Tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB) chất lượng chính hãng với mức giá rẻ đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt

Các sản phẩm tủ lạnh của AQUA chất lượng lại có giá thành bình dân hiện nay đang là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng Việt. Trong các mẫu tủ lạnh của hãng, tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB) cũng là một sản phẩm nổi bật được nhiều người chú ý. Vậy tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đôi nét về tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB)

Tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB)
Tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB) chính hãng chất lượng

AQUA là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm điện lạnh thuộc tập đoàn Haier của Trung Quốc. Tủ lạnh AQUA 205 lít AQR-T219FA (PB) là sản phẩm mới được ra đời năm 2020 được sản xuất tại Việt Nam, nhờ thiết kế chất lượng và mức giá không cao nên đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Đây là dòng tủ lạnh AQUA inverter có dung tích tổng là 205 lít, dung tích sử dụng 186 lít, trong đó dung tích ngăn đá là 50 lít còn đối với ngăn mát là 136 lít, phù hợp cho các gia đình từ 2 – 3 người.

Tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB) có tốt không?

Tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB)
Tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB) sử dụng gam màu đen sang trọng

+ Về thiết kế: Đây là dòng tủ có thiết kế nhỏ gọn, truyền thống với 2 cánh ngăn đá trên. Tủ lạnh 205 lít AQR-T219FA (PB) của AQUA có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sở hữu gam màu đen huyền bí, tinh tế, tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất.

+ Về chất liệu: Vỏ tủ lạnh AQUA AQR-T219FA (PB) làm từ kim loại sơn tĩnh điện sáng bóng, không bám bụi, luôn đẹp như mới, khay đựng thực phẩm là kính cường lực chịu được tác động lực lớn, bền bỉ với thời gian và dễ dàng vệ sinh, lau chùi thường xuyên.

+ Về khả năng làm lạnh: Các luồng khí lạnh trong tủ được tỏa ra khắp ngóc ngách nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều. Nhờ đó thực phẩm được làm lạnh đồng đều dù được đặt ở bất kì vị trí nào, nhiệt độ bên trong luôn giữ ở mức ổn định. Bên cạnh đó, tủ còn có ngăn đựng rau củ riêng nên rau củ sẽ giữ được độ ẩm và luôn tươi ngon, thực phẩm sẽ được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

+ Về khả năng kháng khuẩn khử mùi: Công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp phân tách thành các phân tử bạc siêu nhỏ, các ion Ag+ sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn nấm mốc và mùi hôi tanh khó chịu trong tủ.

+ Về khả năng tiết kiệm điện: Tủ lạnh AQUA 205l AQR-T219FA (PB) được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, không chỉ giúp tủ luôn vận hành ổn định, êm ái mà còn tiết kiệm lượng điện tiêu thụ tối đa. Thêm vào đó, sản phẩm sử dụng hệ thống đèn LED thay vì đèn dây tóc cũng giúp giảm lượng điện năng sử dụng hiệu quả.

Nhìn chung, tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB) là sản phẩm có thiết kế hiện đại, khả năng bảo quản thực phẩm tốt, được trang bị công nghệ tiết kiệm điện lại có mức giá bình dân cũng là một sản phẩm tủ lạnh đáng cân nhắc cho người tiêu dùng đấy.

Tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB) giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB)
Tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB) giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB) sở hữu mức giá không cao chỉ khoảng 5.2 triệu vnd/chiếc, rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Tùy vào đơn vị cung cấp mà giá tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB) sẽ có mức giá dao động khác nhau. Mức chênh lệch dao động trên dưới 200.000 vnd – 300.000 vnd/chiếc.

Với các đặc điểm như sở hữu lối thiết kế truyền thống, dễ sử dụng và có thể đáp ứng được những nhu cầu cần thiết cơ bản cho người dùng, mức giá lại rẻ thì tủ lạnh AQUA Inverter 205 lít AQR-T219FA (PB) đang ngày càng xuất hiện nhiều trong các căn bếp Việt đấy!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!