Tư vấn chọn mua máy lọc nước tốt cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường máy lọc nước đa dạng với nhiều loại sản phẩm khác nhau chắc chắn đang làm bạn khó lựa chọn được sản phẩm tốt dành cho gia đình. Hi vọng, qua bài viết này vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm và khan hiếm hơn trước vì vậy nhu cầu mua máy lọc nước được xem là tất yếu dành cho mỗi gia đình hiện nay. Đứng trước vô vàn các sự lựa chọn khác nhau thì để mua được một chiếc máy lọc nước tốt nhất bạn nên có những tiêu chí riêng.

Dưới đây chính là những tiêu chí bạn cần quan tâm khi chọ mua máy lọc nước:

Giá của máy lọc nước

Cũng như nhiều thiết bị khác, trước khi chọn mua bạn cần xác định mức ngân sách bạn có thể chi để sắm một chiếc máy lọc nước. Mức giá máy lọc nước trên thị trường hiện nay khoảng từ 2.5 triệu đồng đến khoảng 8 triệu đồng, tùy vào chủng loại, hãng sản xuất khác nhau. Nhưng đa phần các hãng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp sẽ có giá tương đối đắt đỏ.

Mức giá hiện được nhiều gia đình lựa chọn là những dòng máy lọc nước có giá khoảng 4 triệu đồng.

Các loại máy lọc nước phổ biến

Trên thị trường hiện nay, có hai loại máy lọc nước phổ biến là máy lọc nước RO và máy lọc nước Nano. Trong đó, máy lọc nước Nano là loại máy hiện đại nhưng yêu cầu nguồn nước vào phải cực sạch. Chính vì lý do này mà máy lọc nước Nano thường được sử dụng trong các văn phòng hay những công ty lớn sử dụng nguồn nước tinh khiết để dùng hằng ngày.

Máy lọc nước RO được sử dụng phổ biến

Máy lọc nước RO được sử dụng phổ biến

Máy lọc nước RO là loại máy khá phổ biến, máy có khả năng lọc tạp chất, vì khuẩn, khoáng chất Chính vì khả năng lọc cực mạnh này mà có một số ý kiến cho rằng máy lọc nước RO có thể khiến cơ thể chúng ta bị thiếu khoáng chất. Tuy vậy, bạn chắc chắn sẽ phải lựa chọn giữa nước sạch và nước bẩn có khoáng chất.

Hiện nay, nhiều máy lọc nước RO cũng đã được nâng cấp với khả năng bổ sung khoáng chất. Ngoài ra, nguồn khoáng chất vào cơ thể chúng ta không chỉ từ nước mà còn từ thực phẩm, đặc biệt là rau xanh và hoa quả nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Lõi lọc nước

Đây chính là bộ phận quan trọng nhất của mọi chiếc máy lọc nước, nó quyết định rằng liệu đây có phải là một chiếc máy lọc nước an toàn hay không. Để đánh giá lõi lọc có tốt hay không sẽ phụ thuộc vào các yếu tồ bao gồm: lõi lọc, công nghệ lõi và độ an toàn của lõi lọc nước.

Bạn cần tìm hiểu thật kỹ lõi lọc mỗi khi mua máy lọc nước xem nó có tốt hay không, để tránh mua phải chiếc máy không đạt tiêu chuẩn lọc nước an toàn cho sức khỏe.

Công suất và nước thải của máy lọc nước

Tuy thuộc vào mức độ sử dụng và số thành viên trong gia đình mà bạn có thể tìm một chiếc máy lọc nước có công suất phù hợp để phục vụ tốt cho nhu cầu nước uống, nấu ăn của mọi gia đình.

Nước thải là nước mà máy lọc nước loại ra trong quá trình lọc, thông thường tỷ lệ này phụ thuộc vào loại máy và nguồn nước vào. Nguồn nước vào sạch và loại máy tốt sẽ giúp giảm tỷ lệ nước thải, qua đó giúp bạn tiết kiệm nước cũng như chi phí vận hành máy.

Thiết kế máy lọc nước

Các dòng máy lọc nước thường được lắp đặt thẳng vào nguồn cấp nước dùng để ăn uống chính vì vậy kích thước của máy khá quan trọng. Bạn cần xác định trước xem không gian sử dụng máy lọc nước ở đâu để chọn được kích thước hợp lý.

Trong khi đó về thiết kế bề ngoài của các dòng máy lọc nước là khá giống nhau.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!