Máy Lọc Nước Phát Lộc – tiên phong trong lĩnh vực lọc nước sạch tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ mang lại giải pháp lọc nước đa dạng cho các công trình và mục đích khác nhau, Trung Tâm Máy Lọc Nước Lộc Phát còn là đơn vị tiên phong trong các công nghệ lọc nước hiện đại nhất trên thị trường

Ô nhiễm môi trường đất khiến ảnh hưởng tới các mạch nước ngầm, người dân chuyển dần qua sử dụng nước máy. Tuy nước được nhà máy xử lý an toàn, nhưng hệ thống ống dẫn nước, sau thời gian dài sử dụng cũng bị ảnh hưởng, nhiễm bẩn.

Ngoài ra, đối với những vùng chưa có nước sạch như các nông thôn, vùng núi cao…thì việc sử dụng nguồn nước ngầm bị ô nhiễm là khá phổ biến, thậm chí tại một số nơi, người dân phải sinh hoạt với nguồn nước ô nhiễm, dẫn đến các “làng ung thư”…

Biết được điều này, ngay từ những năm 2004 khi mà máy lọc nước còn là khái niệm khá mới tại Việt Nam thì Trung Tâm Phân Phối Máy Lọc Nước Phát Lộc đã nhập khẩu và mang về Việt Nam những dòng máy lọc nước đầu tiên với công nghệ Nano. Không chỉ cung cấp các dòng máy lọc nước hiện đại giúp loại bỏ các chất độc hại đối với cơ thể, Phát Lộc còn tiên phong thực hiện các chương trình kiểm tra nước sinh hoạt miễn phí cho người dân tại

Việt Nam nhằm phát hiện những bất ổn trong nước sinh hoạt của từng khu vực, qua đó giúp người dân có được hệ thống lọc nước chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu lọc nước đặc thù của từng nơi, từng hộ gia đình.

Phát Lộc – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước

Phát Lộc - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước
Phát Lộc – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước

Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực máy lọc nước, Phát Lộc đã có bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp hệ thống lọc nước cho các đối tượng người dùng khác nhau:

– Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về cung cấp các sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

– Chuyên gia hàng đầu về cung cấp các giải pháp và thiết bị xử lý nước tổng thể ở quy mô gia đình, biệt thự, văn phòng,…

Không chỉ thế, Trung Tâm Máy Lọc Nước Lộc Phát còn là đơn vị phân phối chính hãng ủy quyền của các thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam hiện nay như máy lọc nước Karofi, máy lọc nước Jenpec, máy lọc nước Kangaroo, máy lọc nước Geyser, máy lọc nước AO Smith, máy lọc nước Dr Sukida, máy lọc nước AquaStar, máy lọc nước Aquaphor, máy lọc nước NanoSky, máy lọc nước Kemflo,…và nhiều thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu khác trên thị trường hiện nay.

máy lọc nước Aquaphor
Máy lọc nước Aquaphor tại Phát Lộc.

Đột phá công nghệ lọc nước mới – Aqualen của máy lọc nước Aquaphor

Đột phá công nghệ lọc nước mới – Aqualen của máy lọc nước Aquaphor
Đột phá công nghệ lọc nước mới – Aqualen của máy lọc nước Aquaphor

Khác với công nghệ của nhiều máy lọc nước khác trên thị trường – càng có nhiều màng lọc càng tốt, thì máy lọc nước công nghệ Aqualen của máy lọc nước Aquaphor có được khả năng lọc nước sạch vượt trội với chỉ một lớp màng lọc.

Màng lọc của công nghệ lọc nước Aqualen – CarbFiber Block – bao gồm sợi Aqualen đan xen với lớp Carbon phủ Bạc.

– Carbon phủ bạc: lớp vật chất kích thước lớn này có tác dụng ngăn các vật chất kích thước lớn trong nước (ô nhiễm), đồng thời lớp bạc mỏng giúp kháng khuẩn, loại bỏ những vi khuẩn, vi rút có hại trong nước.

– Sợi Aqualen được làm từ than xơ dừa siêu mỏng được hoạt tính hóa, có tác dụng loại bỏ toàn bộ kim loại nặng và xử lý các tạp chất rất tốt

Cấu tạo hỗn hợp của các bộ lọc thông thường ( bên trái ) và cấu trúc bền vững, gắn kết chặt chẽ của vật liệu lọc sợi
Cấu tạo hỗn hợp của các bộ lọc thông thường ( bên trái ) và cấu trúc bền vững, gắn kết chặt chẽ của vật liệu lọc sợi

Hai lớp này được liên kết với nhau thành một kết cấu vững chắc giống như rễ cây, vừa giúp nước có thể lưu thông tốt, vừa đủ để ngăn cản các chất độc hại và tạo ra nguồn nước sạch nhất.

Công nghệ lọc nước CarbFiber Block dựa trên sợi Aqualen của máy lọc nước Aquaphor được cấp tới 70 bằng phát minh sáng chế tại Pháp và Mỹ, và được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lọc nước sạch, vừa bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước Aquaphor hiện được Lộc Phát phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, do đó, nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua máy lọc nước Aquaphor bạn có thể liên hệ tới 02466543799 – 0975.9933.86 – 0911111622, hoặc truy cập http://maylocnuocphatloc.com/may-loc-nuoc-aquaphor để xem chi tiết sản phẩm.

Tư vấn chọn và xây dựng hệ thống lọc nước chất lượng tốt – giá cả hợp lý

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các hệ thống lọc nước cho những đối tượng khác nhau, do đó nếu bạn đang thắc mắc không biết nên chọn mua máy lọc nước nào tốt nhất, hoặc là với các công trình quy mô như biệt thự, tòa nhà, khu văn phòng…thì nên xây dựng hệ thống lọc nước nào cho phù hợp thì Lộc Phát sẽ mang tới cho bạn những tư vấn chuyên nghiệp nhất.

máy lọc nước phát lộc Tư vấn chọn và xây dựng hệ thống lọc nước chất lượng tốt - giá cả hợp lý
Phát Lộc tư vấn chọn và xây dựng hệ thống lọc nước chất lượng tốt – giá cả hợp lý

Bên cạnh đó, do là đơn vị phân phối trực tiếp máy lọc nước từ các thương hiệu chính vì thế, Trung Tâm Máy Lọc Nước Lộc Phát luôn mang tới cho người sử dụng những sản phẩm máy lọc nước với mức giá thành rẻ nhất thị trường. Do đó, người dùng vừa có thể mua được máy lọc nước chất lượng tốt, vừa tiết kiệm tối đa túi tiền của mình.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về hệ thống lọc nước, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 02466543799-0975993386.

Hoặc liên hệ trực tiếp

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI MÁY LỌC NƯỚC PHÁT LỘC

ĐƠN VỊ PHỐI MÁY LỌC NƯỚC CHÍNH HÃNG TOÀN QUỐC

TRỤ SỞ CHÍNH : HÀ NỘI

Địa chỉ: 665, Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!