[Tư vấn] Chọn mua thiết bị Spa – Thiết bị thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị Spa hay thiết bị thẩm mỹ là những dòng sản phẩm chuyên dụng hỗ trợ tốt cho quá trình trị liệu trong việc làm đẹp ngày nay. Các thiết bị này góp phần không nhỏ vào hiệu quả to lớn của dịch vụ, cũng như sự hài lòng của quý khách hàng.

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ trong nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ của con người, đây là lý do vì sao ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển rất tốt trong những năm gần đây, điều này dẫn đến một hiện tượng đó chính là việc khan hiếm nguồn hàng trang thiết bị, máy móc Spa, thiết bị thẩm mỹ, hay sự kém chất lượng của những thiết bị làm đẹp cung ứng hiện tại.

Thấu hiểu được điều này, trong bài viết này websosanh sẽ bật mí cho các bạn về một địa chỉ cung cấp và phân phối thiết bị Spa – Thiết bị thẩm mỹ hàng đầu trên thị trường hiện nay, đó là Công ty TNHH thiết bị y tế thẩm mỹ Thanh Trúc.

Thanh Trúc là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Spa cao cấp, nội thất Spa, mỹ phẩm Spa chất lượng cao, giá thành phải chăng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

[Tư vấn] Chọn mua thiết bị Spa – Thiết bị thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay
Thanh Trúc địa chỉ phân phối các trang thiết bị Spa – Thiết bị thẩm mỹ uy tín và chất lượng số một trên thị trường hiện nay
Đến với Thanh Trúc bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, có chuyên môn cao, giúp bạn chọn lựa cho được cở sở Spa của mình những dòng sản phẩm phù hợp và có chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, những trang thiết bị mà Thanh Trúc phân phối ra thị trường đều có một chế độ bảo hành dài hạn, giúp người dùng vô tư mà không lo lắng quá nhiều vào việc bão dưỡng và thay mới thiết bị thường xuyên.

Các bạn có thể tham khảo một số trang thiết bị Spa – Thiết bị thẩm mỹ hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất khi đến với Thanh Trúc dưới đây.

[Review] Top 3 thiết bị Spa – Thiết bị thẩm mỹ đang được thịnh hành nhất trên thị trường năm 2018

+ Giường Massage muối

Giường Massage là một trong những trang thiết bị Spa được hầu hết các cơ sở Spa trên thị trường tin chọn và sử dụng. Giường massage muối với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, cùng nhiều tính năng nổi bật giúp bảo vệ sức khoẻ tối đa cho người nằm.

[Tư vấn] Chọn mua thiết bị Spa – Thiết bị thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay
Giường massage muối có công dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ và chăm sóc tối đa sức khoẻ của người nằm
Giường massage muối được tạo thành từ những khối đá muối khai thác chủ yếu tại dãy núi Himalya. Nằm trên giường massage muối mỗi ngày 30 phút có tác dụng rất tốt đến các cơ quan trong cơ thể con người như: Làm tan chất vữa, chống xơ vữa động mạch, loại bỏ mỡ trong máu, làm tiêu cholesterol, điều chỉnh huyết áp cơ thể của người nằm, giúp người sử dụng ngủ ngon hơn và cải thiện những chứng bệnh về tuần hoàn máu não, phòng chống đột quỵ, thiếu máu cơ tim, tai biến mạch máu não, giảm quá trình lão hoá, trẻ hoá làn da, đem đến cho bạn một làn da luôn mịn màng, tươi trẻ mỗi ngày.

Ưu điểm của giường massage muối:

  • Bổ sung các vi chất tốt cho da
  • Cân bằng năng lượng cho cơ thể người nằm
  • Thải độc tố trên da hiệu quả
  • Tăng cường giải toả căng thẳng và xua tan mệt mỏi của người sử dụng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Với những công dụng tuyệt vời và an toàn cho sức khỏe, giường đá muối đang được rất nhiều chủ spa tin dùng và trở thành xu thế mới trong ngành spa. Hơn thế nữa, các gia đình cũng có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc giường đá muối để thư giãn tại nhà, phù hợp với mọi lứa tuổi người già, phụ nữ và cả cánh mày râu.

+ Máy chăm sóc da đa chức năng

Máy chăm sóc da đa chức năng có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện trong quá trình sử dụng, bao gồn nhiều tính năng khác nhau như: Hút mụn, phun sương, điện tím, siêu âm, đốt mụn lồi, điện di galvanic… Vậy nên, thiết bị Spa này phù hợp với hầu hết mọi cơ sở làm đẹp vừa và nhỏ có thể thực hiện được rất nhiều dịch vụ khác nhau. Trong đó có các liệu trình “hot”, nhu cầu cao như là: Trị nám, trị mụn, làm trắng da, trẻ hóa làn da, hiện đang rất thịnh hành.

