Tường tận son kem 3CE bảng màu dòng Cloud Lip Tint hot nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bật mí son kem 3CE bảng màu hấp dẫn đến ná thở. Toàn những màu kem lì cực phẩm.

Son kem 3CE bảng màu có bao nhiêu cái tên, màu nào đẹp?

Dù 3CE tích cực update nhiều BST son mới nhưng dường như sức hút của dòng son kem lì Cloud Lip Tint chưa khi nào thuyên giảm. Không chỉ là nhờ ngoại hình bắt mắt, nhờ kết cấu son kem lì mịn đẹp tựa bông mềm mà chủ yếu là nhờ son kem 3CE bảng màu dòng này quá đỗi cực phẩm. Liệt kê ngay những màu son đến từ BST này đang khuynh đảo con tim phái đẹp ngay phía dưới đây nhé!

son kem 3CE Cloud Lip Tint

Bảng màu son kem 3CE Cloud Lip Tint – Tông đỏ

Son kem 3CE Immanence – đỏ rượu vang hot nhất

Đứng top tìm kiếm của dòng Cloud Lip Tint chính là thỏi son đỏ rượu này. Màu son đậm nét khiến ai nấy đắm say được coi là “visual” cho BST. Son đậm có ưu điểm là gì, đó là khiến bờ môi hút trọn mọi ánh nhìn dù chẳng cần phải makeup gì cả. Một màu son như thế dễ khiến bất cứ ai liêu xiêu.

son kem 3CE Cloud Lip Tint

Son 3CE Needful đỏ gạch đắm say

Cái tên hot tiếp theo của dòng 3CE Cloud Clip Tint chính là màu Needful. Son thực sự cần thiết, là thứ mà phái đẹp hiện đại không nên bỏ lỡ. Màu này tôn da khỏi bàn, hơn thế còn sành điệu. Chưa khi nào thấy phái đẹp mê son đất như hiện tại. Bởi vậy mà màu kiểu như son kem 3CE bảng màu pha tone gạch lại hot đến thế.

Son 3CE Macaron Red đỏ tươi nổi bật

Một sắc đỏ tươi tắn, rạng rỡ, ai nấy cũng đều mê đắm ngây ngất. Son đỏ này vốn là nữ hoàng trong giới. Xét về độ tôn da, độ cuốn hút, cưng nựng bờ môi cho đến làm trắng răng thì đều đứng top cả.

son kem 3CE Cloud Lip Tint

Son 3CE màu Live A Little đỏ đất ai nấy ngây ngất

Lại phải kể đến một sắc đỏ hot. Son kem 3CE bảng màu hot nhất đâu thể thiếu đi cái tên này. Đỏ đất như này siêu tôn da.

Son kem 3CE bảng màu cam trendy

son kem 3CE Cloud Lip Tint

3CE Peach Tease cam san hô

Son tươi sáng, cuốn hút, là nét thơ trẻ trung mà mọi cô gái muốn nắm bắt.

Son 3CE Beige Avenue cam đất

Lại phải kể thêm một siêu phẩm dòng Cloud Lip Tint, chính là cam đất Beige Avenue này. Son cam khí chất bậc nhất, vừa cưng da, vừa đặc biệt. Màu son này ai cũng muốn sở hữu, phải gọi là một trong những tone cam đẹp nhất nhà 3CE.

Son kem 3CE bảng màu tone hồng

son kem 3CE Cloud Lip Tint

Son kem 3CE bảng màu với Active Lady quý cô hồng cam đất cực hút

Màu son này hòa trộn sự tinh tế của 3 sắc độ đó là hồng, cam và nâu đất. Một thỏi son tôn da trắng nhưng lại hợp với nhiều kiểu makeup, phù hợp với cả gương mặt mộc.

Son 3CE Blossom Day hồng đào

Như khiến bờ môi bừng nở bởi sắc hồng ngọt ngào, thơ mộng. Thỏi son này đúng là must-have của bất cứ ai.

3CE Fairy Cake – hồng đất như chiếc bánh kì diệu

Nghe cái tên đã thấy mê, thỏi son hồng này quả là một trong những cái tên ấn tượng nhất son kem 3CE bảng màu. Màu son nhẹ mà vẫn hút cực kỳ.

3CE Pinkalicious hồng trầm

Lại thêm một sắc hồng gây xao xuyến. Son này dành cho những ai sở hữu cool-undertone.

3CE Carrrot Pink màu hồng san hô

Dòng Cloud Lip Tint chẳng thể nào thiếu đi một thỏi son đậm chất Hàn như màu hồng san hô này. Son kem 3CE bảng màu hồng cũng trở nên hấp dẫn hơn nhờ sắc độ này. Son hợp nhất với nước da trắng sáng rạng ngời.

Son kem 3CE Cutesicle hồng nude

Cái tên nghe đã đáng yêu và ngọt ngào rồi. Màu hồng nude nhạt màu nhất bảng màu son kem 3CE, như thổi một làn gió mới lạ đến tín đồ mộ điệu.

son kem 3CE

Tổng kết lại, son kem 3CE bảng màu có rất nhiều sắc độ thú vị và ấn tượng. Việc lựa chọn một vài thỏi mang về BST dường như không quá khó khăn với nàng, vì màu nào màu nấy cũng có nét thu hút riêng, lại còn rất sành điệu nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng Màu Chi Tiết Son Kem 3CE Velvet Lip Tint

Bảng Màu Chi Tiết Son Kem 3CE Velvet Lip Tint

Dù ra đời sau nhưng bộ sưu tập son kem 3CE Velvet Lip Tint cũng đủ chứng minh thực lực của nhà 3CE. Cơn sốt về các dòng son kem của thương hiệu có nhiều ưu điểm vượt trội nhờ nhiều cải tiến mới so với các dòng son kem cùng thời, cùng phân khúc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!