Truy tìm dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Innisfree nên thử, giá rất phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loạt kem dưỡng ẩm Innisfree hẳn sẽ khiến bất cứ ai hài lòng. Thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm Innisfree sẽ khiến da dẻ căng mọng tự nhiên.

Review loạt kem dưỡng ẩm Innisfree nên rinh

Innisfree là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn. Nhìn Innisfree là ai nấy đều nghĩ đến loạt sản phẩm thật sự thiên nhiên. Với hình ảnh đại diện hàng chục năm là Yoona – nữ thần hàng đầu xứ kim chi, đến nay dù đã đổi đại diện thương hiệu thì tinh thần của hãng cũng chẳng thay đổi. Loạt sản phẩm kem dưỡng ẩm Innisfree thực sự nâng niu làn da, cho da dẻ mọng căng, cuốn hút hơn gấp bội. Điểm nhanh cùng Web So Sánh những kem dưỡng đáng dùng của hãng nhé.

Danh sách kem dưỡng ẩm Innisfree nên cân nhắc dùng nhất

Kem Jeju Innisfree Cherry Blossom

kem dưỡng Innisfree

Đây là bản kem dưỡng nâng tông với chiết xuất chủ đạo từ hoa anh đào. Một hũ 50ml có giá khoảng 500k, được promotion bùng nổ thời gian vừa qua khắp các store Innisfree trên toàn quốc. Kem này làm sáng mà hoàn toàn không gây mỏng da. Đặc biệt là bổ sung thêm tinh chất Betaine từ củ dền nên càng tăng khả năng dưỡng ẩm thêm gấp bội. Chất kem dạng jelly mới chẳng khác nào thạch, dùng mùa hè thì đúng là đã đời. Dòng này dưỡng ẩm tốt cho da khô, cứu cánh làn da luôn đấy.

Kem dưỡng Green Tea Seed Cream

kem dưỡng Innisfree

Một trong những thành phần nổi bật nhất nhà Innisfree chính là trà xanh. Và lọ kem dưỡng ẩm Innisfree này vẫn ăn khách từ khi ra mắt đến giờ. Kem dưỡng thần sâu, cấp nước, cấp ẩm sâu. Thành phần chính của em nó ngoài trà xanh còn có cả hyaluronic acid cùng với panthenol nữa, duy trì độ ẩm dài lâu dã man nhé. Kem này tổ hợp lá trà xanh độc quyền cùng 16 loại amino acid nên dưỡng tốt hơn kem dưỡng trà xanh thông thường tới 3,5 lần lận. Thử đi, da căng mọng liền. Một hũ gần 600k nhưng đáng đầu tư lắm.

Kem dưỡng chiết xuất hoa lan tím

kem dưỡng Innisfree

Tên của em này là kem dưỡng ẩm Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream. Kem dưỡng chống lão hoá lấy thành phần chính từ hoa lan tím quý vùng Jeju. Em này còn có cả hyaluronic acid cùng peptide nên phục hồi đứt đoạn collagen cho da vừa đủ nước lại còn đàn hồi. Hiệu quả chống lão hoá của chai kem dưỡng vỏ tím này nổi bật dã man. Kem nuôi dưỡng toàn diện cho da. Kem gel nên hợp da dầu. Nếu da khô thì chọn loại cream đặc nhé. Loại này khoảng 650k nhé.

Kem dưỡng trà đen Black Tea Youth Enhacing Cream cho “cú đêm”

kem dưỡng Innisfree

Nếu làn da của bạn đang kêu gào vì thiếu sức sống, hãy rinh ngay em kem dưỡng ẩm Innisfree này. Kem chẳng khác nào một tách trà đen khiến đánh thức làn da, chống oxy hoá, phục hồi thanh xuân cực kỳ. Trà đen lên men tự nhiên được Innisfree nghiên cứu suốt hàng chục năm. Dùng em nó da ẩm mịn, săn chắc rõ rệt luôn. Giá của lọ này khoảng 800k lận nhé. Nhưng mà dùng thì cảm thấy da căng tức thì luôn. Chăm chỉ dùng cũng thấy da được cân bằng độ ẩm, rạng rỡ suốt cả ngày dài chứ chẳng cần phải lo xám xịt, thâm xỉn. Công thức sản phẩm vô cùng lành tính, an toàn để dùng được mỗi ngày chứ chẳng phải đùa đâu nha.

Năm mới đến rồi đừng ngại thử nghiệm những sản phẩm mới. Loạt “anh tài” kem dưỡng ẩm Innisfree trên đây đều là những lựa chọn đáng để thử. Yên tâm là da có nhu cầu gì thì Innisfree đều đáp ứng trọn vẹn được hết. Thương hiệu này có cả loạt bộ sưu tập skincare cơ mà. Hãng vẫn được yêu thích tại Việt Nam lẫn Hàn, giá cũng bình dân ổn áp nữa cơ. Tuỳ từng nhu cầu mà sắm sửa một em Innisfree về nhé. Dù là mùa nào, dù da nào thì cũng cần dưỡng ẩm hết đó, đừng bao giờ lơ là đấy nàng thân yêu nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!