật khác của Tronsmart Apollo Q10 là tích hợp micrô. Trên thực tế, nó có 5 micrô, mỗi micrô đều được trang bị công nghệ khử tiếng ồn để bạn có thể tự tin trả lời cuộc gọi từ bất kỳ đâu và bất kỳ ai ở phía bên kia của đầu dây đều có thể nghe rõ bạn.

Điều khiển

Với một lần nhấn dài, bạn có thể thay đổi giữa 3 chế độ (bật/tắt ANC và chế độ âm thanh xung quanh), vuốt lên hoặc xuống để tăng giảm âm lượng hoặc thay đổi bài hát. Bằng cách nhấn 2 lần bạn có thể trả lời cuộc gọi hoặc phát bài hát. Ngoài ra trên tai nghe còn có một nút đa chức năng nhỏ để kích hoạt trợ lý giọng nói trên điện thoại.

Khử tiếng ồn chủ động

Apollo Q10 cung cấp “Tính năng Hủy thông báo Chủ động”. Những tiếng ồn bên ngoài được coi là tiếng ồn khó chịu khi nghe nhạc không chỉ nên được che chắn mà còn phải chủ động “xóa”. Ngay cả khi không có ANC, tai nghe giảm chấn khá tốt do độ dày và vừa vặn của miếng đệm của nó.

ANC có thể được kích hoạt thông qua một nút ở bên trái. Thật không may, không có cải tiến đáng chú ý về cách âm. Vì vậy, chỉ có thể nghe thấy âm lượng tăng nhẹ. Nếu không có nhạc nào được phát, bạn có thể nghe thấy tiếng ồn rõ ràng – điều này cũng được biết đến từ các tai nghe ANC khác. Với mức giá này, bạn cũng không thể mong đợi khả năng khử tiếng ồn chủ động hoàn hảo.

Kết nối

Một trong những tuyên bố chính của Tronsmart Apollo Q10 là khả năng kết nối của nó. Nhờ ăng-ten Bluetooth 5.0, nó có thể kết nối với bất kỳ smartphone và máy tính hiện đại nào có kết nối Bluetooth.

Bạn có thể dễ dàng tách thiết bị phát âm thanh khỏi tai nghe lên đến 15 mét và không gặp phải bất kỳ hình thức ngắt kết nối nào. Điều tuyệt vời nhất là nó luôn duy trì tốc độ truyền dữ liệu cao, đảm bảo âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra, nó có một đầu nối USB loại C, sẽ được sử dụng chủ yếu để sạc lại pin cho thiết bị.

Nhờ ứng dụng Tronsmart, bạn có thể định cấu hình các thông số âm thanh của bài hát bằng bộ chỉnh âm. Bạn sẽ không phải dùng đến các thủ thuật bổ sung để nâng cao âm thanh bằng kỹ thuật số.

Pin

Theo nhà sản xuất, pin bên trong có dung lượng 1200mAh với khả năng kéo dài thời gian sử dụng lên đến 100 giờ, con số hết sức ấn tượng. Với lượng pin này thì bạn có thể dùng ít nhất 10 ngày mới cần sạc lại.

Lời kết

Tronsmart Apollo Q10 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một cặp tai nghe không dây đa năng với mức giá phải chăng. Với sự tự tin của thương hiệu chuyên về âm thanh, bạn sẽ được đảm bảo một sản phẩm bền bỉ với âm thanh tối ưu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!