Tư vấn mua TV LED Samsung dưới 8 triệu để giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua tivi mới nhưng lại đang băn khoăn vì chưa có kinh nghiệm hoặc không rành về công nghệ. Tư vấn mua TV LED Samsung sau đây sẽ giúp bạn sở hữu chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

1. Tư vấn mua Tivi LED Samsung tốt nhất

1.1 Kích cỡ màn hình

Bạn nên chọn tivi phù hợp kích thước phòng. Đầu tiên, bạn cần xem trước kích thước căn phòng có đủ rộng để bạn duy trì khoảng cách hợp lý khi xem tivi hay không.

Nếu căn phòng quá hẹp, bạn không nên mua tivi có kích thước lớn hoặc màn hình quá rộng. Thay vào đó, bạn có thể chọn những Tivi LED loại nhỏ, tầm 32 inch hoặc các màn hình vừa phải là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Còn nếu bạn chọn tivi treo tường thì tư vấn Tivi LED là bạn nên lựa chọn tivi màn hình phẳng, thiết kế mỏng, còn tivi màn hình cong sẽ thích hợp đặt bàn hơn là treo tường.

Tư vấn chọn mua Tivi LED dựa vào những yếu tố nào?Tư vấn chọn mua Tivi LED dựa vào những yếu tố nào?

1.2 Độ phân giải

Cho dù kích thước màn hình tivi có lớn đến đâu nhưng độ phân giải thấp thì chất lượng hình ảnh cũng không như mong đợi của bạn vì độ phân giải càng cao thì hình ảnh tivi mới càng sắc nét. Do đó, bạn cần chọn độ phân giải phải phù hợp với màn hình, gợi ý là bạn nên chọn tivi có chất lượng hình ảnh HD trở lên. Độ phân giải cũng là tiêu chí quan trọng khi tư vấn chọn mua Tivi LED chất lượng.

Với Tivi LED loại 32 inch trở xuống thường có chất lượng hình ảnh ở mức trung bình nên độ phân giải màn hình HD là đủ. Tuy nhiên, với màn hình từ 32 – 45 inch thì bạn nên chọn độ phân giải Full HD mới đẹp. Đặc biệt, nếu bạn mua tivi 45 inch hoặc trên, bạn nên cân nhắc độ phân giải từ 2K đến 4K nhằm trải nghiệm chất lượng ấn tượng của hình ảnh.

Ngoại lệ, một số tivi của các hãng lớn hiện nay được trang bị những công nghệ nâng cấp vẫn cho hình ảnh sắc nét cao mà độ phân giải thấp.

1.3 Chức năng Tivi

Hiện nay, tivi có rất nhiều loại khác nhau mà bạn có thể lựa chọn: Tivi LED thường (không kết nối mạng), loại có thể kết nối mạng (Internet Tivi), tivi thông minh (Smart Tivi)…

  • Nếu bạn muốn mua một chiếc tivi đơn thuần để xem các kênh truyền hình, giải trí thông thường thì bạn có thể chọn tivi thường để tiết kiệm chi phí.
  • Còn nếu bạn thích đọc báo, lướt web, xem youtube hay trò chuyện với bạn bè thì Internet Tivi là lựa chọn lý tưởng.
  • Nếu bạn có nhu cầu cao hơn, thích trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại và hấp dẫn, bạn có thể chọn Smart Tivi với các ứng dụng thông minh, có thể điều khiển cử chỉ bằng giọng nói.

Tư vấn mua TV LED Samsung mà bạn nên biếtTư vấn mua TV LED Samsung mà bạn nên biết

1.4 Thiết kế

Để chọn được tivi có thiết kế phù hợp và ưng ý, cách tư vấn mua TV LED Samsung tốt nhất là bạn cần cân nhắc 2 yếu tố quan trọng là độ mỏng và tính chất của màn hình (cong hay thẳng) trước khi mua:

  • Tivi càng mỏng tất nhiên sẽ càng đẹp nhưng dễ đổ ngã khi gia đình có con nhỏ. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt, di chuyển, tivi mỏng kém an toàn khi va chạm với các đồ vật khác. Ngược lại, tivi mỏng, màn hình phẳng sẽ rất phù hợp khi treo tường và tạo không gian sang trọng, ấn tượng cho căn phòng.
  • Tivi màn hình cong sẽ phù hợp để bàn hơn là bạn đem treo tường. Đây cũng là chiếc tivi lý tưởng trong căn phòng không có ánh sáng trực tiếp chiếu vào tivi hoặc không có các vật dụng nội thất dễ hắt sáng như kim loại, kính… Bên cạnh đó, ưu điểm của tivi màn hình cong là khả năng tạo chiều sâu hình ảnh, mang lại cảm giác thú vị cho người xem.

2. Các dòng tivi phù hợp với bạn

Ngoài các tiêu chí trên, theo tư vấn mua TV LED Samsung chất lượng của nhiều người hiện nay là bạn nên chọn nơi mua hàng uy tín.

Không chỉ cung cấp các mẫu tivi mới nhất,  nhiều tính năng hiện đại với chất lượng chính hãng mà mẫu mã, kích thước và giá thành cũng vô cùng đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn.

Dưới đây là 5 sản phẩm gợi ý về Tivi LED Samsung (trên dưới 8 triệu) đáng mua nhất mà bạn nên tham khảo. .

1. Tivi LED Samsung 32 inch 32J4003 Đen (Giá tham khảo: 4.590.000đ)

Tư vấn chọn mua Tivi LED

Tư vấn chọn mua Tivi LED.

2. Tivi LED HD Samsung 32 inch 32N4300 (Giá tham khảo: 5.990.000đ)

Mẫu Tivi LED HD bán chạyMẫu Tivi LED HD bán chạy

3. Smart Tivi Full HD Samsung 40 inch 40K5500 (Giá tham khảo: 7.990.000đ)

Smart Tivi Samsung đáng mua nhất năm naySmart Tivi Samsung đáng mua nhất năm nay.

4. Internet Tivi Samsung 32 inch 32J4303 (Giá tham khảo: 5.520.000đ)

Cập nhật mẫu Internet Tivi SamsungCập nhật mẫu Internet Tivi Samsung

5. Internet Tivi Full HD Samsung 49 inch 49J5200 (Giá tham khảo: 9.799.000đ)

Mẫu Internet Tivi Samsung được yêu thích nhất 2018Mẫu Internet Tivi Samsung được yêu thích nhất hiện nay

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!