Bia Budweiser được sản xuất thế nào, hương vị, giá cả, cách kết hợp món như nào cho ngon?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Budweiser là loại bia nổi tiếng. Không có thương hiệu nào được sản xuất bởi bất kỳ nhà sản xuất bia nào khác có chi phí nấu và ủ rượu cao như vậy. Beechwood Aging độc quyền tạo ra một hương vị, độ mượt và dễ uống mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ loại bia nào khác ở bất kỳ mức giá nào.

Được biết đến với cái tên “vua của các loại bia”, bia Budweiser được Adolphus Busch giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1876 và nó vẫn được ủ với các tiêu chuẩn cao cho đến ngày nay.

Bia Budweiser được phân phối tại hơn 70 quốc gia, dẫn đầu danh mục bia Cao cấp của Mỹ, bán chạy hơn tất cả các loại bia cao cấp khác trong nước cộng lại. Trên thực tế, cứ 5 loại bia được bán ở Mỹ hiện nay thì có một loại là Budweiser.

1. Bia Budweiser được sản xuất như thế nào?

Bia Budweiser được sản xuất bằng 100% nguyên liệu tự nhiên
Bia Budweiser được sản xuất bằng 100% nguyên liệu tự nhiên

Bia Budweiser là một loại bia kiểu Mỹ được sản xuất bằng 100% nguyên liệu tự nhiên, được nấu bằng cách sử dụng hỗn hợp hoa bia nhập khẩu và hương thơm cổ điển của Mỹ, với sự pha trộn giữa mạch nha lúa mạch và gạo. Bia Budweiser được ủ bằng các phương pháp lâu đời bao gồm “kraeusening” để cacbon hóa tự nhiên và lão hóa gỗ Beechwood, mang lại sự cân bằng và đặc trưng vô song.

2. Vì sao bia Budweiser được đánh giá “có hương vị như không có gì”?

Điều đầu tiên bạn nhận thấy về bia Budweiser là bạn hầu như không nhận thấy bất cứ điều gì!

Bia Budweiser “có hương vị như không có gì”
Bia Budweiser “có hương vị như không có gì”

Thật khó hơn đối với những người trong chúng ta đã quen với việc thưởng thức hương vị bia. Để thực sự nếm được thứ mà bạn biết rõ, bạn cần phải tập trung sâu sắc. Nó yêu cầu loại bỏ sự quen thuộc để xác định lại hương vị của thức uống đó thực sự như thế nào.

Bia Budweiser được xem như là một biểu tượng của các giá trị cốt lõi Mỹ như sự lạc quan và hoài niệm.

Có lẽ hơn bất cứ điều gì, Budweiser là một loại bia sạch, được thiết kế để hấp thụ ký ức và sau đó giữ chúng ngoài tầm với. Nhãn màu đỏ tươi của bia Budweiser – “King of Beers” giống như một lời cảnh báo kích hoạt các liên tưởng và ký ức sẽ xuất hiện trong đầu khi uống nó, hơn là một gợi ý về hương vị bên trong chai bia.

Các chiến dịch quảng cáo toàn bộ đặc tính của bia Budweiser dường như được thiết kế để nhắm mục tiêu đến một “phong cách uống” cụ thể, nhiều hơn bất kỳ hương vị nào có trong bia.

3. Bia Budweiser nên kết hợp với loại thực phẩm nào?

Bia Budweiser có thể kết hợp với các loại thực phẩm phong phú, thơm, cay và nhiều khói như: ớt, sườn nướng BBQ, thịt gà nướng và thịt bò…

Bia Budweiser có thể kết hợp với thức ăn chiên và béo có cường độ trung bình hoặc thấp
Bia Budweiser có thể kết hợp với thức ăn chiên và béo có cường độ trung bình hoặc thấp

Với thể trạng và nồng độ cồn cao hơn một chút so với bia nhẹ, bia Budweiser có thể lấn át lại nhiều hương vị một chút. Tuy nhiên, nó kết hợp hoàn hảo nhất với thức ăn chiên và béo có cường độ trung bình hoặc thấp, vốn là điểm cốt lõi của hầu hết các thực đơn.

4. Món ngon tự làm tại nhà với bia Budweiser

Món bánh Hamburger và khoai tây chiên cổ điển theo kiểu Mỹ là sự kết hợp tuyệt vời dành cho một loại bia Mỹ lạnh như Budweiser. Do tính chất béo của món ăn này, nó có thể dễ trở nên ngấy và nhàm chán, tuy nhiên, lượng cacbonat cao của Budweiser sẽ giúp làm sạch vòm miệng của bạn sau mỗi lần ăn.

Ngoài ra, các nốt sần nhẹ của thịt và bánh mì đã kết hợp rất tuyệt vời tạo nên một chiếc bánh mì kẹp thịt nướng, trong khi vị ngọt từ sốt cà chua sẽ được kết hợp với mạch nha của bia Budweiser nhưng vẫn được kiểm soát bởi vị đắng nhẹ, sẽ tạo cho bạn một ấn tượng khó quên về vị giác.

5. Giá bia Budweiser bao nhiêu tiền?

Nhìn chung, bia Budweiser có màu vàng với hương thơm tinh tế của mật ong và dấu vết của cam quýt, được chấm phá bởi các “nốt nhạc” mạch nha và hoa bia quý phái. Bia Budweiser là một loại “rượu – bia” cân bằng hoàn hảo, đủ hương vị với dấu ấn sắc nét, sạch sẽ, được lưu lại ngay từ ngụm bia đầu tiên.

Bia Budweiser được sử dụng như là loại bia chính thức của các giải đấu thể thao hàng đầu tại Vương quốc Anh, có giá tham khảo 350.000 đồng/1 thùng 24 lon 330 ml nồng độ 4,5%.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!