Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G là gì? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G thuộc serie 8 của thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến với công suất rửa tối đa lên đến 14 bộ bát đĩa châu Âu.

Máy rửa bát từ lâu đã trở thành một công cụ hữu ích, giúp chị em nội trợ giảm thiểu thời gian làm việc nhà, có thêm thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình hơn. Trong số rất nhiều lựa chọn trên thị trường thì máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G nằm trong danh sách top những sản phẩm có chất lượng tốt, được người tiêu dùng lựa chọn.

Đôi nét về thiết kế của máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G

Máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G có xuất xứ từ Đức, với hoạt động rửa sạch tối đa 14 bộ bát đĩa với 6 chương trình rửa. Đặc biệt, chiếc máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G với thiết kế có khay đựng VarioDrawer Pro tối ưu hóa được không gian diện tích dùng. Bên cạnh đó, thêm một khoảng diện tích dành cho các đồ dùng có dung tích lớn như muỗng, dao kéo, đồ dùng nhỏ như cốc uống cafe…

Máy rửa  bát Bosch SMD8YCX01GMáy rửa  bát Bosch SMD8YCX01G
Máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G có thêm tính năng chương trình rửa yêu thích

Khay rỗ Max Flex Pro được thiết kế hoàn toàn mới dựa trên xếp bát đĩa vào máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G. Giá đỡ của dòng máy này được trang bị khả năng chống trượt làm từ silicon ở phía trên để đảm bảo các đồ dùng của bạn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, đảm bảo rằng các vật dụng kính của bạn không bị đổ vỡ.

Người dùng có thể mở máy máy bằng cách chạm vào mặt trước của thiết bị. Thiết kế cửa máy rửa bát không tay cầm này chính là sự lựa chọn tối ưu dành  cho những nhà bếp có thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện với người dùng.

Ưu điểm của dòng máy rửa  bát Bosch SMD8YCX01G

  • Chức năng FlexStart của giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Ví dụ bạn sử dụng hệ thống quản lý năng lượng dựa trên EEBUS cho kết nối mạng và hệ thống điện của bạn và đặt mức mong muốn tiêu thụ điện.
  • Có chương trình riêng phù hợp với các vật dụng bằng thủy tinh.
  • Có khả năng cảm biến điều chỉnh lượng nước dựa vào độ bẩn và loại bát đĩa.
Máy rửa  bát Bosch SMD8YCX01G
Máy rửa  bát Bosch SMD8YCX01G có nhiều ưu điểm nổi bậc
  • Hệ thống phun nước, công nghệ lọc, hệ thống giá nhiệt nhanh và hệ thống bơm áp suất nhanh,… góp phần tiết kiệm năng lượng hiệu quả trong suốt quá trình làm việc.
  • Đếm và cảnh báo hết viên tẩy rửa trên ứng dụng HomeConnect.
  • Điều khiển bằng giọng nói: Khi bạn nói “Alexa, switch on dishwasher” để kích hoạt dòng máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G. Bạn có thể ra lệnh cho chiếc máy thông minh của mình khi có kết nối homeconnect bằng một giọng nói.
  • Hỗ trợ người dùng lựa chọn chương trình rửa phù hợp nhất tránh lãng phí nhiên liệu nhưng hiệu quả làm sạch không tối ưu.
  • Động cơ hoạt động êm ái không phát ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của thành viên trong gia đình.
  • Luồng khí nóng 3D trong máy sẽ được lan tỏa đồng đều và mạnh mẽ đảm bảo hiệu quả sấy nhanh chóng.
  • Có ngăn chứa dành cho các vật dụng như dao, kéo, thìa,… rất tiện lợi cho người dùng sắp xếp.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMD8YCX0Đ1G?

Với thiết kế thông minh tiện lợi phẩm rất đáng để bỏ tiền ra để sở hữu một chiếc. Đặc biệt, máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G có tính năng tiết kiệm nhiên liệu và hiệu năng nhằm giúp bảo vệ môi trường. Hiện sản phẩm này được bán với mức giá dao động khoảng 39-40 triệu đồng cho một sản phẩm. Tuy nhiên mức giá vẫn còn hơi cao so với mức thu nhập của một số gia đình Việt. Thế nhưng khi xem xét lại về chất lượng của một chiếc máy rửa bát nhập khẩu đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức thì mức giá như vậy là hợp lí.

Máy rửa  bát Bosch SMD8YCX01G
Máy rửa  bát Bosch SMD8YCX01G có thiết kế màu trắng sang trọng

Máy rửa bát Bosch SMD8YCX01G có thể nói là một sự lựa chọn khôn ngoan không thể bỏ qua trong các không gian bếp sang trọng của nhiều hộ gia đình. Các bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu thêm và lựa chọn cho mình một chiếc máy rửa bát phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!