[Tư vấn] Chọn mua thiết bị Spa – Thiết bị thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay
Máy chăm sóc da đa chức năng đem đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng và làm đẹp
Thiết bị chăm sóc da đa chức năng rất thích hợp sử dụng điều trị da bị khô, nám, da bị mụn, da dầu, da lão hóa, da tối màu… Một điểm mà bạn cần lưu ý đó là thiết bị này thích hợp cho những spa chuyên sử dụng mỹ phẩm dạng serum, tinh chất, vitamin, tế bào gốc trong quá trình điều trị. Bởi đầu điện di chỉ hiệu quả tốt khi sử dụng cùng những dưỡng chất dạng lỏng.

Ngoài ra, máy chăm sóc da đa chức năng có thể được sử dụng linh hoạt trong nhiều hoạt động khác nhau, với cách sử dụng đơn giản, kỹ thuật viên của Spa có thể dễ dàng sử dụng thành thạo loại máy này trong thời gian ngắn. Chính bởi vì vậy mà dòng máy chăm sóc da đa chức năng được đông đảo các cơ sở làm đẹp trên khắp tcả nước ưa chuộng và sử dụng lâu dài.

+ Máy Trivon Hifu Korea

Máy Trivon Hifu Korea là một thiết bị đa chức năng hiệu quả và tiết kiệm không gian cho việc nâng mặt và đường nét cơ thể kết hợp HIFU,Tần Số Cavitation và Sóng RF (RET + Muilty- Polar). Sóng đi sâu Xuống  lớp cơ mặt với năng lượng nhiệt HIFU ở 65 ℃ được đưa vào lớp SMAS. Kích thích tái tạo collagen và làm săn chắc da, mở rộng mạch máu, tăng lượng máu, cải thiện tuần hoàn bạch huyết, tăng cường sự trao đổi chất béo, … bằng cách sử dụng New RET RF Phá hủy lipit và loại bỏ Mô Mỡ cellulite bằng cách sử dụng Siêu Âm Cavitation. Việc đốt cháy lipocyte bằng Sóng HIFU giúp Săn Chắc tạo Dáng Cơ Thể

[Tư vấn] Chọn mua thiết bị Spa – Thiết bị thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay
Máy Trivon Hifu Korea sử dụng hiệu quả trong việc ứng dụng làm đẹp
Với Trivon Hifu chúng tôi mang lại 3 phương pháp trẻ hóa da và giảm béo trong 1 chiếc máy. Ba phương pháp này hỗ trợ lẫn nhau để mang lại chức năng làm căng da, giảm béo một cách tốt nhất.

The RF từ lâu đã phổ biến trong việc làm căng da hiệu quả. Với việc tác động vào bề mặt da với thể tích lớn (epidermis and upper dermis) RF có thể dùng như bước đầu tiên để làm ấm da cũng như có thể dùng riêng biệt như một liệu pháp cho việc loại bỏ vết nhăn và làm căng da.

The HIFU là một trong những công nghệ mới và hiện đại nhất trong việc nâng là làm căng da, có ảnh hưởng đến những lớp sâu hơn trong bề mặt da. Hầu hết những SMAS layer là nơi tập trung nhiều collagen nhất. Bằng việc tập trung máu được làm ấm ở những điểm cần thiết, công nghệ này kích thích việc tạo ra collagen, mang lại hiệu quả trong việc làm căng bề mặt da.

The CAVITATION Là Công nghệ sóng siêu âm cavitation sử dụng sóng âm thanh tần sốn cao để phá vỡ tế bào mỡ, làm các chất trong tế bào “chảy” vào dịch cơ thể. Hệ thống bạch huyết sau đó khiến tế bào mỡ phân tán lưu thông khắp cơ thể, do gan xử lý hoặc theo mồ hôi, nước tiểu hoặc phân thải ra ngoài. Những kết quả này có thể thấy được ngay lập tức .

The Hifu Trivon  mang lại ba công nghệ tiên tiến cho việc chăm sóc da và giảm béo đạt hiệu quả cao.

Đặc điểm về Hifu Trivon

  • Khả năng của HIFU, RF( Đơn Cực + Đa Cực) và CAVITATION một phương pháp hỗ trợ trị liệu hiệu quả và an toàn.
  • Tay Cầm HIFU Không Thay Đầu Típ giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao
  • Sử dụng cho Da Mặt và Cơ Thể
  • Mang lại kết quả nhanh chóng
  • Không gây ra cảm giác đau và thời gian chết
  • Không phụ thuộc vào màu da
  • Sự cải thiện, V-Line được thấy ngay

Thông số kỹ thuật của HIFU TRIVON

  • Cơ chế HIFU

HIFU được dựa trên cùng cơ chế của việc đốt cháy một vật thể bằng việc tập trung tiêu điểm ánh sáng bằng gương cầu lồi, truyền năng lượng một cách tập trung, có hiệu quả và chính xác.

