Trùm iWatch – Địa chỉ mua đồng hồ Apple Watch chính hãng uy tín tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cũng như iPhone trong thị trường smartphone, Apple Watch chính là một sản phẩm tiên phong về thiết bị đeo thông minh và mang tới cho người dùng một chiếc smartwatch hiện đại và nhiều lợi ích. Đặc biệt là những tính năng theo dõi sức khỏe và luyện tập, Apple Watch còn như một chiếc smartphone nhỏ gọn

Tại sao nên sở hữu một chiếc đồng hồ Apple Watch?

đồng hồ apple watch

Có lẽ gần đây bạn đã nghe báo chí đưa nhiều các thông tin kiểu như “Apple Watch cứu người”, nghe có vẻ sai sai nhưng nó là sự thật bởi chính Apple Watch đã góp phần giúp bảo vệ mạng sống cho nhiều người. Nguyên nhân là trên Apple Watch được tich hợp cảm biến nhịp tim, cảm biến phát hiện va chạm. Từ đó tính năng phát hiện ngã hoặc rối loạn nhịp tim sẽ kích hoạt các thông báo và cuộc gọi khẩn cấp tới người thân của chủ nhân Apple Watch, đồng thời thực hiện cuộc gọi tới đơn vị cấp cứu (SOS) và chia sẻ vị trí gặp nạn để đội cứu hộ có thể nhanh chóng tìm thấy người bị nạn và tiến hành các hành động cấp cứu cần thiết góp phần cứu sống họ.

Bên cạnh tính năng cảnh báo trong trường hợp cấp bách này, thì Apple Watch cũng tích hợp hàng loạt các tính năng theo dõi sức khỏe, theo dõi luyện tập giúp bạn nắm được tình hình sức khỏe của mình tốt hơn, từ đó điều chỉnh hoạt động và ăn uống để có được sức khỏe tốt nhất.

Với Apple Watch bạn cũng có thể tìm đường thông qua cảm biến định vị GPS với sự trợ giúp của trợ lý ảo Siri, ở bất cứ đây bạn cũng không sợ bị lạc đường nữa. Apple Watch cũng cung cấp kho ứng dụng nghe nhạc phong phú (thông qua tai nghe bluetooth) giúp bạn giải trí khi cần thiết. Đồng thời, tính năng Walkie-Talkie trên Apple Watch cũng giúp cộng đồng người dùng đồng hồ thông minh Apple Watch có thể giao tiếp với nhau như khi kết nối bộ đàm.

Và đặc biệt với các phiên bản Apple Watch LTE có tích hợp SIM, bạn có thể dùng Apple Watch độc lập như một chiếc smartphone với đầy đủ các tính năng gọi điện, nhắn tin…

Đương nhiên, với thiết kế sang trọng đi kèm nhiều dây đeo khác nhau từ silicon, thép không gỉ tới dây da nhiều màu sắc, bạn hoàn toàn có thể trở thành fashionita cới những chiếc đồng hồ Apple Watch.

Apple Watch liên tục nâng cấp với các tính năng mới

watch os 6

Một trong những ưu điểm của Apple Watch chính là hàng năm đều được Apple nâng cấp với việc bổ sung nhiều tính năng mới và thay đổi về diện mạo đẻ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng hiện đại thông qua hệ điều hành watchOS đỉnh cao từ các kỹ sư hàng đầu của Apple. Hiện tại, Apple Watch Series 5 là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm đeo thông minh của Apple, tuy nhiên, nó cũng có mức giá đắt nhất trên thị trường hiện nay.

Theo thông tin từ Trùm iWatch – một trong những đơn vị phân phối đồng hồ thông minh Apple Watch lớn nhất tại Hà Nội, thì người dùng có xu hướng thích mua các dòng Apple Watch đời cũ hơn là chọn Apple Watch Series 5.

Có 2 nguyên nhân giải thích cho xu hướng này:

Trước hết Apple Watch Series 5 hiện đang có mức giá khá là đắt (giá bán hiện từ khoảng 12,000,000 đồng trở lên), trong khi các phiên bản trước đó có mức giá rẻ hơn khá nhiều. Đơn cử Apple Watch Series 3 hiện đang có mức giá bản chỉ hơn 4 triệu đồng tại Trùm iWatch.

Nguyên nhân thứ 2 là mặc dù Apple Watch Series 5 có được các tính năng hiện đại nhất, nhưng các phiên bản thấp hơn cũng không hề thua kém. Được tích hợp đầy đủ các cảm biến và tính năng theo dõi sức khỏe, cảnh báo nguy hiểm,… nó vẫn là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu khi so sánh với các smartwatch từ thương hiệu khác trên thị trường.

Cần tìm nơi bán Apple Watch uy tín như Trùm iWatch

trùm iwath hà nội Mặc dù là sản phẩm hiện đại, nhưng với vai trò là thiết bị điện tử, Apple Watch cũng không tránh khỏi những nguy cơ gặp trục trặc. Đặc biệt, nếu mua tại những nơi không uy tín, bạn rất có thể mua phải các sản phẩm đồng hồ thông minh Apple bị thay lõi bên trong hoặc thậm chí là hàng giả, hàng nhái. Chính vì thế, một địa chỉ bán hàng uy tín là điều đầu tiên mà người dùng cần tìm hiểu khi có nhu cầu mua Apple Watch.

Trùm iWatch là một trong những cửa hàng phân phối Apple Watch chính hãng và uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Một nhược điểm của các đơn vị phân phối chính hãng của Apple Watch chính là mức giá đắt và nếu như bạn muốn những đời cũ thì gần như không có.

Tuy nhiên, với Trùm iWatch, tất cả nhược điểm này sẽ được khắc phục. Hiện Trùm iWatch phân phối đầy đủ các phiên bản từ Apple Watch Series 1 tới Series 5, với đầy đủ các tùy chọn loại dây, kích thước. Thậm chí tại Trùm iWatch khách hàng còn có thể mua được phiên bản Apple Watch Gen 1 vô cùng hiếm trên thị trường hiện nay.

Cùng với đó, mức giá bán đồng hồ Apple Watch tại Trùm iWatch cũng luôn ở mức rẻ nhất so với các nơi bán khác trên thị trường. Người mua vẫn sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành tương tự chính hãng tại đây, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua Apple Watch, thì có thể truy cập website https://www.trumiwatch.vn/ để tham khảo giá bán và mua được sản phẩm ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh các loại Apple Watch Sport, Edition, Gen nên mua series nào?

So sánh các loại Apple Watch Sport, Edition, Gen nên mua series nào?

Apple là một trong những hãng công nghệ lớn và thành công nhất trên thị trường với hàng loạt các sản phẩm có logo quả táo cắn dở được người tiêu dùng ưa chuộng. Với sự nhỏ gọn và tiện dụng, các loại Apple Watch đang trở thành xu hướng công nghệ mới được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!