Review máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100GT.BK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trả lời câu hỏi vì sao máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100GT.BK giặt sạch và hiệu suất cao, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Bài viết dưới đây về các tính năng, công nghệ giặt và chế độ giặt của máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100GT.BK sẽ giúp bạn đánh giá được Vì sao máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100GT.BK đem lại hiệu quả giặt giũ cao.

Tính năng giặt giũ thông minh của máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100GT.BK

Công nghệ ABT sẽ ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc 99,99%

Máy giặt Aqua 10kg

Chất liệu kháng khuẩn này được tích hợp phun vào khay giặt giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc với hiệu suất lên đến 99,99 phần trăm, giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu. Máy giặt.

Bột giặt hòa tan nhanh chóng trong luồng nước đa chiều Multi Jet, giúp giặt sạch quần áo dễ dàng hơn.

Máy giặt Aqua 10kg

Bột giặt có thể được phân tán hoàn toàn và thẩm thấu vào từng sợi vải nhanh hơn và triệt để hơn nhờ sử dụng công nghệ giặt nhiều tia, sử dụng nhiều luồng nước để giặt lồng giặt. Nhờ tác động mạnh mẽ của Multi Jet lên quần áo, các vết bẩn nhanh chóng bị đánh bay, cho quần áo sạch sẽ, không bị co rút sau khi giặt.

Với lồng giặt Pillow, bạn có thể giữ cho quần áo của mình không bị sờn.

Máy giặt Aqua 10kg

Để tránh xơ vải mắc vào lỗ thoát nước của lồng giặt Pillow, bề mặt của lồng giặt có hình gối và lỗ thoát nước chỉ có đường kính 2,2 mm. Nhờ đó, quần áo luôn sạch sẽ và được bảo vệ tốt nhờ điều này.

Bảng điều khiển bên phải giúp vận hành và đơn giản khi quan sát

Máy giặt Aqua 10kg.

Mặt sau của máy giặt Aqua 10 KG AQW-F100GT.BK hiển thị rõ hơn, giúp bạn dễ dàng sử dụng và theo dõi hơn. Ngoài ra, nó hỗ trợ độ bền của máy bằng cách tăng lượng nước và quần áo mà máy tiếp xúc trong quá trình loại bỏ.

Nắp kính cường lực với van điều tiết

Các tác động bên ngoài, va đập, trầy xước được hạn chế tối đa nhờ lớp kính cường lực 100% của máy giặt Aqua. Nắp máy có thể đóng mở dễ dàng và an toàn khi nắp mở, giúp việc vệ sinh và bảo vệ thiết bị trở nên dễ dàng hơn cho người sử dụng.

Nhờ tính năng rửa bằng hương thơm

Thời gian ngâm nước xả làm mềm vải trong 20 phút là đặc điểm nổi bật của nước giặt có hương thơm của Aqua và là một trong những sản phẩm sáng tạo nhất của công ty. Nhờ đó, nó không chỉ giúp quần áo mềm mại hơn mà còn lưu giữ hương thơm lâu hơn.

Nếu nước quá yếu, hãy bật van lưu lượng thấp

Các bể chứa nước thường được lắp đặt thấp hơn máy giặt 3 mét để cung cấp nước đủ mạnh cho chúng; nếu nước yếu, nó sẽ không đủ mạnh để cung cấp cho máy giặt. Van mức nước thấp của máy giặt Aqua cho phép dễ dàng điều chỉnh và đảm bảo máy nhận đủ nước, giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người dùng.

Sử dụng bộ hẹn giờ thông minh giúp tiết kiệm thời gian

Người dùng có thể cài đặt thời gian giặt theo ý muốn mà không cần phải thao tác với nút xoay, giúp tiết kiệm thời gian và tránh việc quần áo nằm trong máy giặt trong thời gian dài dẫn đến mùi khó chịu. Đối với những người luôn di chuyển, tính năng này là một món quà trời cho.

Trọng lượng 10kg; được đề xuất cho các gia đình có ít nhất bảy thành viên. Đối với các hộ gia đình có từ 7 người trở lên, máy giặt Aqua 10 kg là lý tưởng để giải quyết khối lượng quần áo lớn. Nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có một gia đình nhỏ nhưng phải giặt nhiều quần áo.

Với những công nghệ và tính năng tiên tiến, Máy giặt Aqua 10 KG AQW-F100GT.BK là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một sản phẩm giúp cho việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!