Tập trung cao năng lượng sóng siêu âm tạo ra nhiệt và sự tập trung của neocollagenesis

Nhiệt độ của đối tượng có thể đạt đến  60-70℃

Collagen đông lại và biến tính

Hiệu quả rõ rệt trong việc nâng và làm căng da mặt,V-Line, Thon gọn body

Cơ chế RF

  • Năng lượng sóng Radio được hấp thụ bởi da
  •  Nhiệt tạo ra nhiều sự kích thích tái tạo collagen
  •  Giảm độ nhăn và làn da lấy lại độ mịn màng
  • Đưa Nhiệt Lượng vào sâu Làm tan chảy mô mỡ.
  • Làm Mềm và thải độc tố , tăng quá trình trao đổi chất, đào thải mô mỡ

Cơ chế Cavition

Sóng siêu âm Cavitation: Sóng siêu âm cường độ mạnh được đưa tới cơ thể người đến các mô mỡ vùng nọng cằm, phá vỡ các tế bào mỡ. Các tế bào mỡ sau khi bị phá vỡ sẽ bị đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết, từ đó đạt được mục đích giảm béo. Công nghệ siêu âm Cavitation tác động đến các mô mỡ dưới 3 tác dụng:

  • Tác dụng rung cơ học: Tác động rung siêu vi 36.000 – 45.000 lần/giây, kích thích, thúc đẩy quá trình chuyển hóa của tế bào. Đồng thời, tác động rung có thể đánh tan những tế bào mỡ khổng lồ, làm chúng trở nên mềm mại.
  • Tác dụng nhiệt sâu: Sóng siêu âm có thể tác động sâu khoảng 6cm vào da, có thể làm cho chất béo nhanh chóng tan chảy, mặt khác hiệu ứng nhiệt có thể làm cho máu và bạch huyết lưu thông dễ dàng, tạo ra khả năng tái sinh tế bào của tổ chức tầng sâu.
  • Tác dụng sinh học: Năng lượng sóng siêu âm khiến số lượng tế bào mỡ giảm đi, kích thước nhỏ đi, mô mỡ được phân giải…

ỨNG DỤNG trên mặt, cổ và Giảm Béo

  • Nâng cơ V-Line
  • Trẻ hóa làn da
  • Nâng lông mày
  • Giảm Béo, tạo dáng
  • Giảm nếp nhăn
  • Làm sáng

Những lợi thế của HIFU TRIVON

  • Sử dụng công nghệ HIFU mới ,tối tân
  • Không thay đầu típ-Hiệu Quả Kinh Tế
  • Áp dụng các công nghệ an toàn và hiệu quả  trong các nghiên cứu lâm sàng Tại các bệnh Viện Hàn Quốc.
  • Mang lại việc hiệu quả cao nhất mà bạn có thể có được từ một máy: Nâng Cơ, Căng Da, V-line, Giảm Béo…
  • Điều trị hiệp đồng làm tăng tính hiệu quả

 

Ngoài những dòng sản phẩm trên đây, Thanh Trúc còn đem đến cho các bạn vô vàn những trang thiết bị Spa – Thiết bị thẩm mỹ có chất lượng rất tốt, khác nhau với giá cả cực kỳ tốt trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có ý định mua sắm hoặc có điều gì thắc mắc bạn có thể liên lạc trực tiếp với Thanh Trúc thông qua một số cách thức sau đây:

Truy cập website: http://thietbithammythanhtruc.com/

SĐT liên hệ: 028 66 510 788 – 0989 877 720 – 0909 973 488

Email: thanhtrucmedical@gmail.com

Địa chỉ: Số 141 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, T.P Hồ Chí Minh

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chạy bộ và ghế massage - cặp đôi thiết bị chăm sóc sức khỏe nhất định phải sở hữu để sống khỏe mạnh và trường thọ hơn

Máy chạy bộ và ghế massage - cặp đôi thiết bị chăm sóc sức khỏe nhất định phải sở hữu để sống khỏe mạnh và trường thọ hơn

Khái niệm cặp đôi “máy chạy bộ & ghế massage chỉ dành cho giới thượng lưu” đã dần biến mất. Mọi thứ giờ đã nằm trong tầm tay người tiêu dùng. Chỉ với ngân sách từ 6 triệu cho một chiếc máy chạy bộ & chỉ từ 9 triệu cho một chiếc ghế massage 4D thế hệ mới nhất chính hãng - bạn hoàn toàn có thể sở hữu

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!