Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CX46EJ được thiết kế 3 ngăn riêng biệt và hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn mà không lo bị lẫn mùi. Đặc biệt khả năng tiết kiệm điện hiệu quả sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình.

Bạn đang tìm hiểu và muốn tìm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh có thể lưu trữ thực phẩm thoải mái hơn và tươi ngon lâu hơn? Vậy tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX46EJ  liệu có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

 

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ tốt nhất

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ với 3 ngăn riêng biệt

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CX46EJ có tốt không?

Mitsubishi MR-CX46EJ sử dụng tông màu bạc kết hợp chất liệu thép không gỉ sáng bóng khiến cho chiếc tủ lạnh trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. Bên cạnh đó việc vệ sinh lau chùi tủ lạnh khi bị bám bụi cũng trở nên dễ dàng hơn, cho độ bền cao hơn. Ngoài ra với tổng dung tích sử dụng lên đến 358 lít tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CX46EJ sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình trên 7 người sử dụng.

Hãy xem chi tiết các ngăn của tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CX46EJ được thiết kế ra sao nhé!

  • Ngăn mát của tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CX46EJ

Ngăn mát của tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CX46EJ được đặt ở trên đầu với dung tích sử dụng 212 lít có thể mở được cửa từ 3 phía. Phía trong có 2 ngăn lưu trữ thực phẩm riêng biệt và khay kính chịu lực lến đến 120kg, có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ
Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ có hai ngăn lưu trữ riêng biệt
  • Ngăn rau củ của tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CX46EJ

Tiếp đó là ngăn rau củ với dung tích sử dụng 68 lít được bố trí ở giữa, người dùng có thể dễ dàng lấy thực phẩm trong tầm với mà không phải cúi người khom lưng. Ngoài ra ngăn rau quả và ngăn đông còn được trang bị hệ thống con lăn trợ lực để bạn có thể dễ dàng kéo cửa tủ ra bằng một lực rất nhẹ. Đặc biệt ngăn rau củ này còn giúp tăng 15% lượng vitamin C trong rau củ quả. Kết hợp với thiết kế khép kín giúp tăng cường độ ẩm và giữ cho rau củ quả tươi ngon hơn. 

Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng và lưu trữ nhiều rau củ quả thì tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CX46EJ sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ
Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ giúp tăng 15% lượng vitamin C trong rau quả
  • Ngăn đông lạnh của tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CX46EJ

Dưới cùng là ngăn đá với dung tích sử dụng 78 lít, có thiết kế dạng trượt để tránh thất thoát hơi lạnh, bên trong cũng được bố trí các ngăn riêng biệt để bạn chứa nhiều loại thực phẩm đông lạnh mà không bị lẫn mùi. 

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ
Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ
  • Đánh giá về công nghệ và khả năng tiết kiệm điện

Mitsubishi Inverter MR-CX46EJ  có thể tiết kiệm đến 45% điện năng tiêu thụ so với các model cùng dung tích khác nhờ áp dụng công nghệ Neuro Inverter. Cái hay của công nghệ này là có thể ghi nhớ thói quen của người sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ bên trong sao cho phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó là một số công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh được lan tỏa đều khắp bên trong mọi ngóc ngách của tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn tươi ngon.
  • Bộ lọc Carbon hoạt tính để khử mùi và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tăng cường độ ẩm để giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn.
  • Để đảm bảo kháng khuẩn cả trong lẫn ngoài chiếc tủ lạnh còn được bổ sung chất kháng khuẩn cùng nam châm phía trong giúp tăng khả năng giữ lạnh và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Cuối cùng, mức điện năng tiêu thụ của Mitsubishi MR-CX46EJ chỉ là 1.02 kW/ngày. Đối với một chiếc tủ lạnh dung tích 358 lít thì lượng điện năng tiêu thụ như vậy là cực kỳ nhỏ bé, góp phần tiết kiệm hầu bao của bạn khi thanh toán hóa đơn.

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CX46EJ giá bao nhiêu?

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 12.730.000 – 18.690.000 đồng. Mức giá bán có sự chênh lệch khá lớn là do mỗi cửa hàng đều đưa ra mức giá khác nhau. Những nơi có mức giá cao thường sẽ có chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Bạn cũng nên cẩn thận với những nơi bán giá rẻ hơn nhiều so với mức giá trung bình mà sản phẩm được bán ra trên thị trường.

Để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt thì trước khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn địa chỉ bán hàng tin cậy. Bạn ưu tiên mua sản phẩm ở các siêu thị điện máy lớn hoặc một số các cửa hàng điện máy chuyên về các dòng sản phẩm có thương hiệu Mitsubishi sẽ an toàn và mua được sản phẩm có chất lượng tốt.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!