Nhận biết dầu nóng Hàn Quốc thật giả đơn giản chỉ 3 cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với quan niệm sai lầm: "hàng xách tay tốt hơn hàng nhập khẩu chính thức" nên dầu nóng hàn quốc giả mới có cơ hội tồn tại song hành cùng hàng chính hãng. Với 3 cách đơn giản sau, bạn dễ dàng nhận biết được dầu nóng Hàn Quốc thật giả:

Ai đi du lịch Thái Lan về cũng có một lọ dầu gió hoặc dầu nóng Thái Lan để làm quà. Tương tự đi Hàn Quốc du lịch cũng vậy, dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine được khách du lịch thi nhau mua làm quà cho người thân sử dụng.

Món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, đặc biệt với công dụng hiệu quả của nó thì loại dầu nóng Hàn Quốc của thương hiệu dược Yuhan 80 năm này cứ dùng hết lại được người tiêu dùng tìm mua dùng tiếp.

Cũng do được ưa chuộng và tín nhiệm nhiều mà trên thị trường Việt Nam dầu nóng Hàn Quốc giả trà trộn vào và được bán tràn lan song song với hàng chính hãng dưới mác “hàng xách tay”.

Giải đáp: Dầu nóng Hàn Quốc hàng xách tay hay hàng nhập khẩu chính thức tốt hơn

Với quan niệm sai lầm: “hàng xách tay tốt hơn hàng nhập khẩu chính thức” nên dầu nóng Hàn Quốc giả mới có cơ hội tồn tại song hành cùng hàng chính hãng.

So với hàng xách tay thì dầu nóng Hàn Quốc chính hãng được nhập khẩu chính thức sẽ có giá thành rẻ hơn do nhập về với số lượng lớn đồng thời cũng được Bộ Y Tế kiểm tra hồ sơ và cấp phép nhập khẩu nên hoàn toàn có cơ sở tin tưởng hơn. Trên vỏ hộp dầu nóng Hàn Quốc chính hãng đều có thông tin và hướng dẫn chi tiết được thể hiện bằng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.

3 cách nhận biết dầu nóng Hàn Quốc thật giả đơn giản

Để biết mình có mua phải dầu nóng Hàn Quốc giả hay không bạn có thể làm theo 3 cách sau:

1. Cách 1: Kiểm tra dầu nóng hàn quốc bằng cảm quan

Về mặt hình ảnh: trải qua nhiều lần cải tiến thì bao bì sản phẩm dầu nóng Hàn Quốc antiphlamine cũng có một số nét thay đổi như sau:

+ Từ năm 2016 đổ về trước mẫu sản phẩm có bao bì:

3 cách phân biệt dầu nóng hàn quốc giả
Bao bì mẫu antiphlamine từ năm 2016 đổ về trước

+ Từ năm 2017 tới nay dầu nóng Hàn Quốc có bao bì:

3 cách phân biệt dầu nóng hàn quốc giả
Bao bì dầu nóng Hàn Quốc mẫu từ năm 2017 tới nay

Hiện công ty Yohan Cokr của Hàn Quốc chỉ có 2 mẫu sản phẩm chính hãng như trên từng có mặt trên thị trường, tất cả các sản phẩm không có mẫu như trên không được xem là sản phẩm của công ty. Nếu so sánh loại dầu nóng bạn đang dùng không giống như trên thì rất có thể bạn đã mua phải dầu nóng Hàn Quốc giả.

2. Cách 2: Kiểm tra dầu nóng Hàn Quốc bằng cách check mã vạch

 

3 cách phân biệt dầu nóng hàn quốc giả
Dùng các phần mềm check mã vạch để quét mã vạch trên sản phẩm

Bước 1: Bạn sử dụng ứng dụng kiểm tra mã vạch của các smartphone và check mã vạch trên sản phẩm của mình.

Bước 2: Thực hiện quét mã vạch, sau một vài giây thì thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị. Nếu là sản phẩm chính hãng thì điện thoại của bạn sẽ thông báo đầy đủ về các sản phẩm hiện lên trên màn hình điện thoại. Còn nếu là dầu nóng Hàn Quốc giả thì sẽ thông báo không tìm thấy thông tin sản phẩm.

Hoặc bạn cũng có thể dùng máy tính có kết nối internet để nhập mã code của sản phẩm lên google để tìm kiếm. Trường hợp hàng giả, nhái thì máy tính sẽ cho kết quả không tìm thấy.

3. Cách 3: Kiểm tra dầu nóng Hàn Quốc bằng thực tế sử dụng

Cách này là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để phân biệt với những bạn đã từng dùng qua rồi, thì đã quen với mùi loại dầu này nên có thể phân biệt được ngay khi ngửi. Còn với các bạn chưa tiếp xúc với loại dầu này bao giờ thì yên tâm. Các loại dầu nóng nói chung đều có những tiêu chí chung như: thời gian tác dụng nhanh, mạnh, tác dụng kéo dài, tác dụng giảm đau không gây khó chịu. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế theo dạng nút bấm nên bạn đừng ngại khi yêu cầu người bán cho thử 1 chút để trải nghiệm luôn.

3 cách phân biệt dầu nóng hàn quốc giả
Kiểm tra dầu nóng Hàn Quốc bằng thực tế sử dụng

Hi vọng với 3 cách trên mà Websosanh.vn giới thiệu cho bạn, bạn đã yên tâm hơn về sản phẩm dầu nóng Hàn Quốc mình đang sử dụng. Nếu phát hiện sản phẩm bạn đang dùng là dầu nóng Hàn Quốc giả thì tuyệt đối không nên dùng tiếp và phải bỏ ngay lập tức để tránh gây tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình!

Để mua được dầu nóng Hàn Quốc chính hãng tốt với giá rẻ nhất bạn đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi quyết định mua sắm nhé!

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!