Lý giải vì sao Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V được gọi là "điều hòa detox không khí"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V là dòng điều hòa cao cấp được hãng quảng cáo là một chiếc "điều hòa detox không khí", vậy điều gì khiến hãng tự tin vào khả năng lọc không khí của chiếc điều hòa này như thế. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Với những gia đình có điều kiện, điều hòa không đơn thuần có chức năng làm mát hay sưởi ấm mà nó còn kiêm khả năng lọc không khí nhằm mang tới không gian sống lành mạnh. Dòng điều hòa 5 sao Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V được mệnh danh là dòng điều hòa detox không khí với việc tích hợp nhiều chức năng lọc không khí cao cấp hàng đầu hiện nay.

Vậy các công nghệ nào được áp dụng trên dòng máy lạnh Toshiba 2 chiều này, và máy có khả năng lọc những loại bụi nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Máy lạnh Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V sở hữu hệ thống lọc IAQ Pro

Toshiba trang bị cho dòng máy lạnh 1hp của mình hệ thống lọc IAQ Pro cao cấp bậc nhất với 3 lớp lọc bao gồm:

  • Màng lọc bụi PM2.5: Lọc sạch các loại bụi bẩn trong không khí, bao gồm cả hạt bụi siêu mịn với kích PM2.5, khói thuốc,… mang tới không khí phòng sạch sẽ.
  • Tinh thể bạc – Khử mùi kháng khuẩn: Với khả năng tiêu diệt vi khuẩn ngăn ngừa và ức chế sự hình thành nấm mốc, hấp thụ và phân hủy khói, khí amoniac, mùi thực phẩm cùng các mùi hôi khác.
  • Leuconostoc enzym – Diệt khuẩn tối ưu: Ức chế và làm giảm sự phát triển của vi khuẩn, vi rút kể cả vi rút H5N1, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Với màng lọc này, dòng máy lạnh 2 chiều Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V giúp xử lý tình trạng ô nhiêm do bụi mịn dành cho những người dân sống tại các thành phố lớn tại nước ta. Bên cạnh đó, cũng phù hợp với những người có thói quen hút thuốc trong phòng, điều hòa sẽ giúp “detox” không khí luôn đưa tới không gian thoáng đãng, không ám mùi khói thuốc.

2. Máy lạnh 2 chiều Toshiba 1hp RAS-H10T4KCVRG-V được trang bị công nghệ Plasma ion diệt khuẩn

Công nghệ Plasma Ion diệt khuẩn trên dòng máy lạnh 1hp RAS-H10T4KCVRG-V hoạt động với nguyên tắc tạo ra tia plasma từ đó biến oxi thành ô – zôn, các phân tử ô – zôn này sẽ nhanh chóng “bắt” các vi khuẩn, bụi bẩn có trong không khí và vô hiệu hóa chúng. Bên cạnh đó, ô – zôn cũng có chứng năng phân rã các khí độc như Ammonium và Formaldehyde, sau đó chuyển hóa thành nước và oxy.

Với các bước xử lý phức tạp, công nghệ Plasma Ion giúp “xử lý” các vi khuẩn, virus gây hại – những thứ có hại với người dùng, đặc biệt là những người nhạy cảm như trẻ nhỏ, bà bầu. Đây là công nghệ đặc biệt quan trọng với người sử dụng nhất là khi các bệnh lý do vi khuẩn, virus đang ngày càng phổ biến như hiện nay.

3. Máy lạnh Toshiba 2 chiều 1hp RAS-H10T4KCVRG-V được trang bị tính năng bảo vệ da

Người sử dụng điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V, đặc biệt là các chị em phụ nữ không cần lo lắng bị khô da khi ngồi trong phòng điều hòa bởi dòng máy lạnh này được kèm chức năng Hada Care.

công nghệ hada care trên điều hòa toshiba RAS-H10T4KCVRG-V
Công nghệ Hada Care giúp bảo vệ da người sử dụng.

Với Hada Care, luồng khí lạnh/ấm trong phòng sẽ được thổi cao, đều khắp căn phòng, không trực tiếp thổi vào người sử dụng. Chính vì thế, vừa tạo sự thoải mái khi ngồi trong phòng điều hòa lại giúp làn da luôn giữ được độ ẩm.

4. Máy lạnh Toshiba inverter RAS-H10T4KCVRG-V có khả năng tự làm sạch

Với dòng máy lạnh 2 chiều RAS-H10T4KCVRG-V, Toshiba cũng kết hợp giữa loạt công nghệ để giúp bản thân điều hòa luôn sạch sẽ, cụ thể:

– Lưới lọc chống nấm mốc

Điều hòa Toshiba inverter RAS-H10T4KCVRG-V là dòng máy lạnh đàu tiên được  thiết kế lưới lọc chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

công nghệ lọc không khí trên điều hòa RAS-H10T4KCVRG-V
Hệ thống chống bám bẩn Magic Coil.

– Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil 

Trong quá trình hoạt động, hơi nước sẽ bám vào lá nhôm dàn lạnh và đọng thành giọt. Bụi bẩn sẽ bám vào và sinh nấm mốc, vi khẩn gây bệnh.

Để giải quyết vấn đề này, Toshiba trang bị cho dòng máy lạnh 2 chiều RAS-H10T4KCVRG-V lớp chống bám bẩn trên các lá nhôm trong điều hòa. Do đó, nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này không chỉ mang tới không khí luôn trong lành mà bản thân điều hòa cũng tăng hiệu suất làm mát tốt hơn.

– Chức năng tự làm sạch

Ngay cả trong những ngày nồm ẩm, khi mà lượng ẩm hút trong máy nhiều hơn bình thường thì người sử dụng cũng yên tâm bởi lẽ sau khi dàn lạnh tắt, máy lạnh sẽ tự độc kích hoạt uạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa, sau đó sẽ tự động tắt.

Điều này giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt, đặc biệt là hai bên của ống đồng của dàn lạnh – nơi thường xuyên bị hơi nước đọng.

công nghệ lọc không khí trên điều hòa toshiba RAS-H10T4KCVRG-V
Điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V với chức năng tự động làm sạch.

KẾT LUẬN

Với những chức năng lọc không khí hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay, dòng máy lạnh Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V chắc chắn là chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí tốt hàng đầu năm 2023 này. Do đó, đây sẽ là lựa chọn mà các gia đình, đặc biệt là các gia đình sống tại các thành phố lớn nên ưu ái lựa chọn cho việc chăm sóc sức khỏe các thành viên gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!