Tủ lạnh Toshiba có tốt không ? Model nào được yêu thích nhất ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu, tủ lạnh Toshiba và những thương hiệu thiết bị gia dụng của Nhật Bản khác không còn nhận được sự ưu ái đặc biệt nữa khi các nước châu Âu đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Vậy tới thời giờ tủ lạnh Toshiba có tốt không vẫn là băn khoăn của nhiều người dùng

Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Toshiba

Toshiba là một tập đoàn đa quốc gia công nghệ cao có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Sản phẩm và dịch vụ của tập đoàn này cung cấp rất đa dạng bao gồm Công nghệ Thông tin, Thiết bị và hệ thống liên lạc, cơ sở hạ tầng cho công nghiệp và xã hội, dụng cụ điện dùng trong nhà, thiết bị y tế, thiết bị văn phòng. Trong đó, phổ biến ở thị trường Việt Nam là lĩnh vực thiết bị gia dụng, điện tử, điện lạnh như: tủ lạnh, máy giặt, tivi,…

Khác với các thương hiệu như Panasonic (sản xuất tại Việt Nam), Samsung (sản xuất tại Trung Quốc), các sản phẩm tủ lạnh Toshiba tại thị trường Việt Nam thường được sản xuất tại Thái Lan áp dụng công nghệ Nhật Bản.

Các model tủ lạnh Toshiba được yêu thích nhất trên thị trường phải kể tới như:

  • Tủ lạnh toshiba 186 lít
  • Tủ lạnh toshiba 305 lít
  • Tủ lạnh toshiba 600 lít
  • Tủ lạnh toshiba 171 lít
  • Tủ lạnh toshiba 2 cánh
  • Tủ lạnh toshiba 120l
  • Tủ lạnh toshiba 305 lít gr-ag36vubz (xk)
Tủ lạnh Toshiba có tốt không ? Model nào được yêu thích nhất ? Giá bao nhiêu ?
Tủ lạnh Toshiba có tốt không ? Model nào được yêu thích nhất ? Giá bao nhiêu ?

Tủ lạnh toshiba có tốt không ?

Sở hữu công nghệ Nhật tiên tiến cùng quy trình kiểm soát gắt gao của người Nhật hướng đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, tủ lạnh Toshiba được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay.

Tủ lạnh Toshiba hầu hết đều được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30 – 50%, giảm chi phí sinh hoạt hằng tháng. Thiết kế hệ thống đèn LED chiếu ánh sáng trắng sáng đều hơn mà không tiêu tốn nhiều điện năng, bảng điều khiển cảm ứng được trang bị bên ngoài mà không cần phải đóng mở tủ,…Công nghệ Picoion, công nghệ Hybird Plasma, công nghệ Hybird Bio, công nghệ Double Deodorizer và tia cực tím,… giúp loại bỏ mùi hôi hình thành trên thực phẩm, ngăn chặn vi khuẩn và giữ luồng không khí trong tủ lạnh luôn trong sạch, tươi mới.

Đặc biệt, tủ lạnh Toshiba inverter áp dụng công nghệ làm lạnh quạt kép, tạo luồng khí lạnh độc lập ở 2 ngăn khác nhau giúp lưu trữ thực phẩm ở nhiệt độ phù hợp và hiệu quả hơn. Đây là công nghệ làm lạnh mà nhiều người tiêu dùng hiện nay đều tìm kiếm và ưa chuộng khi mua sắm tủ lạnh cho gia đình.

Giá tủ lạnh Toshiba bao nhiêu tiền ?

Toshiba cũng am hiểu những gì người tiêu dùng cần và mức giá thành sản phẩm cũng là một trong số đó. Tủ lạnh Toshiba đa dạng mức giá từ phổ thông đến cao cấp. Nói chung, với mức thu nhập của người Việt ở thời điểm hiện tại thì tủ lạnh Toshiba không phải quá cao hay đắt đỏ.

Hiện giá tủ lạnh Toshiba trên thị trường giao động trong khoảng từ 4 – 20 triệu vnđ. Trong đó các dòng tủ lạnh Toshiba cũ chỉ dao động trong khoảng 2 – 3 triệu vnđ.

Top 3 tủ lạnh inverter tốt nhất 2019 được sản xuất tại Thái Lan

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!