Vì sao Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C là gaming TV đỉnh cao năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ đáp ứng rất tốt cho nhu cầu xem phim, chương trình giải trí mà smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C còn được tối ưu từ màn hình đến cấu hình cho game.

1. Tivi Samsung 4K QA75QN90C có màn hình chơi game tới 75 inch 

Với kích cỡ màn hình lên đến 75 inch, chiếc smart tivi Neo QLED Samsung QA75QN90C tạo ra một không gian chơi game rộng rãi, thoải mái. Người chơi sẽ được mải mê trong thế giới game ảo mà chiếc tivi Neo QLED này tạo ra, với mọi chi tiết được hiển thị một cách rõ ràng và sống động. Màn hình lớn như vậy sẽ cho người chơi một trường nhìn rộng và thoáng, giúp bạn tận hưởng trò chơi một cách trọn vẹn và tạo ra trải nghiệm hấp dẫn.

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C cung cấp màn hình lớn, đa dạng cổng kết nối

Không chỉ vậy, smart tivi Neo Qled Samsung 4K 75 inch QA75QN90C còn cho phép người sử dụng có thể chọn tỷ lệ màn hình chơi game phù hợp với từng tựa game trong tùy chọn ở Game DashBoard, chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng khi chơi game.

2. Tivi Samsung 4K QA75QN90C sở hữu đồ họa cực kỳ tốt

Đồ họa là một trong những yếu tố quyết định trải nghiệm gaming của người chơi. Chiếc tivi 75 inch Samsung cao cấp này được trang bị màn hình mini LED với các đèn nền LED siêu nhỏ có thể tối ưu khả năng hiển thị theo từng khu vực. Nhờ vậy mà dù nhân vật có dịch chuyển đến đâu thì mọi chi tiết vẫn được duy trì xuất sắc. 

Ngoài ra, chiếc tivi Samsung QA75QN90C còn sở hữu công nghệ hình ảnh tiên tiến như AI HDR Remastering và Real Depth Enhancer. Bộ đôi này mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời với màu sắc chân thực, sống động cùng độ tương phản cao và chi tiết rõ ràng. Đặc biệt, công nghệ Expert Calibration mang đến cho chiếc tivi Samsung 4K này khả năng tinh chỉnh màu sắc, giúp tối ưu hóa hình ảnh cho từng trò chơi, đem lại trải nghiệm tuyệt đỉnh. 

Khi trải nghiệm chơi game đua xe trên chiếc smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C này, màu sắc của xe đua và các vật thể trên đường đua được tái hiện sắc nét, nhìn bắt mắt vô cùng. Điểm ấn tượng là khi chặng đua vào những cung đường tối, phần không gian màu đen được tái tạo sâu thẳm, giúp mình hoàn toàn tập trung vào các điểm sáng là các rào cản để có thể tự tin chinh phục.

3. Tivi Samsung 4K QA75QN90C cho chuyển động cực mượt

Tốc độ cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game trên chiếc tivi thông minh cao cấp 2023 từ Samsung. Chiếc tivi QA75QN90C được trang bị bộ xử lý Neural Quantum 4K AI 20 nơ-ron, cho tốc độ xử lý nhanh chóng. Ngay cả những game đòi hỏi tốc độ cao thì model này cũng xử lý gọn nhẹ. 

Chưa kể chiếc tivi 4K Samsung này còn có tần số quét thực 120Hz, giúp người chơi tự tin chinh phục mọi khoảnh khắc trong game được thuận lợi hơn nhờ quá trình di chuyển diễn ra mượt mà, ít giật lag.

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C hỗ trợ chơi game siêu mượt

Cùng với đó, chế độ giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM) được ứng dụng và tối ưu tốt trên chiếc tivi Samsung mini LED này giúp loại bỏ các điểm xước trên khung hình, tối ưu mọi khoảnh khắc trở nên liền mạch.

4. Tivi Samsung 4K QA75QN90C mang tới hiệu ứng âm thanh ấn tượng

Để người chơi đạt được cảm xúc thăng hoa trong từng ván đấu, Samsung đã mang đến cho chiếc smart tivi Samsung cao cấp này hệ thống âm thanh đa công nghệ cùng bộ loa công suất 60W. 

Với âm thanh vòm Dolby Atmos và công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS+, người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác đắm chìm trong không gian âm thanh sống động và mô phỏng chân thực. Bên cạnh đó, TV Samsung 2023 này còn được trang bị công nghệ âm thanh Adaptive Sound+ và khuếch đại âm thoại chủ động AVA, giúp tối ưu hóa âm thanh cho từng trò chơi và mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo. 

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C cho hiệu ứng âm thanh vui tai

Nhìn chung, riêng về khả năng tái tạo âm thanh thì tivi Samsung 4K QA75QN90C có thể được coi là phiên bản sáng giá trong giới smart tivi hiện hành. Nó giúp người chơi được nghe những âm thanh sống động, nó giúp khuấy động cao trào trong game, cho người chơi có được những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tổng kết

Cùng với kho ứng dụng phong phú các tựa game trực tuyến và cổng HDMI 2.1 cho phép người sử dụng có thể kết nối với các máy chơi game cao cấp nhất hiện nay cho nhu cầu chơi game, thì chắc chắn smart tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN90C sẽ là lựa chọn cực tuyệt cho nhu cầu chơi game của người sử dụng. 

Giá bán niêm yết của tivi 75 inch là 84 triệu đồng, tuy nhiên theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra sản phẩm này với mức giá chỉ từ 66 triệu đồng. Đây là mức giá không thấp nhưng chắc chắn với những công nghệ hiện đại mà chiếc tivi này được trang bị, và kích thước màn hình tới 75 inch thì đây không chỉ là TV Gaming tốt hàng đầu năm 2023 này, mà còn là thiết bị giải trí tuyệt vời cho các thành viên gia đình cũng như là thiết bị khẳng định độ “chất chơi” của gia chủ. 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!