USB – Quà tặng công nghệ độc đáo dành cho đối tác, khách hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ là thiết bị lưu trữ dữ liệu phổ biến USB đồng thời còn có thể trở thành món quà hết sức độc đáo bạn có thể dành tặng cho các khách hàng, đối tác của mình.

Tặng quà chưa bao giờ là một việc đơn giản, đặc biệt khi đó là các đối tác, khách hàng tiềm năng. Nhiều người cho rằng để lưu lại ấn tượng tốt với đối tượng thì món quà đó sẽ phải có giá trị và sang trọng, như thế mới thể hiện hết được sự chân thành của mình. Tuy nhiên đó vẫn chưa hẳn là cách làm thông minh nhất vì có rất nhiều món quà tuy giá trị không cao nhưng khi đến tay người khác lại mang ý nghĩa to lớn. Điều này giúp bạn không những thể hiện được sự tinh tế của mình mà còn được đánh giá cao trong mắt người khác. Đó chính là nghệ thuật tặng quà. Và món quà ngày hôm nay mình muốn gợi ý tới bạn đọc chính là USB, một thiết bị đúng nghĩa ngon-bổ-rẻ nhưng bất kỳ ai cũng sẽ hài lòng.

USB – Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn

Bạn biết đấy, trong thời đại công nghệ hiện nay thì USB được sử dụng hầu khắp do mọi lĩnh vực, ngành nghề đều có nhu cầu lưu trữ và bảo mật thông tin. Bên cạnh đó nó còn có một số phẩm chất khác để trở thành món quà công nghệ mà bất kỳ ai cũng sẽ ưu thích, như:

  • Tính tiện lợi: Thiết kế nhỏ gọn giúp USB có thể mang theo bên người mọi lúc mọi nơi, đồng nghĩa với việc khách hàng của bạn luôn luôn sẽ nhớ đến bạn khi nhìn thấy chiếc USB này.
  • Thiết kế độc đáo, chuyên nghiệp: Kiểu dáng của USB ngày nay đã có nhiều chuyển biến so với thế hệ đầu, chúng trở nên thời trang, sành điệu, sang trọng hơn tùy thuộc vào yêu cầu của bạn và có thể xem như một món đồ trang sức công nghệ đỉnh cao.

Những mẫu USB dành tặng khách hàng thích hợp

USB dạng thẻ

USB dạng thẻ ATM hoặc card visit là một dạng USB thời trang đặc thù và cực kỳ chuyên nghiệp. Trên loại USB này bạn có thể dễ dàng lưu lại logo, thông điệp và thông tin liên lạc để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh công ty. Sản phẩm rất phù hợp làm quà tặng các doanh nghiệp.

usb làm quà tặng

USB hình thù độc đáo

Đối với các khách hàng tiềm năng là giới trẻ thì những mẫu USB có hình thù độc đáo luôn gây được sức hút với họ. Như kiểu USB bóng đèn, USB đôi dép hay USB guitar dưới đây chẳng hạn, chỉ cần nhìn thấy chúng là ta đã muốn sở hữu ngay rồi, phải không nào.

usb làm quà tặngusb làm quà tặngusb làm quà tặng

USB móc chìa khóa

Đây là loại USB được sử dụng là quà tặng phổ biến nhất dành cho các đối tác, khách hàng làm việc trong lĩnh vực công nghệ, truyền thông. USB móc khóa nổi bật với sự tiện lợi, có thể móc vào xâu chìa khóa để theo người dùng đi khắp mọi nơi, sử dụng mọi lúc.

usb làm quà tặng

USB da

Đối với các đối tác nghiêm túc trong công việc thì chúng ta không thể sử dụng những loại USB trên để làm quà tặng được mà phải dùng đến loại USB ‘nghiêm túc’ làm bằng chất liệu da này. Đặc điểm của nó là có sự sang trọng và lịch lãm, không cầu kỳ, rất dễ chiếm được thiện cảm của khách hàng cao cấp.

usb làm quà tặng

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn USB làm quà tặng

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng USB, bạn cũng cần lưu ý một vài điểm sau đây để tránh để lại ấn tượng xấu trong mắt khách hàng nhé.

Chất lượng USB phải tốt, độ bền cao

Một món quà chất lượng thì mới thể hiện hết được sự chuyên nghiệp của công ty bạn và ngược lại. Do đó khi lựa chọn USB làm quà tặng bạn hãy chọn loại USB chính hãng chất lượng tốt, nên có thương hiệu trên thị trường và tốc độ đọc/ghi nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu làm việc của khách hàng một cách nhanh chóng. Chỉ cần bạn làm tốt điểm này thì chắc chắn khách hàng sẽ có ấn tượng tốt với công ty bạn và có nhiều tiềm năng trở thành đối tác lâu dài.

Đừng quên tăng tính nhận diện thương hiệu 

Một trong những tuyệt chiêu quảng bá hình ảnh công ty đó là in logo, tên thương hiệu hoặc thông điệp quảng cáo phù hợp trên sản phẩm quà tặng. Đối với USB cũng vậy, bạn có thể thêm thắt những thông tin cần thiêt trên đó để khi khách hàng cần có thể liên lạc ngay cho bạn nhé. Đây là chiến lược đã được rất nhiều công ty áp dụng và mang đến hiệu quả bất ngờ đấy!

Đặt USB làm quà tặng ở đâu?

Cuối cùng, để có được một loại USB làm quà tặng như ý thì chúng ta không nên mua những mẫu đã có sẵn mà nên đặt làm theo yêu cầu của mình, như thế mới đúng với hai chữ ‘độc, lạ’. Tại Tp. Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm đến Công ty Vi tính Nhật Sơn ở địa chỉ 301 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình. Đây là công ty đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ các loại USB và nhận in ấn, chạm khắc logo hình ảnh hoa văn theo thiết kế yêu cầu để quảng báo hình ảnh thương hiệu.

Ngoài các sản phẩm USB chủ lực, Nhất Sơn còn phân phối sỉ và lẻ các sản phảm công nghệ: linh kiện vi tính, máy tính bảng, điện thoại di động và các thiết bị điện tử viễn thông khác… Nếu có nhu cầu thì bạn cứ đến đây tìm hiểu và mua sắm nhé. Giá sản phẩm ở đây được bảo chứng là rất hợp lý và phục vụ, chính sách hậu mãi tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!