Vì sao bỉm merries size s được nhiều mẹ tin dùng cho bé ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ các mẹ khi có con đều biết đến dòng bỉm merries từ thương hiệu Nhật Bản, sản phẩm này có ưu điểm đến đâu mà có được danh tiếng đến vậy ?

Dù ngày càng có nhiều thương hiệu bỉm trên thị trường đến từ các nước có công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất đạt chất lượng cao, bỉm merries vẫn luôn nằm trong top những loại bỉm bán chạy nhất và được đánh giá cao về chất lượng. Dưới đây là lí đo các mẹ có thể tham khảo để quyết định có nên chọn bỉm Merries size S để dùng cho con trong giai đoạn 6 – 10 tháng hay không :

Thấm hút tốt với chất thấm hút cao cấp

Không phải tự nhiên mà bỉm merries size s được nhiều mẹ tin dùng cho con, một trong những ưu điểm lớn không thể thiếu ở một chiếc bỉm giấy đó chính là khả năng thấm hút tốt. Sản phẩm vừa thấm hút tốt lại hút lượng chất lỏng lớn nhanh chóng, mẹ đóng bỉm cho con không cần lo bị tràn bỉm hoặc phải thay bỉm quá thường xuyên, dẫn đến ngủ đêm không ngon giấc.

bỉm merries size s

Chống hăm, chống tràn nhờ rãnh thấm hút kép

Khi dùng bỉm mẹ cũng không cần lo lắng vấn đề hăm tã, viêm đỏ gây khó chịu cho con vì bỉm merries Nhật được thiết kế thông minh với rãnh thấm hút kép. Con có thể đóng bỉm cả ngày mà vẫn thoải mái, khô ráo và không bị chất lỏng phía dưới bỉm trào ngược lên gây ẩm ướt và viêm da dù mẹ cho bé dùng bỉm cả ngày, đặc biệt rất tốt khi đóng bỉm cho con suốt mùa đông hoặc khi con ngủ những giấc tròn đầy qua cả đêm dài từ 10 – 12 tiếng.

Thông thoáng, khô ráo cho con nhờ màng đáy thoát ẩm

Nhờ có chất thấm hút cao cấp chiếm tỉ lệ cao trong miếng bỉm, khi mẹ đóng bỉm merries size s cho con, bé sẽ luôn thoải mái trong mọi hoạt động vì bề mặt bỉm tiếp xúc với làn da nhạy cảm của con luôn được khô ráo và thoáng khí vì màng đáy thoát ẩm hiệu quả.

Chất liệu mặt bông mềm xốp êm ái với làn da mỏng manh của bé

Khi dùng bỉm cho con mẹ cũng có thể để ý là chất liệu mặt bông của bề mặt bỉm mềm xốp không thô ráp làm xước vùng da nhạy cảm của con, đồng thời giảm ma sát tiếp xúc với bỉm nên bé không có nguy cơ bị các bệnh viêm da do tiếp xúc.

Giá thành vừa phải không quá đắt

Giá mỗi miếng bỉm dán merries size s chỉ từ 4.200 đồng, được bán theo bịch bỉm dán 82 miếng, sản phẩm có giá 320.000 – 350.000 đồng.

Giá mỗi miếng bỉm quần merries size s là 5.400 đồng, được bán theo bịch 62 miếng, sản phẩm có giá 336.000 đồng.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, chắc hẳn các mẹ bỉm sữa có thể quyết định có nên chọn bỉm merries size s cho con hay không. Về chất lượng có lẽ mẹ không cần phải cân nhắc về sản phẩm này, giá cả có lẽ sẽ là vấn đề quyết định đến lựa chọn của mẹ. Về chất lượng trong tầm giá, chắc chắn Merries hoàn toàn có thể làm mẹ hài lòng, tuy nhiên nếu bé sử dụng không hợp hoặc mẹ muốn chọn sang loại bỉm tốt hơn cho con, mẹ có thể tham khảo thêm dòng bỉm Merries nội địa Nhật có mức giá cao hơn không đáng kể nhưng được phản hồi có nhiều điểm tốt hơn so với bỉm xuất khẩu của thương hiệu này.

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!