Tư vấn chọn mua ghế văn phòng cho công ty

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn được một chiếc ghế văn phòng với kiểu dáng đẹp, phù hợp sẽ giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái nhất trong suốt 8 tiếng, còn có thể giúp bạn phòng tránh các bệnh về cột sống, giúp tăng năng suất làm việc tại công ty

Bạn là dân văn phòng và phải đối mặt với công việc trong suốt 8 tiếng đồng hồ, công việc sẽ gây áp lực cũng như mệt mỏi cho bản thân. Bàn ghế là những đồ vật ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làm việc. Vậy làm cách nào để chọn được một sản phẩm ghế văn phòng phù hợp mà lại thoải mái suốt thời gian làm việc

1. Lựa chọn kích thước và kiểu dáng của ghế văn phòng

Nên lựa chọn ghế văn phòng có kích thước và kiểu dáng tương đồng với không gian làm việc của các nhân viên. Đối với không gian rộng có thể lựa chọn các loại ghế có kích thước lớn. Phần nệm của ghế văn phòng cần rộng, có thể ngả lưng thoải mái ra sau. Đối với các không gian nhỏ hơn, bạn có thể chọn các loại ghế xoay có kích thước nhỏ hơn. Điều này giúp việc ngồi trong suốt 8 tiếng thoải mái hơn, di chuyển linh hoạt hơn, tăng sự tương tác với các đồng nghiệp khác.

chon kích thước ghế văn phòng theo không gian

Lựa chọn kích thước và kiểu dáng ghế văn phòng theo không gian

2. Phần lưng và chất liệu ghế văn phòng

Đồi với những người phải làm việc suốt nhiều giờ liền thì phần lưng và tay vịn của ghế văn phòng cũng trở nên rất quan trọng. Nên lựa chọn loại ghế có lưng cao, êm, phù hợp với chiều dài lưng của bạn. Tránh lựa chọn loại ghế văn phòng mà lưng quá thấp, điều này sẽ khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái khi sử dụng lâu dài.

chọn chất liệu làm ghế

Lựa chọn chất liệu làm ghế sao cho thoải mái nhất

Chất liệu ghế nên lựa chọn là chất liệu thoáng mát, hoặc các chất liệu êm ái khiến bạn khi ngả lưng hoặc ngồi đều cảm thấy được sự thoải mái tối đa. Các chất liệu phổ biến của ghế văn phòng như vải nỉ ( vải bố ), simili, vải lưới, dây thun, . . .

Với những bạn ưa thích sự năng động thì phần ghế có thể xoay 360 độ và phần chân ghế có bánh xe có thể giúp bạn di chuyển, tương tác tốt hơn với đồng nghiệp.

3. Giá thành và nhà sản xuất ghế văn phòng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà cung cấp sản phẩm ghế văn phòng với nhiều giá thành khác nhau, vì vậy để ra quyết định mua ghế văn phòng dù số lượng nhiều hay ít bạn cũng nên tham khảo giá cả từ các nhà cung cấp. Uy tín của nhà sản xuất, chất lượng của sản phẩm là hai điều cần đặt lên hàng đầu khi mua ghế văn phòng.

Cần lưu ý rằng, cho dù chiếc ghế văn phòngcó tốt hoặc đắt tiền như thế nào đi nữa mà không phù hợp với kích thước cơ thể, không kết hợp với việc vận động thì cũng không nên vì lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cơ, khớp. Tốt nhất bạn nên làm nhiều việc hơn để không bị giới hạn vào những việc chỉ yêu cầu ngồi một chỗ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh ghế công thái học và ghế gaming chi tiết

So sánh ghế công thái học và ghế gaming chi tiết

Ghế công thái học và ghế gaming là 2 loại ghế được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đều có tác dụng hỗ trợ nâng đỡ cột sống và hạn chế tình trạng gù lưng. Hãy cùng so sánh điểm giống và khác nhau giữa hai dòng ghế này.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!