Ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E với nhiều tính năng hiện đại đảm bảo mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho nhiều gia đình Việt.

Xã hội ngày càng hiện đại thì kéo theo đó nhu cầu sống tiện ích của con người cũng ngày một nâng cao, những đồ dùng thông minh luôn được nhiều gia đình ưu tiên để sử dụng. Trong đó máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E là sản phẩm mà nhiều gia đình muốn sở hữu. Vậy chất lượng của chiếc máy rửa bát này ra sao? Có đảm bảo làm sạch bát đĩa hiệu quả và sấy khô sau mỗi lần rửa không? 

Đôi nét về máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E

Máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E với thiết kế tinh tế và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại thuộc dòng Series 6, được sản xuất tại Đức, có dung tích rửa cho 1 lần là 10 bộ bát đĩa. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox, kiểu dáng thiết kế sang trọng phù hợp cho mọi không gian bếp.

Máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E
Máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E thiết kế hiện đại

Máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E 8 chương trình rửa: rửa mạnh 70°C, Tự động 45-65°C, Tiết kiệm 50°C, Yên lặng 50°C, 1.5h 60ºC, Thủy tinh 40°C, Rửa nhanh 45ºC, Yêu thích (rửa tráng). Ngoài ra còn có 4 tính năng rửa thêm: Home Connect, tăng tốc, vùng rửa mạnh, sấy thêm. Nhờ vậy mà nó có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Đặc biệt sản phẩm còn được tích hợp chương trình vệ sinh máy và chương trình yên lặng (điều chỉnh theo yêu cầu qua app).

Ngoài ra điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt cho chiếc máy này so với các dòng máy trên thị trường là có đến 6 nhiệt độ rửa tùy thuộc vào mục đích cũng như đối tượng cần rửa của người tiêu dùng.

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E

Máy rửa chén với thiết kế thời thượng kết hợp với công nghệ rửa hiện đại và tối ưu. Đại đa số bộ phận người tiêu dùng đánh giá cao sản phẩm bởi những ưu điểm như sau: 

Máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E
Máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E
  • Máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E có tính năng rửa đặc biệt dành riêng cho bát, đĩa, dụng cụ bị dính nhiều dầu mỡ.
  • Với đặc tính nổi trội Speed Perfect + trên máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E sẽ giảm thiểu thời gian rửa bát một cách tối ưu. Thời gian máy xả giảm tới 66% mà vẫn đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Thời gian hẹn giờ có thể lên đến 23 giờ đồng hồ, thế người dùng có thể điều chỉnh thời gian máy tiến hành rửa bát sao cho phù hợp với nhu cầu và cuộc sống sinh hoạt của gia đình.
  • Khay thìa dĩa trên cùng Vario Drawer Pro được thiết kế lại tối ưu hóa diện tích sử dụng, mở rộng thêm không gian cho những vật dụng nấu bếp lớn như dao kéo, muỗng hoặc kể cả những vật dụng nhỏ như cốc uống cafe.
  • Chức năng đếm và cảnh báo hết viên tẩy rửa trên ứng dụng HomeConnect sẽ đăng ký mức tiêu thụ của bạn và tự động thông báo khi bạn chỉ còn 5 viên tẩy rửa.
  • Hệ thống giá đỡ 3 tầng tiện lợi, đặc biệt là chiều cao của rỗ trên có thể tùy chỉnh chiều cao lên đến 5 cm tạo sự linh hoạt tối đa cho người dùng.

Những hạn chế của máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì chiếc máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E vẫn còn tồn tại một số hạn chế như:

Máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E
Máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E
  • Linh kiện máy được nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành sản phẩm khá cao so với với nhiều gia đình Việt. Mức giá  sản phẩm này dao động trên thị trường từ 27,9 triệu đồng.
  • Máy sẽ không thể rửa được một số dụng cụ, nồi chảo chống dính hoặc chén bát không chịu nhiệt.

Trên thị trường hiện nay đang tồn tại rất nhiều dòng máy rửa bát khác nhau với tính năng cũng như giá tiền rất đa dạng mọi người lựa chọn. Máy rửa bát Bosch SPS6ZMI35E chính là một sự lựa chọn tối ưu dành cho không gian bếp của gia đình bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!