Websosanh.vn vào cuộc chống Khuyến Mại "ảo" tại online friday 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày hội mua sắm Online Friday 2015 sắp diễn ra vào ngày 4/12 tới. Nối tiếp thành công cùng những bất cập của Online Friday 2014, sự kiện thường niên năm nay có gì mới và nổi bật hơn so với năm ngoái?

Online Friday là gì?

Online Friday – Ngày mua sắm trực tuyến là sự kiện thường niên dành riêng cho ngành thương mại điện tử của Việt Nam được Bộ Công Thương tổ chức vào thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm (năm nay là 4/12). Giống với ngày Black Friday ở Mỹ, ngày Online Friday đem tới hàng nghìn sản phẩm với mức giá khuyễn mại hấp dẫn, giảm giá khủng lên tới 70% từ các website tham gia sự kiện.

Websosanh.vn vào cuộc chống Khuyến Mại

Websosanh.vn vào cuộc chống Khuyến Mại “ảo” tại online friday 2015

Online Friday lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 5/12/2014 với bước đầu khá hứa hẹn. Tuy nhiên sau lần đầu tiên được tổ chức, sự kiện đã gặp một số thực trạng đáng buồn như việc các website bán hàng “tăng giá thật, giảm giá ảo” sản phẩm được tăng giá 100% sau đó mới giảm giá. Chưa kể đến việc các thông tin về sản phẩm không chính xác, sản phẩm khách hàng nhận được không giống với quảng cáo, số lượng sản phẩm không nhiều, chỉ sau vài phút đã báo hết hàng…. Tất cả những vấn đề gặp phải trên đều khiến sự kiện Online Friday đánh mất niềm tin từ người tiêu dùng và không đạt được mục tiêu chính của Bộ Công Thương là biến Online Friday thành một sự kiện thường niên có quy mô, uy tín, giúp người tiêu dùng hiểu hơn về ngành thương mại điện tử.

Online Friday năm nay có gì mới?

Với những thực trạng gặp phải trong năm 2014, ngày Online Friday năm nay đã có những thay đổi đáng kể nhằm tăng chất lượng phục vụ người tiêu dùng. Đầu tiên cần kể đến là việc các website đăng ký đều được xác minh nhằm đảm bảo thông tin và chất lượng sản phẩm khuyến mại giúp mọi người có thể mua sắm một cách thuận tiện và an toàn. Tiếp đó, Bộ Công Thương cũng tích hợp công cụ so sánh giá websosanh.vn trên trang OnlineFriday để người dùng có thể kiểm tra, so sánh giá bán của sản phẩm tại nhiều website bán hàng khác nhau trước khi quyết định mua hàng.

Websosanh.vn vào cuộc chống Khuyến Mại

Websosanh.vn là công cụ so sánh giá trực tuyến, cập nhật khách quan đến trên 6 triệu sản phẩm từ hơn 12.000 website bán hàng uy tín, giúp người dùng tìm kiếm và so sánh được nơi bán rẻ nhất hoặc gần nhất cũng như khoảng giá, giá của từng nơi bán, mức giá trung bình của từng sản phẩm, thông tin giá sản phẩm đã có thuế VAT hay chưa… Sự vào cuộc của websosanh.vn vừa đảm bảo công bằng cho người bán hàng, ngăn chặn sự gian lận, lừa đảo trong mua bán, đồng thời giúp người dùng đảm bảo được quyền lợi của mình khi tham gia vào ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm này.

Với sự tham gia của websosanh.vn trong mùa Online Friday 2015, chắc chắn người tiêu dùng sẽ an tâm và tự tin hơn khi đưa ra những quyết định mua sắm trong ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm này.

Theo dantri.com.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Báo chí nói về chúng tôi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Ngày hôm nay của 10 năm về trước, Websosanh.vn chỉ là một trang web nhỏ bé với số lượng nhân sự ít ỏi. Nhờ sự nỗ lực, nhiệt huyết và quyết tâm của những người sáng lập cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Websosanh.vn đã dần lớn mạnh và trở thành công cụ so sánh giá hàng đầu Việt Nam.
Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng áp dụng cho Quý khách hàng sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ mua hàng. Chính sách mua hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn tùy từng thời điểm trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp

Khi mới bắt đầu tìm hiểu Websosanh.vn để so sánh sản phẩm hoặc hỗ trợ bán hàng, nhiều người còn bỡ ngỡ. Đây là các câu hỏi thường gặp về Websosanh.vn quý khách hàng có thể tham khảo và tìm được câu trả lời nhanh chóng:
Miễn trừ trách nhiệm

Miễn trừ trách nhiệm

Chào mừng các bạn đã đến với website của Công ty Cổ phần So sánh Việt Nam. Thông qua việc truy cập và sử dụng website Websosanh.vn đồng nghĩa với bạn chấp nhận những điều khoản, điều kiện chung với những tuyên bố dưới đây.
Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Sản phẩm, dịch vụ tham gia đăng tải thông tin trên Websosanh.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm và phải thực hiện đúng những nội dung trong bản “Nguyên tắc và Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn”.
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng áp dụng cho Quý khách hàng là các nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ bán hàng. Chính sách bán hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Kinhtedothi - Websosanh.vn và tổng đài tra cứu giá 19000345 của Công ty CP So Sánh Việt Nam ra đời vào tháng 4/2014 với mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin chính xác, hữu ích giúp người tiêu dùng Việt Nam chọn mua được sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng từ những đơn vị bán lẻ uy tín.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!