Vali 23kg cho hành lý xách tay có những loại nào cho bạn lựa chọn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hình dung được lựa chọn khả dĩ nhất dành cho vali 23kg:

 

1. Vali 23kg có những loại nào ?

Thông thường người ta phân loại vali dựa vào kích cỡ chứ không phải số cân nặng, tuy nhiên với nhu cầu tính số cân thường được người sử dụng cân nhắc để chọn vali mang theo cho các chuyến bay, vali 23kg trong trường hợp này sẽ được tính tương đối dựa vào kích cỡ đường chéo vali.

Trong đó, Vali có 3 kích cỡ phổ biến: Vali nhỏ (vali 20 inch), vali trung (vali 24 inch) và vali đại (vali 28 inch) và vali 23 kg là dòng vali trung cỡ 24 inch, tương đương những loại vali có các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt khoảng 60x42x25 (cm).

Vali 23kg tương đương với những dòng vali cỡ trung khoảng 24 inch

2. Vali 23kg làm hành lý xách tay hay kí gửi ?

Hiện nay, hầu hết các hãng hàng không đều quy định mức hành lý tối đa khi mang lên là 7kg hoặc 10kg. Vì thế, vali 23kg sẽ được vận chuyển theo hình thức hành lý ký gửi.

3. Những mẫu vali 23 kg đáng tham khảo 

Với hành lý ký gửi ưu tiên số một vẫn là vali kéo nhựa dẻo bởi nó kháng nước và chống va đập tốt đồng thời lại bền bỉ không dễ bị nứt vỡ nhờ chất liệu có tính đàn hồi tương đối tốt. Dưới đây là các mẫu vali kéo 23kg rất thích hợp để bạn sử dụng, đáp ứng tốt mọi yêu cầu mà bạn có thể nghĩ tới mà không cần phải đắn đo suy nghĩ :

Vali Rovigo Ginelli 8281B_24 M

Rovigo Ginelli 8281B_24 M sử dụng chất liệu nhựa 100% PC nguyên chất cao cấp. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng chống va đập tốt và độ bền cao. Ngoài ra, vali còn thiết kế khóa số chuẩn TSA kết hợp dây kéo đôi chống rạch an toàn đảm bảo an toàn tối đa cho hành lý khi đi du lịch hoặc công tác. Cùng với đó, bánh xe được thiết kế 8 bánh xe trên 4 trục tiện lợi xoay 360 độ chắc chắn giúp người dùng thoải máu di chuyển sản phẩm trên nhiều địa hình.

Cần kéo của Rovigo Ginelli 8281B_24 M có thể thoải mái tùy chỉnh độ dài để phù hợp với người dùng

Vali 23kg Legend Walker LW6720_62 M

Thuộc dòng vali cao cấp, Legend Walker LW6720_62 M cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích. Bên cạnh khả năng kháng nước và chống va đập tốt, sản phẩm còn trang bị khóa khung TSA hiện đại, định vị GPS và đèn led ở tay cầm rất thông minh và tiện lợi. Thiết kế của vali Legend Walker xứng đáng được phái mạnh khao khát vì hình dáng được thiết kế quá đẹp mắt, sắc sảo và mạnh mẽ.

Thiết kế mạnh mẽ của Legend Walker LW6720_62 M rất phù hợp với những quý ông

Vali 23kg Meganine 9081L F01_24 M

Điểm đặc sắc nhất của mẫu vali kéo này là nó có khả năng lưu trữ đồ mở rộng nhờ khóa kéo Expandable lên đến 5cm và khóa kéo Double Zip chống rạch hiện đại đảm bảo an toàn cho chiếc vali trên khắp hành trình di chuyển cùng bạn. Cùng với những đảm bảo chất lượng cao của thương hiệu vali Meganine , chiếc vali có sức chứa 23kg này sẽ là lựa chọn tiện lợi và đáng tin cậy dành cho bạn.

Meganine 9081L F01_24 M là mẫu vali 23kg mà bạn nên sở hữu ngay

Dù không phải là loại vali cỡ nhỏ có trọng lượng nhẹ nhưng chiếc vali kéo nhựa thời thượng này có sức chứa khá tốt có thể phục vụ cho những chuyến đi kéo dài khoảng 1 tuần, vali 23kg thuộc dòng vali cỡ trung mà hầu hết người dùng sẽ ưu tiên lựa chọn đầu tiên nếu như chưa sở hữu một chiếc vali nào.

Nếu bạn muốn chọn vali có độ bền cao, thiết kế đẹp mắt để dùng được mỗi mùa du lịch hoặc trong những chuyến công tác thì vali 23kg từ các thương hiệu uy tín với mức giá tầm trung như 4 mẫu vali kéo trên đây sẽ là lựa chọn đáng tham khảo.

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!