Với phân khúc giá 5-6 triệu tủ lạnh Sanaky Inverter 175 lít VH-189HYA đáng mua đến thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sanaky Inverter 175 lít VH-189HYA là sản phẩm giá rẻ 5-6 triệu vnd đáng mua nhất hiện nay. Đọc ngay bài viết này để biết nguyên nhân khiến model giá rẻ này hót như vậy.

1. Tủ lạnh Sanaky Inverter 175 lít VH-189HYA thiết kế nội thất tinh tế

Nội thất của sản phẩm tủ lạnh Sanaky VH-189HYA khá đầy đủ và tiện ích, hầu như đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ thực phẩm cơ bản của mỗi gia đình với:

1.1 Khay đá xoay thông minh tại ngăn đá trên

Có khay đá xoay, người dùng chỉ cần châm nước vào khay đá. Khi đá đông lại bạn chỉ cần xoay khay là những viên đá sẽ tự động rơi xuống ngăn đựng đá bên dưới.

1.2 Tủ lạnh Sanaky Inverter 175 lít VH-189HYA được tích hợp ngăn đông mềm

Tại ngăn đông mềm, nhiệt độ sẽ luôn duy trì ở mức lý tưởng chuẩn -3°C. Việc này sẽ giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon, lưu giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng. Ngoài ra, với nhiệt độ này thực phẩm sẽ không bị đông đá, người dùng không phải mất thời gian rã đông trước khi nấu.

tủ lạnh sanaky inverter 175 lít vh-189hya
Ngăn đông mềm lưu trữ trọn vẹn dưỡng chất

1.3 Đèn Led UV diệt tối đa di khuẩn bên trong ngăn mát

Hệ thống đèn Led UV hay sẽ phát ra các tia cực tím có khả năng làm thay đổi cấu trúc DNA của vi khuẩn, làm ức chế khả năng phát triển và tiêu diệt chúng. Vì vậy, hệ thống này sẽ kháng khuẩn và khử mùi trong tủ lạnh lên đến 99,99%. Đồng thời giúp thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon.

1.4 Các khay trong tủ lạnh Sanaky Inverter 175 lít VH-189HYA là kính cường lực

Tủ lạnh Sanaky giá rẻ được trang bị hệ thống kệ kính cường lực với khả năng chịu tải lên đến 100kg. Chúng có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, vô cùng tiện lợi.

Bên canh đó, khay kính này còn có thể chịu được nhiệt độ lạnh sâu, chống trầy xước và chống vỡ khi ở trong môi trường nhiệt độ thấp như tủ lạnh. Khi vỡ nó cũng không tạo thành những mảnh nhọn rời rạc gây nguy hiểm đến người dùng.

1.5 Hộc chứa bên cửa tủ tiện lợi

Ở cửa tủ trên ngăn đông sẽ được trang bị một hộc chứa, tăng thêm sức chứa thực phẩm. Còn với cửa tủ của ngăn mát sẽ có 1 khay để trứng và 2 hộc chứa tiện lợi. Người dùng có thể bảo quản các loại thực phẩm đóng hộp hay nước uống trong hộc chứa này. Ngoài ra, kệ cửa còn có thể tự do điều chỉnh vị trí, tháo lắp để vệ sinh nên khá tiện lợi.

tủ lạnh sanaky inverter 175 lít vh-189hya
Các kệ cửa giúp tăng không gian lưu trữ

1.6 Tủ lạnh có trang bị hộp rau quả riêng biệt

Hộp rau quả được thiết kế dưới cùng ngăn mát và hoàn toàn riêng biệt. Người dùng không phải lo lắng đến vấn đề ám mùi hay nhiễm khuẩn với các thực phẩm trong tủ lạnh. Dung tích của ngăn rau củ khá lớn để bạn thỏa sức lưu trữ các loại thực phẩm mà không sợ đè ép gây dập nát hay hư hỏng rau củ quả.

2. Các công nghệ nổi bật của tủ lạnh Sanaky inverter 175 lít VH-189HYA 

Ngoài thiết kế nội thất tinh tế, tủ lạnh Sanaky 175 lít VH-189HYA còn có 2 công nghệ nổi bật dưới đây:

2.1 Công nghệ Inverter ưu việt

Công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì nhiệt độ một cách ổn định để tủ lạnh hoạt động êm ái và mượt mà. Từ đó mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng cho tủ lạnh Sanaky Inverter 2 cánh VH-189HYA.

2.2 Công nghệ làm lạnh nhanh, tỏa hơi đều

Với công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh sẽ được phân tán đến mọi không gian bên trong tủ lạnh Sanaky Inverter VH-189HYA. Điều này giúp cho thực phẩm được cấp lạnh đồng đều từ mọi hướng, gia hạn thời gian bảo quản.

tủ lạnh sanaky inverter 175 lít vh-189hya
Công nghệ làm lạnh đa chiều bảo quản thực phẩm tốt hơn

Tóm lại, tủ lạnh Sanaky Inverter 175 lít VH-189HYA là sản phẩm giá rẻ rất đáng để đầu tư. Bạn đừng quên ghé cổng thông tin Websosanh.vn thường xuyên để so sánh giá bán tủ lạnh này từ nhiều cửa hàng khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian mà mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!