Ưu điểm bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 được nhiều người yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Casper là một dòng sản phẩm mới của thương hiệu này mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng hiện đang thu hút được khá nhiều người quan tâm.

Là một thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm điều hòa không khí được nhiều người biết đến những năm gần đây. Tuy nhiên trong năm 2019 vừa qua thì Casper tiếp tục cho ra thêm các sản phẩm bình nóng lạnh. Trong đó bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu tại nhà máy Casper Thái Lan. Hiện sản phẩm cũng đang nhận được sự quan tâm khá lớn của nhiều người. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm xem có những ưu điểm gì nổi trội không nhé!

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 có thiết kế đẹp mắt

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11
Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11

Sản phẩm có thiết kế khá tinh tế và bắt mắt với 2 màu trắng và xanh kết hợp với các đường nét tạo nên một sản phẩm khá sang trọng thu hút được nhiều người quan tâm.

Ngoài ra trên bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 còn có nút vặn và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. Giúp bạn không gặp tình trạng nước quá nóng hay quá lạnh mỗi lần tắm.

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 an toàn hơn với công nghệ bảo vệ kép

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 an toàn hơn
Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 an toàn hơn

Sản phẩm an toàn hơn với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB với bộ ngắt mạch chống rò điện, bảo vệ tối đa an toàn cho người sử dụng.

Tiết kiệm điện nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao

Chiếc bình nóng lạnh nhờ được thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao mà bình giữ nhiệt hiệu quả trong thời gian dài, điều này cũng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho cả gia đình.

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 làm nóng nhanh

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11  có thiết kế thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng hiệu suất cao. Bạn chỉ cần bật bình nóng lạnh từ 10 -15 phút là có thể sử dụng thoại mái cho cả gia đình mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 có độ bền cao

Ruột bình được tránh men kim cương
Ruột bình được tránh men kim cương

Sản phẩm được thiết kế với bình chứa được tráng với thành phần kim cương nhân tạo giúp tăng tuổi thọ của bình lên. Đặc biệt nó còn có tác dụng làm nóng nhanh và giữ nhiệt khá tốt.

Thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 còn có thanh Anode Mg giúp làm mềm nước, và có thể bảo vệ ruột bình, cho chất lượng nước tốt hơn. Đặc biệt thanh Anode Mg với kích thước lớn hơn giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho bình chứa.Bên cạnh đó thanh MG anode lớn đứng độc lập giúp dễ dàng thay thế. Tuổi thọ của thanh đốt và thanh MG anode cũng được tăng lên do không bị tác động bởi hoạt động của nhau.

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 giá cạnh tranh

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 dù có thiết kế nổi bật tinh tế an toàn với nhiều tính năng hiện đại mang đến cho người dùng sự yên tâm và thoải mái nhưng sản phẩm chỉ có mức giá dao động trong khoảng: 1.900.000 – 2.700.000 đồng.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!